3

86 10 0
                                    

Chương 3 đệ 3 chương

Tác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn

Yamada Katsuta giao dịch thật là ngẫu nhiên chụp đến sao?

Đương nhiên không phải lạp ~

Từ xạ kích khóa thượng hắn tàng viên đạn bắt đầu, Miyazaki Ren liền cảm thấy hắn là cái có chuyện xưa nam đồng học, tra xét một chút, quả nhiên có miêu nị.

Lúc này mới có hôm nay vừa ra, cảnh giáo tổ mỗi người đều có cao quang thiên, hắn Miyazaki Ren cũng không có thể thiếu.

“Bọn họ ở giao dịch chính là thương?! Đi trước báo cáo cấp Onizuka huấn luyện viên đi.” Miyazaki Ren giả bộ một bộ kinh ngạc bộ dáng liền phải đứng dậy ra cửa.

“Miyazaki từ từ!” Quả nhiên Furuya Rei ngăn cản hắn, “Chúng ta còn không có thực chất chứng cứ, lấy huấn luyện viên tính cách tới nói, chỉ sợ sẽ không tin.”

“Oni lão khẳng định sẽ không tin chúng ta lạp, còn sẽ cảm thấy chúng ta ở trò đùa dai gì đó.” Matsuda Jinpei khẳng định mà nói.

“Ha ha ha, Jinpei-chan cũng thật hiểu biết Onizuka huấn luyện viên đâu.” Hagiwara Kenji trêu ghẹo

Morofushi Hiromitsu: “Nếu như vậy, chúng ta đây liền trước thu thập chứng cứ. Lớp trưởng, an bài nhiệm vụ đi ~”

Date Wataru đứng lên, sau lưng là hừng hực liệt hỏa, “Như vậy Hagiwara phụ trách thu thập Yamada đồng học tư liệu, Hiromitsu phụ trách thu thập sửa chữa công tin tức, ta cùng Miyazaki phân biệt theo dõi hai người, đến nỗi súng ống nơi phát ra liền làm ơn Zero cùng Matsuda.”

“Lần đó hành động mệnh danh là ‘ bảo hộ hoa anh đào ’ thế nào?” Matsuda Jinpei đề nghị nói.

Nhật Bản cảnh sát xứng thương được xưng là “Hoa anh đào”, cái này danh hiệu có thể nói là còn rất phù hợp.

“Nói lên hoa anh đào, ta còn có cái gì cho các ngươi ~” Miyazaki Ren từ đáy giường móc ra cái tiểu hộp sắt mở ra, “Xem, ta làm ‘ Miyazaki bài đặc chế hoa anh đào super máy liên lạc ’, lần này hành động liền dùng cái này tới liên lạc đi!”

“Miyazaki, ngươi đặt tên kỹ thuật hảo lạn nga, cùng Jinpei-chan giảng chê cười trình độ giống nhau lạn.” Hagiwara phun tào.

Matsuda Jinpei không để ý đến Hagiwara phun tào, ngược lại hứng thú bừng bừng mà cầm lấy làm thành màu ngân bạch hoa anh đào kim cài áo máy liên lạc hỏi, “Miyazaki, cái này máy liên lạc có cái gì không giống nhau địa phương sao?”

“Đương nhiên rồi ~ cái này là thanh khống, chỉ cần đem nó đừng ở trên quần áo, liền có thể thông qua thanh âm khai khống chế chuyển được gạt ra. Còn có một kiện báo nguy công năng. Về sau gặp được chuyện gì di động bị thu đi cũng không cần lo lắng ~”

Miyazaki Ren một bên cho đại gia phân phát máy truyền tin, một bên hồi phục nói.

“Nếu muốn hành động, trang bị không thể thiếu, ta nơi này còn có bắt chước Spider Man phát xạ khí cùng áo chống đạn, thấy có phân ai gặp thì có phần ~” nói lại từ đáy giường móc ra không ít đồ vật.

Furuya Rei: “Miyazaki, ngươi đáy giường là Doraemon túi không gian bốn chiều sao? Liền áo chống đạn đều có!”

Phân phát xong trang bị, chế định hảo kế hoạch, vài người liền chuẩn bị bắt đầu hành động.

[ Conan ] Dựa áo choàng hỏa biến kha học diễn đànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ