84

41 6 0
                                    

Chương 84 phiên ngoại 1

Tác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn

Tám tháng mạt, Akita huyện, Daisen-shi men.

Phô hảo ăn cơm dã ngoại lót, thuần thục mà mang lên đồ ăn, theo kịch liệt tiếng trống vang lên, hoa hỏa đại hội sắp bắt đầu.

“Nói đây là tốt nghiệp sau, linh lần đầu tiên cùng chúng ta cùng nhau xem hoa hỏa đại hội đi.” Hagiwara Kenji đưa cho Furuya Rei một vại rau cần nước, “Nhớ rõ ngươi thích ăn rau cần, cho nên cố ý cho ngươi mua rau cần khẩu vị nước trái cây.”

“Cảm ơn.” Furuya Rei sắc mặt có chút vi diệu, tuy rằng Hagiwara thật là hảo tâm, nhưng nhìn một chút trên thân bình phối phương, tổng cảm thấy sẽ là thực kỳ diệu khẩu vị.

Kéo ra kéo hoàn, thật cẩn thận mà nếm một ngụm, Furuya Rei nhướng mày, cái này hương vị, đối với rau cần người yêu thích tới nói, cư nhiên còn hành.

Matsuda Jinpei tò mò mà nhìn chằm chằm rau cần nước màu xanh lục bình thân, “Zero không ngại ta nếm một ngụm đi?”

“Cấp.”

Matsuda Jinpei nhìn bạn tốt bình tĩnh không gợn sóng mặt, hẳn là sẽ không khó uống đi nơi nào đi? Hắn ngửa đầu uống một ngụm, giây tiếp theo, “yue——”. Hắn vội vàng đem nước trái cây nhét trở lại bạn tốt trong tay, lại rót mấy mồm to quả nho nước, mới cảm giác chính mình rốt cuộc sống lại.

“Tà điển! Zero ta không thể tưởng được ngươi cư nhiên là loại này khẩu vị người, quá khó uống lên.” Matsuda Jinpei nhăn một khuôn mặt, hắn lấy ra di động, đối với bình thân một trận chụp, “Loại đồ vật này, nhất định phải nhớ kỹ, chờ Miyazaki nhiệm vụ kết thúc đã trở lại, cho hắn thử xem, tên kia nhất định thực thích.”

“Ta còn mua cà ri vị! Đáng tiếc Miyazaki không có thể cùng nhau tới, cái này hương vị cũng nhớ kỹ, Jinpei-chan.” Hagiwara Kenji hứng thú bừng bừng mà từ trong túi tìm ra một vại nâu nhạt sắc đóng gói nước trái cây, đưa cho Matsuda Jinpei.

“Ai, cà ri sao? Ta nhìn xem là loại nào.” Chưa từng có nghe qua cà ri vị nước trái cây, Morofushi Hiromitsu cũng tò mò mà nhìn về phía kia bình cà ri vị nước trái cây.

Date Wataru cắn răng thiêm, “Ngô, ta trên tay này bình là rau thơm, Hagiwara ngươi như thế nào mua nhiều như vậy kỳ kỳ quái quái khẩu vị?”

Hagiwara Kenji ngó mắt bình thân, “Kia bình là lão bản hữu nghị đưa tặng, nói là tân ra khẩu vị, làm ta nếm nếm.”

“A ——” làm rau thơm số một anti-fan Matsuda Jinpei kêu to rời xa Date Wataru, “Đem loại này đáng sợ đồ vật, lấy đến ly ta xa một chút!” Hắn múa may cánh tay ở không trung họa ra một cái sao năm cánh, “Trừ tà trừ tà!”

Morofushi Hiromitsu che miệng cười trộm, “Matsuda quá khoa trương, ta nhưng thật ra cảm thấy rau thơm còn man không tồi, thực có thể đề vị, là rất nhiều đồ ăn ắt không thể thiếu hương liệu nga ~”

Các bạn thân ở một bên đùa giỡn, thường thường mà còn sẽ nhắc tới Miyazaki Ren. Furuya Rei cường khởi động một trương gương mặt tươi cười, hắn đáp ứng quá Miyazaki, muốn thay hắn giấu trụ mặt khác bạn tốt, cho nên, không thể lộ ra một chút khác thường!

[ Conan ] Dựa áo choàng hỏa biến kha học diễn đànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ