Chương 43 đệ 43 chương
Tác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn
Miyazaki Ren thực mau liền từ truyện tranh biết xưởng rượu căn cứ kia phiên nói chuyện, ở đây bảy người, cư nhiên có tam bình thật rượu, tuy rằng trộn lẫn thủy, nhưng kia cũng là thật rượu a! Thật rượu độ dày như thế chi cao, này hợp lý sao? Này không hợp lý!
Đến tưởng cái biện pháp, hạ thấp một chút cồn độ dày.
Vì thế ở một lần Curacao hướng Miyazaki Ren hội báo công tác thời điểm, Miyazaki Ren ngẩng đầu, làm ra một bộ 45 độ nhìn lên không trung ưu thương bộ dáng.
“Nột, Curacao, bên ngoài không trung mỹ sao?”
Curacao cảm giác hôm nay Brandy quái quái, nàng ngẩng đầu nhìn bầu trời, xanh thẳm sắc không trung mây trắng nhiều đóa, đẹp là đẹp, cũng không có gì đặc biệt, nhưng trải qua Brandy lâu như vậy □□, nàng đã biết lãnh đạo thích nghe cái gì dạng nói, “Mỹ.”
“Đúng vậy, rộng lớn, tự do, ấm áp, đứng ở dưới ánh mặt trời, cũng thật hảo a. Curacao, ngươi thích hiện tại sinh hoạt sao?” Miyazaki Ren tiếp tục duy trì kia phó thanh xuân ưu thương lại văn nghệ bộ dáng hỏi.
Curacao không rõ nguyên do, nhưng nghĩ đến ở Rum nơi đó nhật tử, cùng hiện tại sinh hoạt đối lập, nàng không chút do dự trả lời, “Thích!”
“Nhưng là hiện tại hết thảy đều là giả dối, ngươi chỉ là tạm thời đứng ở ánh mặt trời dưới, nếu có cơ hội, ngươi nguyện ý hoàn toàn đứng ở ánh mặt trời trung sao?” Miyazaki Ren nhìn Curacao biểu tình, thử tính hỏi.
Hoàn toàn đứng ở ánh mặt trời trung? Nghe đến đó, Curacao trong lòng như là lòng mang một con sắp phá xác chim nhỏ, “Phanh phanh phanh” nhảy cái không ngừng, nàng tưởng sao? Nàng tưởng! Tuy rằng có khả năng là thử, nhưng nghĩ đến Brandy phía trước nói qua nói tất cả đều làm được, chẳng sợ có một tia cơ hội, Curacao cũng không muốn bỏ lỡ.
“Tưởng, ta muốn hoàn toàn đứng ở ánh mặt trời trung.” Nàng nói, thanh âm càng thêm cao vút, như là tránh thoát cái gì trói buộc.
Miyazaki Ren đưa cho nàng một trương giấy, “Dựa theo cái này đi gặp người kia, hắn sẽ trợ giúp ngươi, không dùng được mấy năm, ngươi sẽ được đến ngươi muốn.”
“Cảm ơn Brandy đại nhân!” Curacao lệ nóng doanh tròng, nàng đối tương lai một mảnh mê mang, nhưng nàng biết, cho dù sẽ không thành công, nhưng chỉ cần có cơ hội, nàng không nghĩ lại ở vũng bùn giãy giụa, nàng là có thể biến thành bất luận cái gì nhan sắc Curacao, vì cái gì không thể biến thành màu trắng đâu?
Miyazaki Ren vặn vẹo bởi vì vẫn luôn ngẩng đầu có chút toan cổ, loại này phong cách quả nhiên không lớn thích hợp hắn, “Không cần cảm tạ ta, này chỉ là một hồi ích lợi trao đổi, tại đây phía trước, ngươi yêu cầu giúp ta hoàn thành một sự kiện, hảo sao? Rất đơn giản một sự kiện.”
Tiễn đi Curacao sau, Miyazaki Ren lại cấp Rum đánh một chiếc điện thoại.
“Rum tiên sinh xem, ta cảm thấy lần trước cái kia cơ hội còn chưa đủ hoàn mỹ, chúng ta không chỉ có muốn từ công tác năng lực phương diện xuống tay, cá nhân sinh hoạt cá nhân phương diện cũng không thể buông tha, nghe nói hắn còn có cái trợ thủ đắc lực, cũng không thể buông tha, ta có cái kế hoạch, có thể đưa bọn họ một lưới bắt hết, chính là yêu cầu ngài một ít nhân thủ...”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Dựa áo choàng hỏa biến kha học diễn đàn
FanfictionTác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn Cao lượng: Bổn văn vô cp, toàn văn hữu nghị hướng, so với tình yêu, tổn hữu hoặc là phụ tử tình đều càng thích hợp! Miyazaki Ren là cái hằng ngày phiên nam chủ, bởi vì phiên kịch quá mức ít được lưu ý, thế giới sắp tiêu...