47

509 15 0
                                    

47: Let go

"Kirsten?" Hindi ko alam kung dahil sa kalasingan ko ay nakikita ko na si Kirsten o nanaginip lang ako? Hindi ko nga alam kung nakauwi na ba ako. Pero alam kong nakahiga na ako. I saw her smile and caressed my cheek.

"Yes love."

It's her voice. Dahan-dahan akong umupo. Napalingon ako sa moon lamp na binigay niya. Ito nalang kasi nagbibigay liwanag dito sa loob ng kwarto ko. Tumingin ulit ako sa kanya at inabot ko pisngi niya.

"Totoo ka ba?" I asked.

"I am." She answered.

Hindi ko napigilan ang tawa ko. Lasing na siguro ako. Paano naman siya makakarating dito? wala na siyang alam tungkol sa akin.

"Sabi mo, maghihintay tayo sa tamang araw, bakit ka nandito? ngayon na ba 'yon?" tanong ko habang nagagawang patawanin ang sarili. Sige kung panaginip man 'to lubusin ko nalang. Nakatitig lang kami sa isa't isa, kayang kaya niya akong tunawin ngayon.

Bakit mas lalo siyang gumaganda?

"I know...it's because I can't help it."

"Idea mo eh," sagot ko sa sinabi niya.

"Yeah. My idea."

Kung panaginip lang 'to bakit parang totoo? siguro dala 'to ng alcohol.

She suddenly touched and caressed my lips with her thumb. Even her touch feels real.

"I thought you already replaced me."

"Ha?"

Hindi ko siya agad na-gets. Sa kanya na nga halos umiikot ang mundo ko. I can't even enjoy little things kasi wala siya. Siya na nga halos palagi kong iniisip. I can't wait until I graduate, magagawa ko na mga gusto ko.

Kaso, mauuna nga lang siya. What if, kapag makapagtapos na siya don na niya ako palitan.

"Hindi kita kayang palitan Kirsten," I said while staring at her eyes. Baka kasi mamaya wala na, hindi ko na ulit makita ang maganda niyang mga mata.

I miss her so much that it hurts a lot.

"Ikaw nga, marami kang pinapalapit na babae sa tabi mo," sabi ko na parang bata, as if naman totoo 'to. As if naman naririnig niya talaga ako.

"Don't worry about them, they can't take me away from you. I'm sorry, I got jealous with your...cousin."

Natawa ako ng mahina.

"Si Troy? para nga kaming aso't pusa non," sagot ko. "Wala akong ibang lalaking pinapalapit sa akin. Lahat sila walang wala kumpara sayo." I reached for her cheeks. "Miss na kita, bakit hindi nalang tayo magsama, kahit palihim lang?"

"Me too, pero marami kasing nakabantay sayo, kapag itong gabi malamang ng mga magulang mo, itatago nalang siguro kita."

"Itago mo nalang ako. Bakit ba kasi ang tagal."

"Follow your parents first, and I promise, wala ng makakapigil sa atin."

"Ang daya kasi, bakit mauuna kang grumaduate?"

"Tagal mo kasi."

"Eh hindi mo ako hinihintay."

"So do you want me to fail this semester?"

"Ha, hindi! hindi naman ganon eh!" sigaw ko na parang bata. Sana totoo nalang 'to at kung hindi sana nagpakalasing nalang talaga ako ng sobra, sa ganitong paraan ko lang pala siya makakausap.

"Wag kang umalis Kirsten." Tumayo siya at agad kong inabot ang kamay niya.

"But I have to, inuwi lang kita cause I was so worried, I didn't know you could drink like that."

"Hindi lang ikaw ang marunong uminom 'no," sabi ko.

"Sleep Mella, you still have classes."

"Ayoko, tabihan mo ako, kagaya ng dati, nong nasa iisang dormitory pa tayo," sabi ko. "Please Kirsten, please."

"Mella..but–"

"Kirsten please!"

"Mella, I really have to go."

"Sige umalis ka nalang." Binitawan ko ang kamay niya. You're not even real kaya bakit pa ako magmamakaawa. "Kapag ako magsawa."

"What did you say?"

"Sabi ko, kapag ako magsawa." I didn't mean it it's just that, pati ba naman sa panaginip tatanggihan niya ako? pati ba naman sa kalasingan ko, kailangan piliin niya pa rin ang mga paraang masasaktan ako. Nagtatampo na ako, Nagagalit. Nalulungkot.

"Hindi na kita papansinin kahit kailan. Hahanap rin ako ng iba yung pipiliin ako, yung sasamahan ako–hmm."

She suddenly went up to me and slowly kissed me. I slowly closed my eyes and answered her kiss. I wrapped my arms around her neck and my both legs on her hips. I felt her hand slowly caressing my hips down to my thighs.

I moaned when she suddenly bit my lower lip.

"Kirsten." I suddenly moaned her name when I felt her lift my top and her kisses went down my neck. I halted when she unhooked my bra. That was fast, akala ko mahihirapan siya. I helped her remove my top then she went back to my lips.

I felt her smile between our kisses. "You're beautiful." she whispered.

"Hmmm.." Her hands went up to my chest and I felt her forefinger played my n*p*le.

"Kirsten masakit," bulong ko at tumigil naman siya agad. Bumaba ang kamay niya sa pants ko and she unbuttoned my pants.

Sigurado ba siyang hindi pa niya 'to nagawa sa iba? Teka panaginip pa ba 'to.

"Ouch Mella." she hissed when I suddenly grabbed some strands of her hair.

"Bakit mo ginawa 'yon?" Natatawa niyang tanong.

"Akala ko kasi nanaginip ako, are you for real?" Tanong ko at hindi ko napigilan ang ungol na lumabas sa bibig ko nang bigla niyang kinagat ang balikat ko.

"You're not dreaming."

"Paano ka nakapunta dito–" She kissed me again. I felt her hands go back to unbuttoned my pants. I felt her sliding her hands under my pants! She...

"Kirsten..."

"Shh.. I love you."

I felt her warm hands under my underpants and touched me there. Her body slides on top of me and her kisses become more intense.

"Kirsten–" I bit my lower lip when her finger gently slid over my folds. I threw my head back and moaned when she parted my folds and started rubbing her fingers inside me.

Skip a beat (GXG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon