73

35 6 0
                                    

Chương 73 đệ 73 chương

Tác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn

Nghê Hồng sắp tới nhất đứng đầu nhân vật phi tiểu thuyết gia Mizuo Sosuke mạc chúc, làm Kudo Yusaku sau lại một đại ca nhân vật, hắn tiểu thuyết hỏa biến toàn cầu.

Nhưng cùng thường xuyên ở xã giao truyền thông thượng cho hấp thụ ánh sáng Kudo Yusaku bất đồng, Mizuo Sosuke là có tiếng điệu thấp. Thậm chí ở phía trước, xã giao truyền thông thượng liền hắn một trương chính diện chiếu đều không có.

Nhưng gần nhất bởi vì sách mới, Mizuo Sosuke không chỉ có lộ diện, còn liên tiếp thượng các đại phỏng vấn, hiện tại cư nhiên muốn khai hội ký tên! Này như thế nào có thể không cho người kích động đâu! Toàn thế giới thư mê chen chúc tới, sợ bỏ lỡ lần này hội ký tên liền không có lần sau.

Nhân số nhiều làm cùng tháng nhập cảnh du lịch suất bạo tăng hai mươi cái điểm, Beika thị chung quanh khách sạn cơ hồ đều đính đầy, tất cả đều là tới chờ tham gia Mizuo Sosuke sách mới hội ký tên.

Mizuo Sosuke sách mới 《 hoàng hôn 》 có thể nói hắn xuất đạo tới nay tác phẩm đỉnh cao, cộng tam sách, lần này hội ký tên tuyên bố chính là trung quyển sách.

Quyển sách này một khi tuyên bố, lập tức hỏa bạo toàn cầu, Hollywood còn mua sắm thượng trung hai sách cải biên quyền, chuẩn bị cải biên sau cuộc đua sang năm Oscar. Ở nhà xuất bản mạnh mẽ tuyên truyền hạ, trong lúc nhất thời phảng phất không xem sách này thật giống như cùng xã hội trào lưu tách rời giống nhau, không chút nào khoa trương, phàm là có thể mua nổi thư, hiện tại cơ bản nhân thủ một quyển.

《 hoàng hôn 》 chủ tuyến thập phần đơn giản, giảng thuật hạnh phúc vui sướng một nhà với hoàng hôn khi, đột nhiên bị diệt môn, chỉ có ra ngoài đang ở công tác ca ca tránh được một kiếp, nhiều năm qua làm cảnh sát ca ca vẫn luôn ở truy tìm án kiện chân tướng.

Sau lại hắn gặp một cái thân thể suy yếu trinh thám, hai người kết bạn tra xét sự tình chân tướng, ở trải qua rất nhiều sự tình sau, cảnh sát phát hiện làm tín nhiệm đồng bạn trinh thám phi thường không thích hợp, hắn bắt đầu hoài nghi chính mình đồng bạn, cũng tiến hành âm thầm điều tra, lại phát hiện một cái kinh thiên bí mật.

Mizuo Sosuke hiển nhiên là trải qua nghiêm khắc đoạn chương huấn luyện, móc phóng đến phi thường hảo, hết thảy bí mật đều lưu tại hạ sách, làm toàn cầu người đọc xuất phát từ nội tâm cào phổi mà muốn nhìn hạ sách.

“... Mizuo lão sư, thiêm bán kế hoạch dự tính chính là như vậy, thiêm bán xong sau, sẽ rút ra may mắn fans cùng lão sư giao lưu, tham gia gặp mặt bắt tay sẽ, địa điểm liền định ở Tokyo tháp tầng cao nhất lễ đường, có thể chứ?” Tanaka Shoyo khí phách hăng hái mà nói.

Gần nhất nương Mizuo Sosuke này cổ đông phong, hắn kế hoạch không ít khởi đại hình hoạt động, sắp xuất hiện bản xã đẩy hướng về phía một cái tân bậc thang, cũng được đến phụ thân tán thành, tin tưởng khoảng cách có thể chân chính tiếp nhận nhà xuất bản ngày đó không xa.

Mizuo Sosuke đối này hứng thú thiếu thiếu, “Đều có thể, bất quá nhân số không cần quá nhiều, ta không nghĩ quá mệt mỏi.”

[ Conan ] Dựa áo choàng hỏa biến kha học diễn đànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ