Chương 80 đệ 80 chương
Tác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn
Phòng thí nghiệm ở vào Aomori nơi nào đó rừng rậm chỗ sâu trong, người ở đây tích hiếm thấy, là tuyệt hảo che giấu nơi.
Có chút châm chọc chính là, đây là Miyazaki Ren một tay chuẩn bị mở lên, đúng là phía trước Karasuma Renya giao cho hắn nhiệm vụ, không nghĩ tới cuối cùng thế nhưng là chính mình vì chính mình chế tạo nhà tù.
Vừa đến phòng thí nghiệm, Miyazaki Ren đã bị mang đi tới cái toàn thân bị da, hắn từ trên xuống dưới lông tóc bị cạo đến một tia không dư thừa, thập phần sạch sẽ, bao gồm trên đầu kia đoàn như mây trắng xoã tung quyển mao, đây là chỉ có phẫu thuật lớn mới có chuẩn bị.
Xem ra bọn họ thật là chờ không kịp đâu.
Hắn thông tin thiết bị cũng không có bị thu đi, nhưng toàn bộ phòng thí nghiệm đều bị trang thượng đặc thù tín hiệu máy che chắn, di động ở trong tay hắn liền cùng sắt vụn giống nhau, không dùng được.
Bị da xong sau, Miyazaki Ren bị an bài đi kiểm tra, lần này cư nhiên là Shiraishi tiến sĩ tự mình động thủ vì hắn kiểm tra, phải biết rằng, giống nhau loại này bình thường sự, là không tới phiên Shiraishi tiến sĩ loại này người bận rộn tới, phía trước làm kiểm tra đều là Shiraishi tiến sĩ thủ hạ áo blouse trắng nhóm.
“Không nghĩ tới a, người hói đầu tiến sĩ cũng có thất sủng một ngày, như thế nào từ phòng thí nghiệm người phụ trách lưu lạc đến tạp công đâu.” Miyazaki Ren khiêu khích nói, từ trên người hắn thực nghiệm có tiến triển về sau, chính là Shiraishi tiến sĩ phụ trách hắn, đến nay đã có mười mấy năm, hắn đối Shiraishi tiến sĩ cảm quan cũng không tốt, cực kỳ chán ghét cái loại này không đem hắn trở thành người mà là đồ vật thái độ.
Shiraishi tiến sĩ không nói gì, ngay cả hắn cả ngày ngậm ở bên miệng kia mạt tự tin mỉm cười cũng không thấy, sắc mặt của hắn âm trầm đáng sợ.
“Sách, người hói đầu tiến sĩ như thế nào không nói lời nào, là bị ta chọc trúng đau điểm sao?” Kiểm tra quá mức nhàm chán, Miyazaki Ren lại lần nữa khiêu khích nói.
Nhưng Shiraishi tiến sĩ như cũ không có đáp lại, lo chính mình làm kiểm tra, Miyazaki Ren bĩu môi, thật là không thú vị, hắn không hề khiêu khích Shiraishi tiến sĩ.
Shiraishi tiến sĩ hàng năm làm nghiên cứu, nhưng kiến thức cơ bản như cũ không có quên, kiểm tra thực mau liền làm xong, chỉ chờ số liệu ra tới. Hắn hướng bên người áo blouse trắng nhóm phất phất tay, áo blouse trắng nhóm nghe lời mà rời đi kiểm tra thất.
“Brandy, vì cái gì muốn tới nơi này, ta không tin ngươi không biết đây là nhằm vào ngươi âm mưu.” Shiraishi tiến sĩ trên người có Anh quốc huyết thống, mép tóc nguy hiểm, cho nên bị Miyazaki Ren trở thành người hói đầu tiến sĩ, nhưng này cũng không ý nghĩa hắn tướng mạo xấu xí, tương phản hắn lớn lên phi thường anh tuấn, có một đôi thượng chọn mắt đào hoa, trong mắt tất cả đều là kéo dài tình ý.
Lúc này, này song ẩn tình mắt đào hoa chính nhìn chăm chú vào hắn, trong mắt phiếm hàn quang, giống như chim ưng nhìn chằm chằm con mồi giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Dựa áo choàng hỏa biến kha học diễn đàn
Fiksi PenggemarTác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn Cao lượng: Bổn văn vô cp, toàn văn hữu nghị hướng, so với tình yêu, tổn hữu hoặc là phụ tử tình đều càng thích hợp! Miyazaki Ren là cái hằng ngày phiên nam chủ, bởi vì phiên kịch quá mức ít được lưu ý, thế giới sắp tiêu...