Tanya pov
i cant be aaahhhhhhh..pagsisihan mo armstrong na binangga mo ako sinusumpa ko na masisira ang career mo..
pinagtatapon niya lahat ng gamit sa loob ng kwarto niya nagwawala na siya
Hey friend relax tingnan mo nga sarili mo ohh parang iwan kana anu ba pinagpuputok mo nang butsi dyan sabi ng bwesit ko na kaibigan..
Pwde ba Venice tigilan mo muna ako mainit ang ulo ko alam mo ba dahil sa Armstrong na yan..akala ko ba tutulongan mo ako ha pero parang wala kadin ginawa..
chill mafriend wag kang magmadali my dad take care of all kaya pwde ba calmdown mag enjoy nalg kaya tayo..mapapasakin ang lahat ng kayaman ng Ms. A na yan soon kaya relax kalg dahil kong magkakataon na ikakasal sisipain natin si Rebecca sa company niya...humahalakhak ng todo ang bruha ko na kaibigan
what do you mean?taong ko sa kanya at anung kasal ha sa isip ko parang my plano patong kaibigan ko na bruha agawen si nicole sakin ah di ako papayag
you will see soon may bitch friend kaya lets go kating kati na lalamunan ko gusto kona uminom di moba ako na miss kakarating ko lg dito sa pinas pero ito madatnan ko sa condo mo nagkakalat ka hahahah..
pwde ba venice wala ako mood para mag bar kong gusto mo ikaw nalg my photoshoot pako tommorrow kaya need ko magprepare
umismid lg siya sabay sabi okay2x edi samahan nalg kita sa photo shoot mo..san ba yun tanong ni venice sakin
tagaytay..maikli kong saad
ok fine i go with you tommorrow na pala start ng photo shoot mo sa company namin i forgot..
yeah no choice naman ako..kong di lg ako nireject ng mayabang na nicole nayun dapat ako yun indorser niya ngayun
wow friend choosy kapa buti nga kinuha kapa ni dad para maging model sa company namin at remember ako ang dahilan kong bakit ka sumikat kong di dahil sa kuneksyon ng daddy ko laya wag lang magmayabang dyan friend...
i smile to her a fake smile..
sinusumbat moba sakin ang ginawa mo venice parker baka nakalimutan mo din na kong di dahil sakin malamig kana na bangkay ngayon kaya wag mo sinumbat sakin yan..diko naman nakalimutan yun eh pero ito lang masasabi ko sayo wag mong galawen si nicole akin lg siya di kita pakikialaman sa Armstrong na yan gawen mo gusto mo sa kanya idont care ..
Riesha Pov
its a sunday kaya magkasama kami now ng mahal ko na asawa sa gym magkick boxing session daw kami ito pa naman ang pinakaayaw ko sa lahat torture na naman katawan ko nito bugbug na namn ako hay buhay naman oohh ohh..
babe are you ready tanong niya sakin we make a spakring lg naman..
babe before we start we make a deal..sabi niya sabay smirk
what deal ba yun baby?
who well be lose siya ng bottom at whos the winning siya ng magdadala sa anu..you know sabay wink.
putcha my binabalak na nmn tong asawa ko sakin ah..
pwde ba rebecca patricia tigil tigilan mo yan kamanyakan mo kaninang umaga pinagbigyan kita kaya wag kana humirit kahit matalo o manalo ako ikaw naman lage ang top sa inis ko na tono..
humahalakhak lg siya ng malakas..magaling ako magdala babe eh sabay haplos ng braso ko in a flirty tone..
kaya nga babe i make a deal para kong matalo ako edi ikaw ang top payag naman akong maging bottom kong matalo moko sabay smirkwell see rebecca..sagot ko sa kanya kaya ng umpisa na kami..
fast forward
sa kasamaan palad talo padin ako sa mahal kong asawa bugbog lg naman ang ante niyo magaling nga siya walang kupas padin..
YOU ARE READING
my secret wife #1 (freenbecky)
Fanfictionthis is my first ever story basahin nio nalang at kayo na humusga😅✌️ wag po mag expect sa story ko kasi di ako expert to make a story😊thank you😘 Freen sarocha chankimha as Riesha Nicole Adamson🥰 Rebecca Patricia Armstrong🥰