Chapter 71

1K 50 2
                                    

mabilis nakalipas ang araw ar nakauwe na nga ang mag asawa at pamilya nila sa kanikanilang mga bahay..masaya at memorable ang bakasyon nila sa resort ni riesha at ang binyag ng anak ni fren at kate..

habang nagkukulitan ang mag inang riesha ar tatlong anak nila sa garden kasama ang aso nilang si cooper ay lumapit si becky sa mag ina nito at sinabihan asawa niya maghanda ito dahil meron silang event to promote sa new series nila na malapit na  umire..

babe we need to go my manager call me saad ni becky sa asawa...

why san ba tayo pupunta baby tanong ni riesha sa asawa..

we have photoshot and event later afternon need natin umatend babe lalo na tayo yun bida saad ni becky sa asawa..

kaya tumango nalang si riesha at tumungo na punta sa taas para makahanda..

after an hour tapos na ito maghanda at tumalima na sa baba para makaalis na sila ng asawa niya iniwan nalang nila mga anak nila sa mommy ni becky at andyan nmn si faye para tingnan tingnan ang mga anak nito maliit pa nmn tyan nito .

skip time

nakadating na ang mag asawa sa studio kong san sila my photo shoot...

mabilis nakalipas ang oras at tapos na sila sa photo shoot nila kaya nagmadaling magbihis ang mag asawa at ibang cast ng new series nila para sa event na gaganapin mamayang alas 5pm..kaya my oras pa ang mag asawa para maghanda ng sarili..

inayusan na sila ng personal makeup artist ni becky at hairstylish nito..

tapos ayusan ang mag asawa ay bumayhe na sila papunta sa venue kong san ang event na gaganapin..

madaming tao na ang nag aantay sa kanikanilang mga inidolo. lalo na sa mag asawang riesha at becky..

maya maya ay isat isang tinawag ang mga cast ng new series ng mag asawa at ang pang huli ay si becky at riesha ang tinawag kaya lalong nag wawala ang mga fans nila..

riesha pakasalan moko sigaw ng isang fans na andon..

becky ill be you baby sigaw ng isang fans pa..

at kong anu ano pa ang mga sigaw ng mga fans nila sa mag asawa kaya napangiti lalo si becky dito habang anf asawa ay chill lang ito parang wala lang same padin ang vibes tipid ngumiti.

they talk to there fans at meron pa nga nagtanong ky riesha kong paanu niya daw nabihag ang puso ng isang rebecca armstrong..

i just only wink to her birong sagot ni riesha kaya nagtawanan ang mga fans..

becky thats is true pahabol na tanong ng fans nito..

yeah but she first inlove with me sagot naman ni becky sa fans niya..kaya lalong nagwala ang fans nito at kinilig sila..

my isang nagtanong ky becky kong totoo ba na my namagita sa kanila ni nop noon...

kaya nagkuyom si riesha ng kamao kaya hinawakan ni becky kamay ng asawa at ngiting sinagot ang tanong ng fans..

nah we have no romantic relationship he is like my brother to me cus i belong my heart to the one beside me and thats it my wife..honestly my wife is my first and last love of my life i never intertain anyone cus she occupied my heart already prankang sagot ni becky sa fans niya na sabihin nalang natin toxic fans ata ito..o binayaran ni bunot..

wow one great love mo pala si miss ceo becky sabi ng isang fans dito..nginitian niya lang ito ng matamis..

how abour you mam ceo totoo ba na my relasyon kayo ni danilo fortes tanong uli ng toxic na fans nila..

riesha smirk she know na binayaran ito ni bunot para sirain o siraan sila .

who tell you that kind of accussion maam patanong ni riesha sa babaeng fans..

i will answer your question straight forward to mr b..or mr fortes..

i dont have any relation to him and i never ever like him cus my wife is more than handsome charming and attractive to him and i dont like bunot sabay smirk ni riesha kaya napatawa si becky sa sinabi ng asawa at lalo na mga fans na supportive sa asawa napa halakhak sila..

why you call bunot si danilo fortes maam ceo tanong ng isang fans.

just be find out darling sabay kindat ni riesha dito kaya lalong nagwawala ang mga fans sa pakindat ni riesha dito..

take me home mam ceo am willing to become you slave sigaw pa nito kaya napatawa nalang si riesha .

madami pang naganap sa event my palaro at my fans signing pang naganap.

mabilis natapos ang araw at pagod pero masaya ang mga fans lalo na ang mag asawa dahil sa mainit na pagtanggap ng mga fans nila sa kanila.

sa kabilang banda .

nagwawala si bunot sa napanod na parang binastos siya o natamaan pang siya sa sinabi ng mag asawa sa kanya..

walang silbi yun binayaran mo danilo saad ng daddy niya..di mn lang nagpatinag yun mag asawa gumawa ka ng paraan para sirain yan rebecca na yan alam mo nmn na kong di pa mag number one yan series mo at babagsak na ang kompanya natin danilo alam mo yan malilintikan ka talaga sakin...saad ng ama nito sa anak..

wala ka talagang silbi di mona nga nakuha ang proposal ni miss adamson wala kapang silbi para sirain yan anak ni william armstrong alam mo na sagabal siya sa mga plano natin alam mo ba yun mawawala ang company natin sa industry ng showbiz at malalaman ng tao na my ilegal tayo ginagawa kaya ayosin mo yan danilo kong hindi alam mo ang gagawen ko sa mga palpak mong tao pati sayo...simpling pinapagawa sayo di mo magawa galit na sabi ng ama ni danilo bago lumabas sa opisina ng anak .

Becky Pov

mainit na pagtanggap ng mga fans namin sa amin at sobrang nakakataba sa puso na kahit matagal akong nagpahinga bilang artist ay sobrang supportive padin nila sakin at sa asawako pinakita din ng mga fans ko ang pagsuporta nila dito..alam ko di sanay ang asawako sa publicity sa pagiging isang artist  kilala ko si riesha she is a private person kahit na binansagan ito na famous ceo sa code name niya na Ms A..non matagal siya lumantag sa publiko para ipakita ang mukha niya at magpakilala bilang isang riesha nicole Adamson kong di nga siguro ako siniraan ni nop non at kinalat ang picture namin ni riesha di siya lalantad ar magpakilala na siya ang president and ceo ng management na humahawak sakin she is a secretly and private person..

di nga ako makapaniwala na siya ang nagmamay ari ng diversity at management comapany kasi sa tagal ko sa industry nato never ko nakita ang my ari at laki nalang yun namamahala dito na mukhang pera at kong umasta ay akala siya my ari yun pala inutusan lang siya..

this management ay lageng nangunguna sa lahat ng company sa industry ng showbiz maganda ang mga movies series at kong anu pang palabas nila at maalaga sila sa artist nila pero nagbago yun non. si ms dela cruz namahala nito..

pinagkatiwalaan siya ni riesha pero nag take advancetages siya para nakawan at takotin ang mga new artist gaya ko noon kaya nga non si ate claire ang namahala nito bago ibigay ng asawako tong AA managements company yes pinalitan ko ang name ng company nato sa  first letter ng surname namin ng asawako..

lage kaming nangunguna sa lahat ng kalaban namin management company lalo na yun fortes management na kulilat sa ngayon at balita ko palugi na ito..kaya ganun nalang si bunot ka disperado para mapabagsak ako ang career ko para umangat sila naungusan na nmin sila..bagay ky bunot maglampasa nalang ng sahig para kumintab😂

*************†

short update and lame update

enjoy reading babies free to comment ang please follow me and vote thankie🥰😘

i love you all😘

author kulit♥️

my secret wife #1 (freenbecky)Where stories live. Discover now