71

32 5 0
                                    

Chương 71 đệ 71 chương

Tác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn

Đã nhiều ngày, Gin cùng Rum đấu tranh tiến vào gay cấn giai đoạn, có lẽ là Rum kế sách nổi lên hiệu quả, Gin công kích bắt đầu trở nên không hề kết cấu lên.

Rất nhiều lần, vì công kích đến Rum, hắn thậm chí đối chính phủ công sở ra tay, tuy không có tạo thành cái gì nhân viên thương vong, nhưng công sở kiến trúc cũng xác thật bị hủy hảo một bộ phận.

Miyazaki Ren nhìn xã giao truyền thông thượng hot search, lại liên hệ kia chỉ Nga chim én, thực mau liền nghĩ thông suốt Gin làm như vậy tiền căn hậu quả.

Nga hiện tại đang ở chuẩn bị chiến tranh trong lúc, cố tình Nghê Hồng làm Hoa Kỳ ngựa con, cũng đi theo nhảy nhót lung tung, điên cuồng cấp Nga tìm phiền toái, gắng đạt tới từ kinh tế đến dư luận, toàn phương diện mà cấp Nga ngột ngạt, thậm chí liền lãnh thổ vấn đề cũng va chạm rất nhiều lần.

Loại tình huống này ở Nghê Hồng tối cao người lãnh đạo được đến mỗ quốc quốc vụ khanh vài câu khen ngợi sau, càng thêm làm trầm trọng thêm lên.

Ngay cả làm thuần khiết Nghê Hồng công dân Furuya Rei cũng nhìn không được, nhìn trong TV đối với mỗ quốc quan viên khom lưng uốn gối người lãnh đạo, hắn xoang mũi phát ra một tiếng hừ lạnh, “Hừ, trò hề tất lộ.”

Mà làm bị công kích một khác phiên, Nga tự nhiên cũng là vô pháp nhẫn, ta liền ngươi cha đều không sợ, còn sẽ sợ ngươi cái này xương sụn nhi? Bọn họ trừ bỏ từ dư luận thượng điên cuồng công kích Nghê Hồng, cũng bắt đầu phái chính mình đặc công cấp Nghê Hồng tìm phiền toái.

Gin tập kích công sở, phỏng chừng chính là bọn họ bút tích. Mà sự tình xa không ngừng tại đây, Nga cũng biết dư luận tầm quan trọng, ở không ít truyền thông thượng đều tuyên bố công sở bị mở ra chim ưng biển nào đó tổ chức tập kích video, công khai thanh minh, ở quan tâm hắn quốc nội chính phía trước, thỉnh Nghê Hồng trước bảo vệ tốt chính mình công dân an toàn.

Còn lại nội hàm, như thế tốt đẹp trật tự, sợ không phải cùng bọn họ lão đại học? Tuy rằng Nga trị an không ra sao, nhưng này không ảnh hưởng bọn họ trào phúng mỗ quốc cùng Nghê Hồng.

Bị thật đánh thật vả mặt mỗ quốc, cùng ngày đã đưa điện Nghê Hồng tối cao người lãnh đạo. Vị kia người lãnh đạo một bên cúi đầu khom lưng mà khom lưng xin lỗi, rất giống một con chó mặt xệ, cắt đứt điện thoại sau, lại thay đổi một bộ gương mặt, vênh váo tự đắc mà cấp Karasuma Renya gọi điện thoại, làm hắn quản hảo tự mình cấp dưới, lại có tiếp theo, Tổ chức Áo Đen liền không có tồn tại tất yếu.

Cái này đem Karasuma Renya khí quá sức, hắn bản thân là Nhật Anh hỗn huyết, tuổi lại là vị này người lãnh đạo gấp hai còn nhiều, bị huấn đến cùng tôn tử giống nhau, hắn có thể nhẫn sao? Tất không thể nhẫn!

Nhưng hiện giờ Rum trốn đi mang đi một số đông người viên, võ trang bộ môn Gin còn không an phận, nước Mỹ bên kia lại bị mất quan trọng chiến địa, hắn chỉ có thể nuốt vào cái này khí, chỉ chờ thu thập xong tổ chức này đó phiền toái, lại trừu tay đi giải quyết cái này cuồng vọng tự đại người lãnh đạo.

[ Conan ] Dựa áo choàng hỏa biến kha học diễn đànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ