Becky Pov
pababa nako ng hagdan para pumunta sa gym dito sa villa,,cus we decide to do exercise with my wife..habang pababa ako narinig ko ang usapan ni kate and fren yun anuhan pala namin sa singapore ang oinag uusapan nila dinig ko lahat kaya nakaramdam ako ng hiya at pakiramdam ko umalsa lahat ng dugo ko sa mukha ko..maya2x dumating na ang asawako at tinanong ako..
baby are you okay my sakit kaba sabay tap ng forehead and neck ko..di ka naman mainit sabi niya pa..
bitchy ibang init daw ang hinahanap niya sabat pa ng lokong kate nato kaya lalo tuloy akong mukhang kamatis sa pang asar niya..buti nalg hinila nasiya ni fren na umalis na sila para mamasyal..
lets go baby sabi naman ng asawako kaya ng lakad na kami punta gym..while we do our exercise routine itong asawako naman napapansin ko panay sulyap sakin at mapapalunok sabay kagat labi😂i know na turn on nasiya kaya i teasing more my usapan kasi kami na kong sino una bumigay siya ang bottom kaya todo landi ko sa kanya 😂i admit i craving her body pero pinigilan ko cus i want to be the top nohhh kaya ayaw kong bumigay..
kalipas ang ilan minuto at patuloy lg kami sa ginagawa namin..nang biglang my humapit sa bewang ko sabay bulong...
baby icant take this anymore i want you sabay dila sa ibabang tainga ko..fuck..
hmmmm sagot ko lg...nakaramdam na kaya ako ng kiliti sa katawan sa gimawa niya..
babe finnish your exercise sabi ko dito at tinapik ang mga kamay niya sa beywang ko..
pero itong luko patuloy lg sa ginagawa di pa makuntinto at kinagatgat pa ang leeg ko..hinahalik halikan niya ako sa leeg pababa sa shoulder ko malaya siya sa ginagawa niya kasi naka sportbra lg ako sa itaas..
hmmmm hmmmm babe...am sweating remember...we dont do this am not done my exercise na nauutal kong sabi kasi kahit ako na tuturn on na sa ginagawa niya..
tuloy tuloy lg siya sa ginagawa habang ang mga kamay niya ay humahaplos sa tyan ko at pababa ng pababa fuck diko namalayan napasok niya na pala ang isang kamay niya sa legging ko ang bilis niya ngayon aa..
hinaplos haplos niya ang hiwa ko..ng dahan dahan...
baby your so wet na..
i cant take this anymore sa isip ko kaya humarap ako sa kanya at sinunggaban ng halik mga labi niya..patuloy lg kami sa halikan.... iwhisper to her i wil sure that you can walk tommorrow and i will fuck you until you past out sabay smirk..
inumpisahan kona ang mission ko..i lick her neck collarbone and i assure that i leave a mark there for my master pieces..di nadin ako nag aksaya pa ng panahon at hinubad ko nadin lahat ng suot niya ganun ako kabilis😂
ugghhhhh ahhhhh she moan..
pinagmasdan ko muna kabuohan niya sabay kagat labi at sinunggaban na naman ng nag aalab na mga halik..i kiss her from the lips down to her neck collarbone and my favorite mount i lick suck and the other one of her mount i play with my other hand..i pinch the nipple and massage it..while the other i suck her nipple and lick..di ako nagsawa sa ginagawa ko sa bundok niya my another hand travel down to her pearl..
i play her clit up down...incircle ganun ginawako..
ahhhh ahhhhh ahhhhh uggghhhh she moaning..
baby please put inside ahhhhhhhhhhh..
kaya i insert my two finger inside her..
ahhhhh..ahhhhhhh ahhhhhh baby ahhhhh ungol niya..
sinumulan konang labas masuk ang daliri ko sa hiyas niya ..fuck she so hot pleasuring my work..
YOU ARE READING
my secret wife #1 (freenbecky)
Fanficthis is my first ever story basahin nio nalang at kayo na humusga😅✌️ wag po mag expect sa story ko kasi di ako expert to make a story😊thank you😘 Freen sarocha chankimha as Riesha Nicole Adamson🥰 Rebecca Patricia Armstrong🥰