Sabado na kaya maaga umalis si rebecca para sa work niya di niya na inabala pa nagising ang asawa niya alam niya naman na need ng asawa niya ang mahaba habang pahinga..
studio
nag umpisa na nga ang photoshoot ni rebecca at ang partner niya sa new series niya si nop,,,
balita ko bec nagbakasyon ka,,san ka namn nagpunta grabe di ka man lg nag aya na magbakasyon ka sabi ni nop ky becca..
rebecca smile and said biglaan lg kasi saka bestfriend ko kasama ko nagbakasyun matagal tagal kasi kami di nagkikita kaya niyaya niya ako magbakasyon for bonding at pangbawe niya daw..
sana all galante ang bff nilibre ng bakasyon sabi ni nop ky becca
nagpatuloy pa ang photoshoot ng dalawa hanggang sa matapos sila..
nagliligpit na sana si becca para umuwe na nang lumapit ang manager niya at sinabihan you need to attend a one event di alam yun ni becky..kaya nabigla siya..
what akala ko ba ms betty ei photoshoot lg ang sched ko now..tanong niya sa manager niya..
sorry becky pero kakatawag lg ng management na you need to attend this event .7pm ang call time kaya my oras kapa para mag ayus 4:30pm palang naman kaya hurry..saka pagkakataon muna to becky para makilala kasi balita ko di lg to simple event to dahil my pupunta din mga bigtime Ceo at isa pa usap usapan kanina na my isang Ceo na sobrang sikat ang company niya becky she need a indorser to her company kaya pagkakataon muna to para sumikat pa ng husto isipin mo nalg kong ikaw mapusuan at mapili diba boom Rebecca Patricia Armstrong one of the indorser of famous company in the world..ohh diba pak na pak kaya just hurry at magprepare na tayo...sige ka baka maungusan ka ni Tanya Walton sabi ng manager niya kaya napaisip din si rebecca isa pa yan na higad na ali aligid sa asawa niya..
sa kabilang banda di na mapakali ang babae dahil di pa dumating ang damit niya pinagawa niya..inis na inis na siya kasi dapat kanina pa yun dumating 5pm na at 7pm ang start ng event..
sa isip isip niya lagot sakin mamaya yan P.A ko iniinis niya ako..pagma late ako sa event mamaya mawawalan din siya ng trabaho..
kahit sino naman mainis diba dahil ang event na attenan nila ay hindi lg simple event this is a bigtime event dahil halos lahat ng sikat na artista andon,model at bigtime businessman/woman kaya ganun nalg inis ng babae sa sarili niya na P.A.
Sa kabilang dako naayusan na si becky at ready na siya sa event na pupuntahan nila..
(yan ang suot ni becky at ayus kayo na mag imagine hehe idont know how to decribe di ako magaling yan😂✌️)
ready na nga ang lahat kaya they go to the venue na kasi malapit nadin mag 7pm..
event venue
dumating natin sila becky at manager niya..becky saw francine and irin kaya binati niya ang mga friend niya at nag beso sila..
YOU ARE READING
my secret wife #1 (freenbecky)
Fanfictionthis is my first ever story basahin nio nalang at kayo na humusga😅✌️ wag po mag expect sa story ko kasi di ako expert to make a story😊thank you😘 Freen sarocha chankimha as Riesha Nicole Adamson🥰 Rebecca Patricia Armstrong🥰