Elizabeth Perrs Pov (read chapt 50)
matagal akong nanahimik dahil umuwe ako sa Newyork to manages our family business kaya natigil ang panggugulo ko sa mag asawa..Matagal konang gusto si becky colleges palang kami nangligaw ako sa kanya pero nireject niya lang ako at ang worst pa sinabihan niya ako na wag kona siya ligawan o di nako magbigay ng kong anu ano sa kanya dahil mahal siyang iba..pero di ako tumigil lage akong palihim na nagpapadala ng bulaklak ar mga gifts sa knya na itinapon niya lang sa basurahan o kaya ipakain niya sa mga kaibigan niya kila carla jenny,rosanna ,claire at stella never niya naappreciate ang mga effort ko alam ko na sinabi lang yun ni becky na tantanan ko siya na ligawan dahil my mahal daw ito na iba kahit wala nmn akong nakikita na my gf/bf siya..
She is a actress/model kaya minsan nagkasama kami sa mga modelling event or mga event nakikira ko siya magaling siya na artista maganda charming parang sa kanya na lahat kaya siguro mabilis umangat yun carrer niya magkaiba kami ng management agency na pinasokan hawak kasi ako ng management ni uncle daniel at ky becky ay diko kilala kong sino ang my ari nito..pero ang taas lage ng rating ng management nila becky kompara sa ky uncle kong wala siguro ako baka nangungulilat na ito kaya non umuwe ako sa newyork nabalitaan ko nalang na naproblema si uncle sa management company niya pinagkatiwala niya kasi ito sa nag iisang anak niya at isang artista din..
kaya uncle daniel call me to help him para iangat ang ahensya niya..kaya pinagbigyan ko din ito saka my dahilan din ako kong bakit ako babalik sa pag artista lalo na balitaan ko si becky ay bumalik na bilang artista at my bagong series ito diko pa alam kong sino ang partner niya sabi sabi babae daw partner niya sana ako nalang yun para matikman kodin ang mga labi ni becky matagal kona inaasam na tikman siya at mapasakin siya...
inaamin ko na obssesed ako sa kanya na nababaliw ako sa kanya dahil muntikan nako dalhin sa mental dahil sa kanya sa kabaliwan ko sa kanya muntikan nako magpakamatay non nalaman ko na nag asawa na siya at isa pa sa kalaban namin sa business world ang asawa nito..
kaya lalo ako maghahangad na pabagsakin ang babae na yan alam ko namn mahinang nilalang lang ang asawa ni becky isang pitik kolang don baka bagsak na siya..
finally am here na sa pinas at kasaluloyan ako nasa condo ko para magrelax dahil nxtweek nako sasabak sa trabaho..
while am busy scrolling to my social media acct my dumaan sa wall ko na biglang nag iba ang mood ko putcha ang babae na yan siya ang mysterious na partner ng babae na kinababaliwan ko bakod na bakod siya ky becky..
fuck you ka riesha nicole humanda ka sakin dahil gagawen ko lahat para mapasakin si becky ang babae na pinapantasyahan ko matagal na akin lang siya ako na una sa kanya pero bakit anu ba meron ka at ikaw ang pinakasalan at inanakan..
kaya ko din nmn bigyan si becky ng anak kaya kodin nmn ibigay ang lahat kahit luho pa ni becky kaya ko ibigay..
sisirain kita adamson inagaw mona nga ang titulo na maging famous ceo tapos inagaw mopa si becky sakin mang aagaw ka nga talaga...
di ako papayag na maging masaya ka sa piling ni becky gagawen ko lahat para maging miserable buhay ko...isang sagabal kalang sa kaligayahan ko ky beckt adamson..apam ko mabilis lang kita mapabagsak dahil mahina kalang sa tingin ko..
Riesha Pov
kakapagod pala maging isang celebrity kaliwat kanang yun event phooshot,interview at out of town/country na mga event what a fudge akala ko sa business world lang nakakapagod ito din pala..
andito kami now sa japan my event kami ng asawako at kasama ang ibang kasama namin sa series..
kate,ate fren,,carla,jenny and rosanna accompany us..sinama ko talaga si kate dahil my papagawa ako sa kanya sa company ko dito sa japan..
YOU ARE READING
my secret wife #1 (freenbecky)
Fanfictionthis is my first ever story basahin nio nalang at kayo na humusga😅✌️ wag po mag expect sa story ko kasi di ako expert to make a story😊thank you😘 Freen sarocha chankimha as Riesha Nicole Adamson🥰 Rebecca Patricia Armstrong🥰