Chapter 42

1.1K 45 1
                                    

Monica Pov

ilang taon din ako nangungulila ky plabio dahil sumama siya sa higad mang aagaw na carmin nayon..Si plabio ay boyfriend ko ng 6 years pero dahil sa kagustuhan niya na mabawe ang ninakaw daw ng pamilya ni carmin ang dapat ay para sa kanila kaya pinlano niya na mahulog ang loob ni carmin sa kanya pinaibig niya ito at pinlano niya patayin ang asawa ni carmin na una para makuha niya si carmin ng tuloyan.
nasaktan ako sa una sa ginawa niya sa pangloloko niya at pinagpalit niya ako sa carmin na yun pero pinaliwanag niya naman na ginawa niya lang daw yun para makuha niya ang dapat na sa kanya ang ninakaw daw ng magulang ni carmin sa magulang niya..kaya ganun nalang ang hanggad niya na maghiganti makuha ang lahat lahat

pero matalino si carmin di niya binigay sa anak nila ni plabio ang yaman  bagkos ginawa niya inilipat niya ang lahat sa pangalan ng apo niya at kong may magtangka mn nakunin ang pinamana niya sa apo niya o my mangyare mn masama sa apo niya walang sino mn ang kukuha nito lahat mapupunta sa charity mautak si carmin yun ang hindi alam ni plabio na inutakan nasiya mg asawa..

sa totoo lang wala namn talaga ninakaw ang pamilya ni carmin sa pamilya ni plabio talagang sakim lang ang pamilya ni plabio kaya gusto nila pati kayamanan ng pamilya  johnson ay kukunin nila..kilala ang pamilya nila carmin sa pinakamayaman sa buong daigdig..kaya non nalaman ni carmin ang balak ni plabio na gamitin nito ang anak na si rienna dahil alam ni plabio na muhin muhi ang anak sa ina niya dahil sa ginawa ni carmin na palayasim itakwil ito kaya kinuha ni plabio pagkakataon yun para i brainwash ang anak nilason niya ang utak nito na masamang ina si carmin kaya dahil sa galit muhi sa ina naging sunod sunuran si rienna dito at takot din siya sa ama dahil baka pati ang anak nito ay mapahamak..

gang sa umabot sa punto nalaman ni plabio na inutakan siya ni carmin kaya nakaisip siya ng kademonyuhan na plano at ang itago ang anak at ilayo ang apo nito..

dinala niya ang apo niya sa england at ang anak niya kinulong niya sa mansion niya pero dahil nalaman ni carmin na ang anak niya ay nasa mansion ni plabio ikinulong gumawa siya ng hakbang para itakas ang anak habang wla pa si plabio sa bansa kaso nahuli na sila dahil natiktikan na ni plabio ang balak ni carmin na babawein ang anak itakas ang anak kaya inutusan niya ang isang tauhan niya na ilipat si rienna pero sa kasamaan palad naaksidente ang sinasakyan nila rienna gang sa nabalitaan ito na patay na sumabog daw ang kotse sinasakyan nila..

galit na galit si carmin sa ginawa ni plabio sa anak nito kinamumuhian niya ito..kaya non nalibing na ang anak na balitaan ko nalng na umalis na si carmin at wala akong balita sa kanya limang taon kahit san siya pumunta..

di naputol ang komunikasyon namin ni plabio non minsan pumupunta akong england para tagpoin siya oo mahal ko si plabio noon yun pero non nakunan ako dahil sa kanya nakunan ako sa maging anak namin dalawa na matagal kona  yun pinangarap na anakan niya ako pero nalaglag dahil sa kahayupan niya wala siyang puso kaya ganun nalng ang pagkamuhi ko sa kanya..

but this time papaikotin ko siya sa palad ko dahil walang wala nasiya matakbohan malapitan at pulubi na siya dahil nabalitaan ko ang company niya sa england at dito ay my bumili daw hinintay lang ng kong sino mn siya na nakabili ng company ni plabio ang talino niya dahil pinabagsak niya mona ito nilubog niya muna ito sa utang bago bilhan kong sino man siya she/he a genius i salute her/he dahil sa ginawa niya pinalapit niya si plabio sakin para magmakaawa at para maging hawak ko ito sa leeg madali kong taposin ang buhay niya but not now dapat again muna tayo sa plano niya dahil kong makuha niya na ang gusto niya makuha  sa apo niya at asawa don na ko gagalaw..

konting panahon nalang at makukuha at tatangumpay nako sa plano ko...at mapapatay nadin kita plabio unti unti...at ikaw carmin papahirapan mona kita bago patayin dahil kong di dahil sayo di ako naghirap ng dusa sa pagmamahal ko ky plabio..

my secret wife #1 (freenbecky)Where stories live. Discover now