Kiều Tuyết Mạn nghe xong,không biết nên nói ý kiến của cô ta là ngu ngốc hay ngây thơ nữa. Nếu thật dễ dàng như thế, thì những kẻ trong con thuyền này không có não rồi.
Ngay cả Hứa Khinh Tư đứng cạnh nghe xong, hình tượng thục nữ phun ra lời ngọc :
"Thả rắm! Suy nghĩ cô bị thí ăn à. Cô nghĩ mấy lão cáo già ngoài kia dễ xơi như thế sao? Có khi cô vừa ra là mấy luôn công ty chứ ở đó kéo vốn."
"Tôi...tôi biết nhưng tôi thật sự không còn cách nào. " Kiều Thi Hàm khổ sở nói, cô ta không giỏi trong vấn đề này, nếu có cô ở đây thì tốt rồi.
"Vậy tên họ Lục kia đâu."
Nói đến đây, Kiều Thi Hàm càng chán ghét rõ ràng:
"Anh ta không âm thầm thọc gậy đạp đổ cũng mừng lắm rồi. Dù sao chỉ có khi chị tôi còn sống anh mới..."
Mọi người ở đây lại ăn ý ngầm hiểu ý cô ta. Ai nấy khẽ thở dài. Hứa Dật cũng lắc đầu nói:
"Tôi cũng không giúp được, lần trước vì chuyện này bị ông cụ nhà tôi đưa vào khu quân đội suốt ba tháng, phải cùng Hạ Hạ yêu xa đây."
"Hạ Hạ, tối ngày mở miệng ra chỉ Hạ Hạ. Không biết còn tưởng con bé bỏ bùa gì cho anh đấy."
"Bùa yêu đúng không em."
Hứa Dật mặt mày cười ngả ngớn ôm vai Tây Hạ. Cô nàng cười thẹn thùng.
Hứa Khinh Tư cười lạnh, không thèm nhìn cảnh tình tứ kia, quay sang cô ta:
"Rồi giờ cô định tính sao. Tôi khuyên cô đừng nghĩ đến cách đó, nếu không muốn dẫn sói vào cửa." tuy cô ta không giỏi trong vấn đề này, chuyện công ty gì đó có anh trai chị gái cô ta lo, còn cô ta chỉ cần ngồi nhận chia hoa hồng là được, đủ để ăn no ba đời.
Hứa Khinh Tư lại rất rõ ràng âm mưu trên thương trường tàn nhẫn cỡ nào, hôm nay gọi tiếng anh em bắt tay hợp tác, ngày mai bắt tay kẻ khác lật đổ anh em, cơ bản chính là xem nhân tính mà thôi.
Kiều Thi Hàm cắn môi, cô nàng đang suy nghĩ biện pháp khác.
"Tôi hiểu rồi. Chỉ là nhất thời thấy ba đau đầu mệt mỏi vì công ty nên tôi mới nghĩ ra kế sách này. " Kiều Thi Hàm bình thường trong ca hát nhảy múa, bởi vậy mới chọn bước vào giới giải trí trở thành tiểu hoa đang hot.
Kiều Tuyết Mạn nghe rõ mọi chuyện, cô khẽ vuốt hai đầu ngón tay vào nhau. Cô nghĩ trong nhiệm vụ được giao không có cái nào liên quan viên đá quý kia, chỉ có đi xử lý mấy kẻ xấu xa không nhân tính, cho nên nếu nó biến mất trong lúc không ai hay, xem như không phải lỗi cô đi.
Âm thầm ra quyết định, cô đợi khi bốn người họ rời đi cô mới lách người lần theo bóng tối thoát đi. Cô liên lạc thông qua hoa tai đang đeo, thông báo cho Lục Âm chiến thuật thay đổi chút. Cô muốn làm từ thiện gia.
[ Là tôi nghe lầm hay cô nói mê sảng]
Đang êm đẹp đi giải quyết cặn bã bỗng nhiên muốn làm người tốt là cái thể loại gì?
"Cô không nghe lầm, tôi không mê sảng. Là thật"
Cô nhàn nhạt đáp. Trở lại sảnh chính, cô đứng trong góc nơi có thể dễ dàng quan sát mọi thứ bao quát toàn bộ đại sảnh du thuyền, âm thầm theo dõi các đối tượng.
[ Vậy nói nghe xem.]
"Gặp một người bị nạn, cần giúp đỡ. "
[ Giúp cái gì?]
"Đánh cắp viên đá Serendibite.Cứu giúp công ty."
Sẵn tiện hố tên nam chính kia. Mất đi một khoảng tiền khổng lồ.
[ ... ]
[ Chỗ tao bị nhiễm sóng nghe loạn cô nói lại xem.]
"Đánh cắp đá quý, cứu giúp công ty đang đổ vỡ."
[Rốt cuộc là nhà ai tích phúc tám đời khiến cô đại giá quang lâm ra tay vậy?]
"Kiều gia."
[... Kiều Thi Hàm...là cô gái đó.]
"Ừ."
[ OK, phi vụ này tao nhận.] Lục Âm thế mà sảng khoái dứt khoát đồng ý nhận.
"?? Ừ, vừa hay đêm nay đến phòng tôi bàn kế hoạch đi."
Tuy khó hiểu cô ta sao nhanh chóng thay đổi nhưng cô không tò mò quá.
[Được.]
Khó được gặp Lục Âm nhiệt tình như thế, quái lạ. Cô khẽ vuốt tai nghĩ.
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nữ Phụ Văn ) CHẾT TÂM
De TodoThể loại: Hiện đại, Np , ngược nam, nữ cường , nữ phụ , xuyên không .... Kiếp trước cô vì họ mà chết. Họ luôn khăng khăng bảo vệ nữ nhân kia. Cô độc ác, cô cao ngạo xấu xa không tim không biết yêu ? Các người hiểu gi về tôi mà tự quyết định. Một n...