Chương 85 phiên ngoại 2
Tác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn
Miyazaki Shinsuke trên người mâu thuẫn điểm làm Furuya Rei điểm khả nghi lan tràn, hắn xác thực mà muốn biết thanh niên đến tột cùng có phải hay không phản đồ, Kudo Shinichi đều có thể biến thành Conan, đó có phải hay không cũng sẽ có một loại khả năng, Miyazaki Ren biến thành Miyazaki Shinsuke đâu?
Furuya Rei liên hệ Yoshikawa Yotaro, lại phát hiện trước đó không lâu Yoshikawa Yotaro mẫu thân qua đời, hắn đem mặt tiền cửa hàng chuyển nhượng, bán phòng ở, nói là muốn đi xem Ringo bên ngoài thế giới, hiện tại không biết tại thế giới cái nào góc, phát ra tin tức không người đáp lại.
“Kazami, đi sưu tập có quan hệ Ringo Miyazaki Shinsuke sở hữu tình báo, ta phải biết rằng hắn từ sinh ra tới nay sở hữu tin tức, tốt nhất đi thực địa thăm viếng xem xét một phen.”
Tổ chức điên đảo sau, còn có rất nhiều sự tình yêu cầu Furuya Rei xử lý, hắn phân thân thiếu phương pháp, chỉ có thể phân phó trợ thủ Kazami Yuya đi xử lý chuyện này.
“Là, Furuya tiên sinh.”
Làm Furuya Rei phó thủ, đã từng liên lạc viên, Kazami Yuya nhưng hiểu lắm nhà mình cấp trên cùng với bạn tốt Miyazaki Ren chi gian gút mắt, “Miyazaki, Miyazaki?” Trong lòng lặp lại dòng họ này, chẳng lẽ cái này Miyazaki Shinsuke cùng Miyazaki Ren chi gian có quan hệ gì sao?
Kazami Yuya từ cư dân tin tức võng điều ra Miyazaki Shinsuke tương quan tình báo, nhìn trên máy tính thanh niên, hắn trầm mặc.
A, này....
Cùng Miyazaki Ren cùng khoản rong biển đầu, khuôn mặt cũng không giống tựa, nhưng nhìn xem này lý lịch, Miyazaki Shinsuke tháng 10 liền phải đi Todai, đọc vẫn là công trình học, nếu hắn không có nhớ lầm nói, Miyazaki cảnh thị cũng là Todai xuất thân, còn đặc biệt am hiểu làm đủ loại tiểu đạo cụ.
Từ tin tức trên mạng có thể thấy, Miyazaki Shinsuke từ nhỏ trải qua hoàn chỉnh, lý lịch trong sạch, là cái phi thường ưu tú người trẻ tuổi, không giống như là có cái gì bất lương tiền khoa người, Furuya tiên sinh vì cái gì muốn tra hắn đâu? Thậm chí còn cố ý dặn dò muốn đi địa phương thăm viếng, chẳng lẽ chính là bởi vì hắn cùng Miyazaki cảnh thị tương tự sao?
Kazami Yuya nghĩ trăm lần cũng không ra.
“Cô ——” trong bụng tiếng vang đánh gãy hắn trầm tư, tính, vẫn là đi trước thực đường đem lấp đầy bụng đi.
Cảnh thị thính thực đường thập phần săn sóc, ở thực đường ở giữa, cao cao mà giắt một cái đại đại TV, dùng cơm nhân viên nhóm có thể một bên xem kịch một bên ăn cơm, trong TV nội dung hoa hoè loè loẹt, có đôi khi sẽ bá tin tức, có đôi khi sẽ bá tổng nghệ, còn có đôi khi sẽ bá kịch.
Hôm nay giữa trưa bá chính là lập tức nhất đứng đầu phim truyền hình, tên là 《 quá yêu 》, Kazami Yuya mụ mụ ở trong nhà một tập không rơi xuống đất truy, chịu mụ mụ ảnh hưởng, hắn cũng trở thành này bộ kịch người xem.
Nghe nói hôm nay mới nhất tập, nữ chủ sẽ phát hiện nam chủ giấu giếm hồi lâu bí mật, Kazami Yuya còn rất chờ mong, hắn đang ăn cơm, nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm TV.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Dựa áo choàng hỏa biến kha học diễn đàn
FanfictionTác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn Cao lượng: Bổn văn vô cp, toàn văn hữu nghị hướng, so với tình yêu, tổn hữu hoặc là phụ tử tình đều càng thích hợp! Miyazaki Ren là cái hằng ngày phiên nam chủ, bởi vì phiên kịch quá mức ít được lưu ý, thế giới sắp tiêu...