Chương 59 đệ 59 chương
Tác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn
Furuya Rei thành công nhập chức Poirot quán cà phê, mỗi ngày đều ở trong tối chọc chọc mà quan sát đến nhà mình cửa hàng trưởng, không chịu lậu quá một chút ít dấu vết. Nhưng bộ dáng này ở trong mắt người ngoài, chính là rễ tình đâm sâu.
Matsuda Jinpei đối các bạn thân vô cùng đau đớn mà cảm thán nói: “Từ Zero vì mối tình đầu bác sĩ đại tỷ tỷ trở thành cảnh sát thời điểm, ta nên minh bạch, hắn người này một cây gân, trục đến lợi hại. Hiện tại chẳng sợ biết Midorikawa tiểu thư thích nữ sinh cũng si tâm bất hối, ai, thật là không biết nên lấy hắn làm thế nào mới tốt!”
Hagiwara Kenji tuy rằng sức quan sát cường, nhưng osananajimi ngôn chi chuẩn xác, cũng không phải cái gì ba hoa chích choè miệng toàn nói phét người, nghe được hắn nói như vậy, cũng là một bộ lo lắng biểu tình, còn muốn khuyên giải an ủi, “Jinpei-chan, cảm tình sự cưỡng cầu không được, chờ Zero nỗ lực quá, về sau sẽ đã thấy ra.”
Date Wataru rất là chấn động, hắn từ các bạn thân trong miệng biết được Furuya Rei sự tình từ đầu đến cuối, mới vừa tiếp thu chính mình đồng kỳ bạn tốt trở thành nằm vùng lại xảo ngộ gặp lại, liền nghênh đón mãnh liệt đánh sâu vào! Furuya Rei si tâm bất hối mà thâm □□ tích chặt chẽ khắc ở trong lòng hắn.
Hắn cảm khái nói, “Từ cảnh giáo thời điểm ta liền đã nhìn ra, Zero là cái có nghị lực người, chỉ là giới tính lấy hướng bất đồng, hoàn toàn vô pháp ngăn cản hắn, loại này nghị lực! Loại này kiên trì không ngừng! Thật không hổ là chúng ta kia một lần thủ tịch a.”
Một bên Miyazaki Ren nghe ba người nói trợn mắt há hốc mồm, nhưng thực mau lại phục hồi tinh thần lại, hắn giơ lên chén rượu, “Làm chúng ta vì Zero này đoạn vô vọng yêu thầm tới cụng ly đi!”
“Phanh” theo chén rượu va chạm tiếng vang, Furuya Rei yêu thầm Morofushi Hiromitsu nữ trang bản, cũng si tâm bất hối một chuyện, liền như vậy chặt chẽ đinh ở mọi người nhận tri.
Nhưng này hết thảy Furuya Rei chút nào không biết, làm một cái nằm vùng, đặc biệt cấp trên vẫn là Rum loại này cẩu cấp trên nằm vùng, hắn bận tối mày tối mặt.
Hắn không chỉ có muốn ở Poirot quán cà phê kiêm chức, còn muốn trường kỳ đương Rum đại phấn đầu, thế hắn giữ gìn dư luận cùng nhiệt độ, lại muốn giám thị Rum, hắn gần nhất thậm chí còn đã bái Mori Kogoro vi sư, một thân người kiêm số chức, làm công hoàng đế danh xứng với thực.
Bận rộn dưới, Furuya Rei thu hoạch thật lớn, đầu tiên hắn nhận thức thiếu niên trinh thám đoàn đoàn người, cùng Edogawa Conan thành công gặp gỡ, cũng thông qua Conan nhận thức Haibara Ai, đã biết đối phương cũng không có bị tổ chức trảo trở về, mà là ăn dược thu nhỏ trốn thoát.
Làm một cái có linh hoạt điểm mấu chốt người, Furuya Rei một lòng giữ gìn cảnh sát vinh dự cùng quốc gia an toàn, nhưng làm Nghê Hồng người Haibara Ai cũng là Nghê Hồng công dân, hắn biết chính phủ hắc ám, tự nhiên cũng sẽ không làm đối phương dê vào miệng cọp.
Beika thị mỗ gian an toàn phòng trong, đã bái sư Mori Kogoro trở thành đại sư huynh Furuya Rei, cùng mới vừa bái sư thành công trở thành nhị sư huynh Rum.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Dựa áo choàng hỏa biến kha học diễn đàn
FanfictionTác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn Cao lượng: Bổn văn vô cp, toàn văn hữu nghị hướng, so với tình yêu, tổn hữu hoặc là phụ tử tình đều càng thích hợp! Miyazaki Ren là cái hằng ngày phiên nam chủ, bởi vì phiên kịch quá mức ít được lưu ý, thế giới sắp tiêu...