90

40 5 0
                                    

Chương 90 Moroboshi Shinji phiên ngoại

Tác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn

Ta thật là bị cha mẹ sở chờ mong hài tử sao? Vẫn là nói chỉ là cái vì gia tộc có thể thuận lợi kéo dài cầu chì?

Tuổi nhỏ Moroboshi Shinji không ngừng một lần mà ở trong lòng hỏi lại chính mình.

Hắn sinh ra với cảnh sát thế gia —— Moroboshi gia.

Hắn gia gia từng nhậm Nhật Bản cảnh sát tối cao người lãnh đạo —— cảnh thị tổng giám, phụ thân hắn tuổi còn trẻ liền đã là cảnh thị trường, nếu không có gì bất ngờ xảy ra nói, tương lai hắn ca ca sẽ tiếp nhận phụ thân hắn trở thành một người ưu tú cảnh sát.

Làm con thứ hắn, từ nhỏ liền hướng tới cùng phụ thân giống nhau.

Nhưng là chung quanh mọi người đều ở khen, Shinji thực ưu tú nga, vẽ tranh rất tuyệt, về sau có thể trở thành một người nghệ thuật gia đi.

Shinji toán học cũng thực không tồi đâu, về sau không chừng có thể trở thành một người giáo thụ.

Bọn họ khen hắn ở các phương diện ưu tú, lại chưa từng đề qua hắn ngày sau sẽ trở thành cảnh sát. Moroboshi gia làm cổ xưa gia tộc, thừa hành trưởng tử kế thừa chế, ở trưởng tử vô sai lầm dưới tình huống, gia tộc tài nguyên sẽ toàn diện nghiêng với hắn.

Mà dư lại hài tử, vì tránh cho tài nguyên lãng phí, sẽ hướng mặt khác phương hướng bồi dưỡng, trở thành trưởng tử trợ lực.

Cho nên, chỉ cần có ca ca ở một ngày, Shinji vĩnh viễn vô pháp bước lên cùng phụ thân giống nhau con đường.

Đối này, Moroboshi Shinji chưa bao giờ từng có câu oán hận, từ nhỏ liền thông tuệ hắn minh bạch, này hết thảy đều là vì gia tộc kéo dài.

Chính là vì cái gì đâu? Chính mình còn chưa đủ ngoan ngoãn không đủ hiểu chuyện sao? Chẳng lẽ bởi vì là con thứ, nhận việc sự đều phải thứ nhất đẳng sao?

Chính mình sinh nhật, phụ thân chưa bao giờ đúng hạn trình diện quá một lần, tổng hội có đủ loại nguyên nhân vắng họp, nhưng ca ca sinh nhật yến, chẳng sợ lại vội, cũng sẽ rút ra không tới.

Chính mình rõ ràng sinh bệnh ở nhà, muốn cha mẹ làm bạn, nhưng bọn hắn lại bởi vì ca ca học lên điển lễ mà cự tuyệt.

Thậm chí phụ thân còn nghiêm khắc mà răn dạy chính mình, “Shinji, ngươi đã không phải tiểu hài tử, không cần tùy hứng. Ngươi sinh bệnh chúng ta ở nhà bồi ngươi, chẳng lẽ ngươi là có thể hảo lên sao? Học lên điển lễ cả đời chỉ có một lần, là thực tốt mở rộng nhân mạch cơ hội, ngươi không cần nháo.”

Vì thế hắn minh bạch, nguyên lai chính mình thật sự chỉ là cái vì gia tộc có thể thành công kéo dài cầu chì.

Từ đây, Moroboshi Shinji bắt đầu rồi dài dòng phản nghịch kỳ, trốn học, đánh nhau, công nhiên chống đối lão sư, thậm chí nhiễm Smart đầu tóc, thay “Người đứng đắn” trong mắt “Áo quần lố lăng”.

Tới rồi cuối cùng, hắn liền trường học cũng không đi, chính mình tổ kiến một cái ngầm rock 'n roll đoàn, bắt đầu truy tìm chính mình muốn tự do.

[ Conan ] Dựa áo choàng hỏa biến kha học diễn đànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ