mom dad tulong sigaw ni becky sa magulang habang karga karga ang asawa .
anu nyare sa asawamo bat my dugo ka tanong ng dad niya sa kanya..
di ito pinansin ni becky diretso ito sa labas at sinakay na ang asawa a kotse..mang bert bilisan niyo po pagmamaneho naiiyak na na sabi ni becky..
after a few minutes ay nakarating na sila sa hospital..
emergency room
di na mapakali si becky sa labas ng emergency room di niya na alam ang gagawen sobrang kaba na nito namumutla na siya at pawesan sa kaba..
rebecca maupo ka nga muna nahihilo ako sayo eh saway ng ina nito sa kanya..
mom paanu pag my mangyare masama sa anak at asawako..paanu pag di na natapos ni becky ang sasabihin dahil pinutol na ito ng ina..
rebecca wag kanga mag isip ng ganyan isipin mo na maging okay ang mag ina ko..
mami sigaw at takbo ng mga anak niya niyakap ni patrice at rie mami nila habang si rebby ay nakayuko lang ito umiiyak na pala ito..
twinny dont cry mama will fine pray nalang tayo sabi ng kambal nito sa kanya..
di ito ni becky pinansin titingnan niya lang ito ng masama..
mami bigkas na sabi ni rebby pero di talaga inimik ni becky ito..
isang oras na nakalipas ay di padin lumalabas ang doctor..
di na alam ni becky ang gagawen naghahalo na ang naramdaman nito .
habang si rebby iyak padin ng iyak habang pinapatahan siya ni patrice at rie
tahan na little princess mama will be fine malakas si mama diba si niya tayo iiwan pag alo ng ate patrice niya sa kanya..
sorry ate sorry sa inyo dahil sakin nangyare to dahil sakin mapahamak pa ang baby sa tummy ni mama sorry po kong selfish ako sorry kong nagselos ako na inisip ko na di ako mahal ni mama at mami na aagawen nila yun atensyon ng parents natin sakin..
sorry kong ayaw ko sa kanila dahil naisip ko lang po na kong dyan na sila si phillip at ang babay angel sa tummy ni mama ay di nako papansinin ni mama at mami na maging love na nila ang littls sibling natin naisip ko na di nako yun bunso am sosorry po ate and twimmy sorry iyak na paghingi niya ng sorry sa mga kapatid..
shhhhh dont say that twinny na di ka love nila mami at mama alam mo nmn diba na kahit andyan na si phillip love na love ka padin nila at kahit my little sibling na nmn tayo di yun mababawasan ang love nila mama at mami satin kasi nga they love us somuch wala yun kapantay twinny..
tama si patrick sissy kahit ilan man maging kapatid natin ay mahal padin tayo nila mama at mami..wag ka kasi mag isip na di ka nila mahal anu kaba mahal tayo ng parents natin sissy kaya wag kana mag isip kong anu ano okay..
alam moba na ampon lang ako nila mami at mama pero di love me unconditionally minahal nila ako na tunay nila na anak kahit di ako galing sa tummy ni mama at di si mami gumawa sakin dhil po ang pagmamahal ng parents natin satin ay walang kapantay at gagawen nila para sa kapakanan natin kaya magsorry kana don ky mami sige na lapitan mona siya sabi ng ate patrice niya dito..
ate am scary mami is angry to me mami is mad cus am the cause went mama bring here in the hospital..
dont think that sissy sige na go lapitan mona tulak ng dalawa niyan kapatid..
nakalapit na nga si rebby sa mama niya na nakaupo padin at nakayuko ito na umiiyak..
mami tawag ni rebby sa mami nito..
YOU ARE READING
my secret wife #1 (freenbecky)
Fanfictionthis is my first ever story basahin nio nalang at kayo na humusga😅✌️ wag po mag expect sa story ko kasi di ako expert to make a story😊thank you😘 Freen sarocha chankimha as Riesha Nicole Adamson🥰 Rebecca Patricia Armstrong🥰