Chapter 36

1.2K 54 1
                                    

(continous becky pov)

nakatulog na ang kambal at ito lg ako sa tabi ng asawako sinusubuan ko ito....

lumapit ang anak namin si patrice..

mama how are you po tanong niya sa mama niya..

am okay lg princess kumain kana ba tanong niya dito..

yes po mama..

mama ang cute po ng little brother and sister ko nohh anu po pala name nila mama..

baby anu ba gusto mo name nila..

nag isip ako nang dumating isang nurse..

excuse me po mrs armstrong sabi ni doc.mealnie kukunin kona po name ng twin para maregister napo sila at maasikaso agad livebirth nila saad ng nurse na parang si kuya sammy din kalambot. .

babe anu ba ipangalan mo sa babies natin..

baby sa baby girl natin pwde ba..

REBBY NATASHA ADAMSON ARMSTRONG..

yes babe that is a nice name suit to her sabi ko dito..sa lalaki naman babe siguro

RIE PATRICK ADAMSON ARMSTRONG

wow ang gaganda po ng name ng babies niyo po maam sabi ni baklang nurse..

thanks tipid kong sagot...

fastforward

isang linggo nang nakalipas ng nanganak si wifey at ngayon araw din ang labas namin..si mommy rien isang linggo din lagi dito sa hospital inaasikaso niya ang kambal at ang asawako kahit di siya pinapansin ng asawako o iniimik man lang patuloy padin siya sa ginagawa..kagaya ngayun..

habang hawak hawak ko si baby rebby kasi gising na ito habang si baby rie ay sarap pa ang tulog kaya si mom rien ang nagpakain sa asawako..

baby am hungry maktol ng wifey ko..

babe hawak ko po si baby rebby si mom rien nalg  mag asikaso sayo mona sabi ko dito kaya tiningnan niya ako ng masama pero wala padin siya magagawa kaya habang sinusubuan siya ni mom rien ang sama ng tinggin niya sakin alam ko ayaw niya sa mommy niya pero wala padin siyang magagawa at alam. ko ito lg paraan para mapalapit sila muli saka nakikita ko na medyo bumabalik na sigla at pag iisip ni mom rien unti unti..

saka ko nalg ipaliwanag sa kanya kong bakit koto ginagawa dahil sa kondisyon ng mommy niya..

natapos nadin siya kumain at tinulongan siya ni mom rien na magbihis ng damit niya kasi maya maya lalabas nadin kami..

becky tawag sakin ni mom rien habang hili hili ko si rebby..

anu po yun mom..

liligpitan kona tong mga gamit natin dahil nagtx si fren na andyan na sila sa labas..para pagdating nila bitbitin nalg natin ito..

ok po mom salamat tipid kong sagot sa kanya habang naka ngiti..

baby come here po i want hug lambing ng wifey ko kaya nilapag kona si rebby dahil tulog na ito..

paglapit ko niyakap ko ito at hinalikan sa noo..

your excited to go home na babe..tanong ko sa kanya..

yeah and imiss your cuddle sabi nito. 

baby kilang bayan babae nayan uuwe sa kanila bakit araw araw nalg siya nandito bulong niya sakin para di marinig ng mommy niya..

babe saway ko dito...hayaan mona siya na alagaan kaniya di moba namiss si mommy mo..saka pagdating natin sa bahay my sasabihin ako sayo para kahit paanu bigyan mosiya ng pagkakataon para makasama ka..

my secret wife #1 (freenbecky)Where stories live. Discover now