Jenny Pov
ako ang inatasan ni madam na bantayan si rebby dahil my babae daw na nagpapanggap na gf daw ni madam at ang worst pa nilason niya utak ng bata na mang aagaw daw si master at inagaw daw ni master si madam sa knya at di lang yun sinabi niya pa na anak nila ni madam ang bata na school mate ng kambal..
andito ako ngayon sa school ng mga anak nila madam at tinutukan ko talaga si rebby..non nalaman kasi ni madam na yun ang ginagawa ng babae na yun ay ako na inutusan niya galit na galit si madam sa babae..
my babae nga na kinakausap si rebby at kong anu ano sinasabi niya nakikinig lang ako sa di kalayuan at my nilagay ako na maliit na mic sa damit ni rebby di ito mahalata para marinig ko ang usapan nila..
alam nadin ni rebby ang gagawen dahil tinuruan na ito ng mama at mami niya sa dapat niya gawen at isagot sa babae..
confirm nilalason niya ang utak ng bata at tinatakot ito na babawiin niya daw si madam kong magsumbong ito at di siya magalit sa mami nito diba baliw lang kaya inaksyunan na agad nila madam..
pinadukot niya agad itong babae na alagad ng higad..
sabi ni rebby hindi lang siya ang kumakausap sa knya meron pa na isa..
kong amu mn pakay nila para sirain ang mag asawa di sila magtagumpay dhil walang sino mn ang makakapaghiwalay sa mag asawa..
balita ko pinutulan na ni master ng ulo ang babae na alagad ng higad na yun..di kodin naexpect na sasama si master di niya kasi alam ang plano ni madam at bawal din si master mastress at mapagod dahil masilan pinagbubuntis nito ang sipag din ni madam gumawa ng bata maliit panga yun bunso nila sinundan niya na agad tinutuo niya nga talaga ang sabi niya noon na pagbumalik si master ay di niya ito tantanan kaya nga isang linggo niya na di tinigilan daw si master at non nagdalaw sila sa secret house noon para maki celebrate sa bday ni rosanna ay paika ika si master maglakad yun pala inanu ni madam bago sila pumunta dito kaya ayun parang peguin si master maglakad di lang yun pati si kate magbestfriend nga sila ni master puro bottom di maka porma sa mga asawa nila na top lage😂
Riesha Pov
nakakapuno na ang mga babae na nangangarap ng gising na gf sila ng asawako pasalamat sila buntis ako at pinagbawalan ako ni becca magpagod at mastress dahil kong hindi isa isa ko sila pagagapaging at puputulan ng mga ulo..
isa palang na malandi ang naputulan ko di kona inintay pa na tanongin siya uli ng asawako pinatahimik kona ito alam ko nmn kong sino ang utak ng lahat ng to ang baliw na baliw na si Elizabeth Perrs pero di umubra ang landi niya sa asawako dahil sobrang loyal kaya si becca sakin takot niya lang na di na makascore at tabi matulog at baka pati mga bata di niya na makita..
alam niya di ako nagbibiro pag ako magsabi sa kanya na mawawala kami ng mga anak niya sa kanya kong malaman ko na my babae talaga siya..
kumulo ang dugo ko non sa restaurant kami dahil my isang epal na ngbigay ng bulaklak ky becca bulaklak na alergy asawako..kong taga hanga siya ng asawako di siya magbabalot ng mukha lalapit at siya pa ang magbibigay nito pero duda ako sa kanya pinasundan nmin ky jenny pero di niya na daw naabotan..
isa lang nmn ang kutob ko kong sino yun at onces na makonpirma ko yun ako na mismo ang puputol ng mga parti ng katawan niya pati mata niya dukutin ko..
nakauwe na kami ng mansion na masama ang timpla ng mood ko kaya pinapakalma ako ni becca dahil takot ito na baka anu na nmn ang mangyare daw sakin..
dumiretso kaming dalawa na kami sa room na talaga at pagpasok palang namin ay sinandal ko si becca sa pintoan at hinalikan ko ito ng madiin nagulat mn siya sa ginawa ko non una ay kalauna. gumanti din ito..
YOU ARE READING
my secret wife #1 (freenbecky)
Fanfictionthis is my first ever story basahin nio nalang at kayo na humusga😅✌️ wag po mag expect sa story ko kasi di ako expert to make a story😊thank you😘 Freen sarocha chankimha as Riesha Nicole Adamson🥰 Rebecca Patricia Armstrong🥰