Dumating na sila sa restaurant kong san si kate nagpareserve for the party sa pagbubuntis ni riesha...
finally dito na ang lovers sigaw ni kate kasalukoyan ito inukopahan ni kate ang buong restaurant para mas maenjoy at my privacy din si becky at riesha..
sorry natagalan kami paumanhin ni becky..
okay lg po yun maam sagot naman ng tauhan ng asawa nito..
baby iwant sushi hah bulong ni riesha ky becky..
tumango lg si becky tanda ng pagtugon sa sinabi ng asawa..
they start eating at si riesha tahiimik lg na kumakain ng salmon sushi at vegetables salad at ng resquest pa ito ng pickles at cucumber saka ketchup..
yun sushi sinawsaw lg naman niya sa ketchup..
napailing iling nalg si becky sa ginawa ng asawa..
bitchy what that singhal ni kate sa kaibigan..
sushi with ketchup gusto mo masarap na matamis na nakangiti. si riesha
omg si madam boss nakangiti tili ng baklang empleyado ni riesha..
oo nga agree ng iba pa ngayon lg namin nakita na ngumiti ka madam boss..
tahimik lg si riesha sa pagkain habang si becky pangiti ngiti sa mga reaksyon ng empleyado ng asawa...
baby i want pa ng sushi please order mopa ako and more ketchup please lambing niya sa wife niya..
wait baby i order you again but finnish your vegetable salad first saad ni becky ky riesha..
di na makatiis si riesha at inagaw niya ang sushi ng anak sa plato nito at sinubo niya agad.
mama that is my sushi angal ng anak..
sorry baby patrice mama is hungry pa eh..malambing na sabi ni riesha..
babe why you do that bulong ni becky sa asawa..
eh ang tagal ng sushi na inorder mo eh nagugutom pako eh pagmamaktol ni riesha
riesha nicole that is not appropriate i warn you..naturingan kapa naman kagalang kagalang ceo ng mga empleyado mo sermon ni becky sa asawA
sorry na baby natakam lg kasi ako sa sushi eh..sa malungkot na boses ni riesha..
sige na wag kana malungkot di nako galit pag alo ni becky sa wife niya..
talaga baby your not mad at me..ilove you baby sabay kiss sa labi ni becky walang pakialam si riesha kong sa harapan niya ngayon ang mga tauhan niya..
kinikilig ang lahat ng nakakita sa dalawa ngayon lg kasi nila nakita ang other side ng boss nila..
after a minute dumating nadin ang sushi na inorder ni becky para sa wife niya..
baby patrice here ohh nilagyan ni riesha ang plato ng anak sorry na kong kinuha ni mama yun food mo wag kNa magtampo sa mama hah..
ngumiti lg ang anak nito..
kumain na ulit si riesha at sa pagkakataon iba na naman trip niya na sawsawan..baby i want suka para sa sushi please..
humingi na nga si becky sa waiter ng sukA..
pag abot ng suka ky riesha ni becky hinalo niya ito sa ketchup as in mix niya talaga at don niya sinawsaw ang sushi at ginawang dressing sa salad ang iba..
napangiwi ang lahat ng nakita..
ibang klase si madam boss maglihi sabi ng tauhan niya lakas din ng trip niya..
YOU ARE READING
my secret wife #1 (freenbecky)
Fanficthis is my first ever story basahin nio nalang at kayo na humusga😅✌️ wag po mag expect sa story ko kasi di ako expert to make a story😊thank you😘 Freen sarocha chankimha as Riesha Nicole Adamson🥰 Rebecca Patricia Armstrong🥰