Chương 53 đệ 53 chương
Tác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn
Rum triệu hồi Nhật Bản không bao lâu, phiên năm lại là tân niên, bởi vì Miyazaki Ren chiến công hiển hách, nghèo như Rum cũng làm không ít tiền cho hắn đã phát cái đại hồng bao, càng miễn bàn những người khác, bởi vậy cái này tân niên Miyazaki Ren quá vẫn là không tồi.
Lại là một năm cảnh thị thính tân niên họp thường niên, như cũ vẫn là cái kia đại sảnh.
Matsuda Jinpei nhìn đến trên đài dáng múa quyến rũ osananajimi vẻ mặt thống khổ, “Hagi vũ đạo, có phải hay không đã trở thành giữ lại tiết mục, ta không nghĩ tới hắn có một ngày sẽ dựa vào khiêu vũ nổi tiếng cảnh thị thính.”
Từ năm thứ nhất họp thường niên Hagiwara Kenji bị trừu lên đài, lại trừu trúng hạng nhất giải thưởng lớn sau, mặt sau mấy năm không biết sao lại thế này, hắn cơ bản hàng năm đều bị trừu lên đài, trừu đến biểu diễn tiết mục cũng là hoa hoè loè loẹt quyến rũ.
Năm nay tự nhiên cũng không ngoại lệ, Date Wataru một ngụm nuốt rớt một cái ly giấy bánh bông lan, “Hagiwara, hắn, có phải hay không còn lén luyện vũ?”
“Đúng vậy, giống như còn báo cái vũ đạo ban.” Miyazaki Ren nhìn dưới đài múa may cánh tay thét chói tai nữ cảnh, “Hagi hắn không nên đương cảnh sát, hẳn là xuất đạo trở thành ái vạch trần.”
“Ta hoài nghi khả năng chính là hẳn là năm thứ nhất hiệu quả thật tốt quá, hắn mới thành giữ lại tiết mục.” Matsuda Jinpei như suy tư gì mà nói.
Chẳng được bao lâu, Hagiwara Kenji biểu diễn xong tiết mục, dưới đài vang lên một trận “An nhưng” thanh, hắn tựa như cái quang mang vạn trượng siêu sao, thuần thục mà trấn an xong fans sau, bắt đầu rút thăm trúng thưởng.
“Chúc mừng Hagiwara cảnh bộ, trừu trúng nước Mỹ bảy ngày du bộ phiếu!”
“YES, ta còn không có đi qua nước Mỹ đâu!” Hagiwara Kenji trúng thưởng, vui vẻ nhất chính là dưới đài Matsuda Jinpei.
“Hagiwara cảnh bộ vận khí thật không sai, ta nhớ không lầm nói, hàng năm đều có trúng thưởng đâu!” Nakamori Ginzo có chút hâm mộ, hắn nhưng không trung quá vài lần thưởng, càng miễn bàn loại này hạng nhất giải thưởng lớn.
“Nơi nào nơi nào.” Hagiwara Kenji xua xua tay, khiêm tốn mà cười nói.
Năm nay tin vui tương đối nhiều, đầu tiên Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei trải qua khảo thí, rốt cuộc thăng chức thành cảnh bộ, Miyazaki Ren cũng từ cảnh bộ thăng chức thành cảnh thị. Hagiwara Kenji ở nhân ngư đảo đại kiếm lời một bút, hiện tại lại trừu trung nước Mỹ chi du, mấy người vừa vặn có thể đi ra ngoài hảo hảo chơi một phen.
Nhưng bởi vì cảnh sát công tác đặc thù tính, ba người nghỉ phép lăng là chờ tới rồi tháng tư phân, mới phê xuống dưới.
Tháng tư phân New York, thời tiết không tính quá lãnh, ba người xem xong tượng Nữ Thần Tự Do sau, bởi vì trước hai ngày Hagiwara Kenji lại lần nữa vận khí bạo lều, trừu trúng New York địa phương rất có danh ca kịch đoàn biểu diễn phiếu, đánh xe chạy tới ca kịch viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Dựa áo choàng hỏa biến kha học diễn đàn
FanficTác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn Cao lượng: Bổn văn vô cp, toàn văn hữu nghị hướng, so với tình yêu, tổn hữu hoặc là phụ tử tình đều càng thích hợp! Miyazaki Ren là cái hằng ngày phiên nam chủ, bởi vì phiên kịch quá mức ít được lưu ý, thế giới sắp tiêu...