89

57 6 0
                                    

Chương 89 phiên ngoại xong

Tác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn

Đánh quá một trận sau, phía trước đủ loại mặt trái cảm xúc đều tiêu tán, mấy người lại dường như cái gì cũng chưa phát sinh quá giống nhau, đùa giỡn ở bên nhau.

Buổi chiều quả táo viên chi lữ rất là vui sướng, buổi tối còn cùng nhau phao suối nước nóng.

Chờ đến sắp đi vào giấc ngủ khi, Matsuda Jinpei hứng thú bừng bừng mà đề nghị nói, “Chúng ta tới hợp túc đi thế nào? Tựa như phía trước ở Akita huyện cái loại này đại hợp túc ~”

Hắn đề nghị hiển nhiên phi thường đắc nhân tâm, mặt khác mấy người đôi mắt nháy mắt sáng lên.

“Miyazaki, nhà ngươi có loại này phòng sao?” Hagiwara Kenji phụ họa hỏi.

Miyazaki Shinsuke nhéo cằm, “Có cái phòng lớn, là cùng thức trang hoàng, có tatami, chính là hồi lâu không có người trụ qua, đến quét tước một chút.”

Furuya Rei vén tay áo lên, từ trước đến nay trầm ổn hắn khó được lộ ra một ít thiếu niên khí, “Kia đi thôi ~”

Phòng ở vào Miyazaki trạch lầu một, nguyên bản dùng làm hoạt động thất, tuy nói hồi lâu chưa từng có người trụ quá, lại không dơ loạn, Miyazaki vợ chồng mỗi tháng đều sẽ kêu bảo khiết cấp trong nhà tới một lần tổng vệ sinh, tự nhiên cũng bao gồm này gian nhà ở.

Mấy người phân hảo công, bắt đầu quét tước phòng.

Nhưng mà, không đến năm phút, Matsuda Jinpei ném giẻ lau triều mấy người phóng đi, “Ăn ta Odama Rasengan!”

Dư lại mấy người đều rất là nhạy bén, cũng không có trúng chiêu, Miyazaki Shinsuke múa may cây chổi, “Xem ta, Kusanagi!”

Hai người ngươi tới ta đi đánh đến vui vẻ vô cùng, vốn là mười phút lượng công việc, ở hai người nhiệt tâm “Hỗ trợ” hạ, ngạnh sinh sinh hoa hơn phân nửa tiếng đồng hồ.

Cuối cùng, vẫn là nhìn không được Hagiwara Kenji cùng Furuya Rei, một người một cái tiểu bằng hữu mà bắt được Matsuda Jinpei cùng Miyazaki Shinsuke, lúc này mới làm quét tước vệ sinh thuận lợi tiến hành đi xuống.

Thật vất vả quét tước xong, mấy người trình hình chữ đại (大) nằm liệt nằm ở tatami thượng, lúc này bọn họ đều có chút sức cùng lực kiệt, tối hôm qua vốn là ngao một đêm, hôm nay hành trình cũng hao phí không ít tinh lực,.

Ngủ trước, Miyazaki Shinsuke thận trọng chuyện lạ mà lấy ra một cái ipad, điều ra Date Wataru ảnh chụp, bãi trên giường phô biên, “Hợp túc như thế nào có thể thiếu lớp trưởng đâu, tuy rằng người khác không ở này, nhưng chúng ta tâm ý cần thiết biểu đạt ra tới.”

Trên ảnh chụp Date Wataru, ăn mặc chính trang, mặt mang tươi cười, nhưng ở mọi người trong mắt, lại vô cớ sinh ra vài phần sát khí tới.

“Miyazaki, hơn phân nửa đêm tỉnh lại, nhìn đến cái này ảnh chụp ngươi không cảm thấy dọa người sao?” Matsuda Jinpei xoa xoa cánh tay, phun tào nói.

Miyazaki Shinsuke dùng xem ngốc tử ánh mắt nhìn hắn một cái, “Jinpei-chan, ngươi đang nói cái gì a, khi đó, ipad sớm hắc bình!”

[ Conan ] Dựa áo choàng hỏa biến kha học diễn đànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ