18

55 9 0
                                    

Chương 18 đệ 18 chương

Tác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn

Cảnh sát trường học đại hội thể thao cùng bình thường đại học không gì khác nhau, cũng chính là nhiều mấy cái hạng mục, như “Xạ kích”, “Cách đấu”, “Hủy đi đạn” linh tinh.

Hơn nữa năm nay trường học chỉnh sống, vì điều động học sinh tính tích cực, thú vị vận động cùng hội thể thao cùng nhau tổ chức, bởi vậy trừ bỏ thường quy hạng mục còn có “Hai người ba chân”, “Mượn vật chạy” linh tinh.

Buổi sáng mấy người đều có báo hội thể thao đứng đắn hạng mục, Furuya Rei cùng Morofushi Hiromitsu báo xạ kích, Date Wataru báo cách đấu, Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei báo hủy đi đạn. Miyazaki Ren giống chỉ bận rộn tiểu ong mật, giơ hắn cái kia đại loa, không ngừng chuyển tràng cố lên.

“Date Date, đối thủ hắn ba!”

Vốn dĩ đã từ bỏ đối thủ, nghe thế cực có vũ nhục tính khẩu hiệu, nháy mắt tiểu vũ trụ bùng nổ, cùng Date Wataru có tới có lui mà đánh lên.

“Furuya thủ tịch, ngắm bắn vô địch; Morofushi thần thư, xạ kích đệ nhất!”

Morofushi Hiromitsu nghe thấy cái này khẩu hiệu tay run lên, hồng tâm biến chín hoàn. Furuya Rei còn lại là hùng hổ, trực tiếp thương thương trung hồng tâm, một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm cầm đệ nhất.

Nhìn đến Furuya Rei biểu hiện, Miyazaki Ren vừa lòng, không uổng công hắn hao hết tâm tư biên cố lên khẩu hiệu. Cảm thấy mỹ mãn mà liên tục chiến đấu ở các chiến trường hủy đi đạn thi đấu tràng, sau đó liền chịu khổ hoạt thiết lư...

Hủy đi đạn thi đấu tràng chung quanh tất cả đều là nữ sinh, huấn luyện có tố, thiên lam sắc cảnh giáo phục sấn đến bọn họ anh tư táp sảng, giơ lạp lạp bổng, động tác đều nhịp, “Hagiwara Hagiwara, hủy đi toái bom!”

Miyazaki Ren giơ loa cũng chưa có thể hô qua bọn họ, nhìn trên sân thi đấu không người cố lên Matsuda Jinpei, chỉ cảm thấy Matsuda bên người quanh quẩn một cổ cô độc, không khỏi nắm chặt song quyền, tuyệt đối, tuyệt đối không thể làm Matsuda bị so đi xuống.

Hắn hướng người bên cạnh mượn cái chỗ trống lá cờ, dùng tùy thân mang theo bút marker thực mau liền vẽ hảo tiếp ứng kỳ, sau đó lại đem loa điều tới rồi lớn nhất âm lượng, “Matsuda Matsuda, đưa đạn trời cao!”

Ngạnh sinh sinh bằng bản thân chi lực ngạnh kháng hơn hai mươi cái nữ sinh.

Các nữ sinh đương nhiên cũng không nhận thua a, tiếp ứng khẩu hiệu kêu đến càng ra sức, Miyazaki Ren cũng không phải cái sẽ thoái nhượng người, khàn cả giọng mà lặp lại Matsuda Jinpei cố lên khẩu hiệu.

Hai bên khẩu hiệu kêu đến rung trời vang, đáng thương thi đấu tuyển thủ, hủy đi đạn vốn chính là cái yêu cầu tĩnh tâm ngưng khí sống, bên ngoài như vậy nháo, đại gia tâm tư đều bị phân tán, vì thế liên tiếp bị đào thải, cuối cùng trong sân chỉ còn Matsuda Jinpei cùng Hagiwara Kenji.

Cuối cùng Matsuda Jinpei lấy dẫn đầu một giây thắng Hagiwara Kenji, các nữ sinh có chút chán nản cúi đầu, Miyazaki Ren đắc ý dào dạt, giống thi đấu thắng chính là hắn giống nhau.

[ Conan ] Dựa áo choàng hỏa biến kha học diễn đànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ