35

43 7 0
                                    

Chương 35 đệ 35 chương

Tác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn

Toyama nghị viên nhận hối lộ án có đại biên độ tiến triển, cho dù hiện tại Toyama nghị viên như cũ không có cung khai, nhưng có Kido Natsufusa cái này chuyên môn thế hắn xử lý dơ sự thủ hạ lời khai, định tội chỉ là chuyện sớm hay muộn.

Miyazaki Ren yên tâm thoải mái mà cấp Rum cùng xưởng rượu Boss trở về phong “Nhiệm vụ hoàn thành” tin ngắn, đương nhiên cũng không quên hướng hai vị lãnh đạo trước tiên cầu chúc tân niên vui sướng. Nhân hắn gần đây sự tình làm được đều thực sự xinh đẹp, cuối năm thưởng tự nhiên lại là lại phiên phiên, mừng đến hắn mặt mày hớn hở.

Đáng giá nhắc tới chính là Pisco cũng cho hắn bao một cái đại hồng bao, làm Masuyama tập đoàn đổng sự Pisco bao lì xì cũng không so hai vị người lãnh đạo mỏng, lấy này tới cảm tạ hắn ở Tsugawa Shuji một chuyện thượng xuất lực.

Ngày đó hắn cấp Rum nói chuyện điện thoại xong sau, liền lập tức thông tri Pisco, làm Pisco liên hệ Toyama nghị viên báo cho Tsugawa Shuji sự tình bại lộ một chuyện, Toyama nghị viên trường kỳ cùng Deisan-kai hợp tác, cho nên tự nhiên cũng sẽ làm Deisan-kai thế hắn tới xử lý chuyện này, mà Pisco lại làm Tsugawa Shuji thế hắn chạy chân, đi gặp Kido Natsufusa, thuận lý thành chương mà hoàn thành mượn đao giết người.

Kido Natsufusa ở ngay từ đầu kế hoạch là sẽ bị giữ được, nhưng Miyazaki Ren đối loại người này nhưng thích không đứng dậy, cho nên ở liên hệ Megure cảnh sát thời điểm, cố ý liên động số 3 áo choàng —— Mizuo Sosuke, muốn dùng số 3 áo choàng giải quyết rớt hắn, nhưng lệnh Miyazaki Ren không nghĩ tới chính là, Kido Natsufusa chỉ số thông minh cư nhiên như thế chi thấp, trực tiếp người sói tự bạo, ai cũng cứu không được.

Việc này tự nhiên cũng quái không đến Miyazaki Ren trên người, Pisco biết hắn cũng là tận lực, bởi vậy cho hắn bao cái đại hồng bao làm cảm tạ, trừ cái này ra còn làm ơn Miyazaki Ren thế hắn giải quyết rớt Toyama nghị viên cái này tai hoạ ngầm, đương nhiên, đây là mặt khác giá cả.

Tan tầm khi, Nakamori Ginzo đi tới vỗ Miyazaki Ren bả vai, “Miyazaki, thứ sáu họp thường niên ngươi cùng ta cùng nhau tham dự, ngươi hảo hảo chuẩn bị một chút, nhớ rõ xuyên chính thức một chút.”

Cảnh thị thính họp thường niên có thể tham gia đều là cảnh bộ khởi bước, mỗi người có thể mang một cái cấp dưới, Nakamori Ginzo quyết định mang Miyazaki Ren đi.

“Cảm ơn Nakamori cảnh bộ, ta sẽ hảo hảo chuẩn bị.”

Nakamori Ginzo gật gật đầu, vội vàng rời đi, làm gia đình nấu phu, hắn còn phải về nhà nấu cơm đâu.

“Miyazaki, ngươi có quần áo sao, tan tầm cùng đi mua a.” Matsuda Jinpei cùng Hagiwara Kenji vừa tan tầm liền lại đây tìm Miyazaki Ren, làm nổ mạnh xử lý ban song tử tinh, bọn họ tự nhiên cũng có lãnh đạo mang theo tham gia họp thường niên.

“Hagi cũng muốn mua quần áo sao?” Miyazaki Ren nhướng mày, lấy hắn đối Hagiwara Kenji tủ quần áo hiểu biết, này không nên a.

“Miyazaki, ngươi liền không hiểu đi, nam nhân tủ quần áo vĩnh viễn thiếu một bộ tây trang.”

“Thật là xú mỹ nam nhân.” Osananajimi Matsuda Jinpei không nhịn xuống phun tào nói.

[ Conan ] Dựa áo choàng hỏa biến kha học diễn đànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ