83

41 5 0
                                    

Chương 83 đệ 83 chương ( đã tu nhớ rõ trọng xem 6k tự bản )

Tác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn

Shiraishi tiến sĩ là cùng Karasuma Renya cùng nhau bị trảo.

Bị trảo khi, Karasuma Renya đã đánh mất nói chuyện năng lực, nửa chết nửa sống mà nằm ở trên giường, cảnh sát chỉ có thể từ Shiraishi tiến sĩ trên người thu hoạch tình báo.

Thẩm vấn Shiraishi tiến sĩ như cũ là Furuya Rei cùng Kazami Yuya.

“Tên họ.”

“Shiraishi nghiêm nhuận.”

“Tuổi.”

“48 tuổi.”

“Cùng hiềm nghi người Karasuma Renya quan hệ?”

“Hắn là ta cố chủ, hắn cung cấp tài chính tiền tài, ta làm nghiên cứu, hơn nữa hắn vẫn là đại hình vượt quốc phạm tội tổ chức phía sau màn người, cùng Nghê Hồng chính phủ quan lớn nhiều có cấu kết...”

Shiraishi nghiêm nhuận giống như đảo cây đậu giống nhau, đem Karasuma Renya bán cái sạch sẽ, cùng Mikami Machi so sánh với, hắn tựa hồ muốn thành thật đến nhiều, nhưng Furuya Rei cùng Kazami Yuya lại cảm thấy nghiêm trọng không khoẻ.

Hắn ánh mắt, giống như nhân loại xem đại tinh tinh giống nhau, cao cao tại thượng, nhìn xuống mọi người, cùng với nói hắn là phối hợp, không bằng nói hắn không có sợ hãi.

“Ngươi nhận thức người này sao?” Kazami Yuya đem Miyazaki Ren ảnh chụp đưa cho Shiraishi nghiêm nhuận.

Shiraishi nghiêm nhuận nhìn chăm chú vào ảnh chụp, hắn ánh mắt nhiệt liệt mà triền miên, mảnh khảnh ngón tay cẩn thận mà vuốt ve trên ảnh chụp người, giống như vuốt ve hi thế trân bảo, “Đây chính là ta nhất trân quý bảo vật a, đều do Karasuma Renya cùng những cái đó quan viên, tát ao bắt cá, bằng không hắn là có thể thay đổi toàn bộ thế giới tồn tại.”

Nói, Shiraishi nghiêm nhuận si ngốc mà nở nụ cười, hắn tươi cười có mê luyến cũng có vô tận hối hận.

Kazami Yuya không nỡ nhìn thẳng, Furuya Rei phía trước từ Haibara Ai trong miệng biết được Shiraishi nghiêm nhuận cùng Miyazaki Ren quan hệ, nhìn đến hắn này phó có chút điên điên bệnh trạng bộ dáng, sinh khí mà chụp hạ cái bàn, quát lớn nói, “Hiềm nghi người Shiraishi nghiêm nhuận, nghiêm túc trả lời cảnh sát vấn đề!”

Shiraishi nghiêm nhuận thập phần tự nhiên mà đem ảnh chụp thu vào chính mình nội túi, “Nhận thức, hắn kêu Miyazaki Ren, tổ chức danh hiệu Brandy, từng là màu bạc viên đạn thực nghiệm thực nghiệm thể, bởi vì phía trước thực nghiệm thất bại, nhiều năm như vậy tới vẫn luôn từ ta tới vì hắn làm kiểm tra trị liệu. Bất quá sau lại bởi vì ta phản đối đối hắn làm não tuỷ sống dịch nhổ trồng giải phẫu, bị điều đi, lúc sau chính là chính phủ bên kia mập mạp phụ trách hắn.”

“Hắn là đời này xem đến nhất trông nhầm tồn tại.” Shiraishi nghiêm nhuận thở dài, “Hắn là cái không hơn không kém thiên tài, đáng tiếc ta biết đến quá muộn.”

Shiraishi nghiêm nhuận là cái nghiên cứu khoa học kẻ điên, hắn lớn nhất mộng tưởng chính là thăm dò hết thảy huyền bí, cho dù là trả giá chính mình sinh mệnh cũng không tiếc. Ở hắn trong mắt, chỉ có chỉ số thông minh có thể cùng hắn đạt tới giống nhau độ cao mới xem như đồng loại, những người khác, con khỉ thôi.

[ Conan ] Dựa áo choàng hỏa biến kha học diễn đànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ