Riesha Pov
Simula non incounter sa mall na nabangga ako ni bunot ay di nako mapanatag alam ko kasi isa siya sa grupo ng mga gang at diko lang alam bat andito siya sa pinas at gusto pa na mag invest ako at approbahan ang proposal nilang project sinong tanga akala nila maisahan nila ako oo my share ako sa company nilang isa at ako ang my malaking share don pero bat gusto nila maging investor ang company ko na diversity pwes never dahil mautak ako kisa sa kanila kinikilatis ko muna ang maging client ko at binabackround. check ko muna nohh kaya nga madali napalago ang business ko dahil don..
iknow na di lang yun ang pakay ni bunot sinabi na kasi mi kate non sakin na si bunot ay isang lider nang gang na kalaban ng mga armstrong kaya my ideya nako kong anu plano niya
saka alam ko na matagal na patay na patay si bunot sakin haha kahit anu gawen niya iisang tao lang ang tinitibok ng puso ko at iisang babae lang yun mula noon gang ngayon..si rebecca lang yun..
andito ako ngayon sa management dahil my meeting daw ang lahat ng board dito kasama ang asawako siya na kasi ang ceo at ako padin ang president nitong company kahit ang asawako na my ari nito ako padin presidente nito..
we wait for them meron daw kasi si direct Spark bagong series at gusto kami makausap ni becca..
Good afternoon madam boss/at sayo din maam rebecca bati ni direct Spark pagpasok niya sa conference room..
Goodmorning din direct Spark bati ko dito at kinamayan ko ito..
Goodmorning direct bati ng asawako..saka dont call me maam nakakatanda eh saka naging artist modin ako back then diba becky nalang direct saad ni asawako..
okay becky sagot ni direct..btw my sasabihin ako sa inyo..
go ahead po sabi ko dito we start are meeting na andito naman ata lahat..sabi ko at ang simula na mga ang meeting namin..
gusto ni direct si becca ang gaganap sa maging lead star sa bagong series niya at GL daw ito kaya nag alinlangan asawa ko wala naman daw problema kong siya ang bida ang ayaw niya lang daw ay my makapartner siya na ibang babae hahaha kahit ako di papayag nohh nabasa ko kasi yun script my mga love scene kaya its a no for me..
ikaw madam boss ang gawen namin partner ni becky sa series alam naman namin di ka papayag kong ibang babaeng artist tulad ni Francine Chua diba siya kasi sana naisip namin na ipartner ky becky pero alam din namin na tutol ka...we know na magkaibigan sila nila becky at francine and we know that francine is a bisexual kaya alam namin ayaw mo yun mangyare mapartner siya sa iba..sa totoo lang madam boss you and your wife is perfect to this series mahabang paliwanag ni direct
but i dont have experience for acting and you right di ako papayag na mapartner asawako sa iba lalo na ang mga scene na gaganapin ay my spg omg i dont want any woman touch my property usal ko kaya tumawa silang lahat pero ako seryoso lang..
if di ako papayag na si becky ang maging lead star ng series na yan what will happen tanong ko dito..
baka maungosan tayo ng fortes management madam boss dahil eere na ang pilot nila.. BL series and the lead star there is the son of mr.fortes..
kaya napa smirk ako yun bunot na yun siya ang lead star what a trash haha bagay sa maging character niya taga lampaso ng sahig sa isip ko..
i will accept that sabay smirk napansin yun ni becca kaya alam niya na iniisip ko..
babe iknow what you thinking bulong niya sakin..
i only smile to her..
thats great madam boss tommorrow sched na natin agad ang photoshot and magazine shot para maipost na natin sa social media na my new series si ms becky at gl ito..masayang saad ni direct
YOU ARE READING
my secret wife #1 (freenbecky)
Fanfictionthis is my first ever story basahin nio nalang at kayo na humusga😅✌️ wag po mag expect sa story ko kasi di ako expert to make a story😊thank you😘 Freen sarocha chankimha as Riesha Nicole Adamson🥰 Rebecca Patricia Armstrong🥰