third person pov (pangbawe ni author😍😂)
one month later gumaling na si riesha nakabawe na katawan niya at todo alaga siya sa ni becky halos di niya na ito pinapaalis ng bahay gusto niya lage niya sa tabi niya ang asawa..gaya nalang ngayon need ni riesha pumunta company dahil my meeting daw siya sa client niya si ms isabela anderson isang sikat na model and business woman kaya todo lambing mona si riesha para payagan siya ng asawa..
baby sige na payagan mona ako umattend ng meeting that is my big client baby si miss anderson..
i said no riesha nicole di ka aalis gat di ako kasama ala mo naman ayaw kona maulit pa ang nangyare sa iyo last 7 months diba you dont blame me babe natakot ako na baka sa susunod di kana makaligtas umiiyak na sabi ni becky sa asawa kaya nyakap ito ni riesha
sorry baby pero di nayun mauulit promise wag kana umiyak please..pnahid niya ang mga luha ni becky sabay halik sa noo mata ilong pisngi ang labi ng asawa..baby sorry kong pinag alala kita noon sorry kong muntik nako sumuko sorry baby wag kana umiiyak okay ..
becky hug riesha somuch tight at siniksik niya ang mukha niya sa leeg ng asawa..
ilove you babe i really really love you sorfy kong naging mahigpit ako sayo simula kasi non nangyare sayo yun nag agaw buhay ka babe natakot nako na maulit yun natakot ako na iiwan mona kami ng tuloyan babe remember ang kalaban nasa paligid lang natin di natin alam kilan sila susugod kaya natatakot ako babe..
shhhh dont be afraid mylove never ever happen again yun nagyare non promise mag iingat nako mahalko stop crying na ganito nalang samahan mo nalang ako sa company its that okay
yeah lets go we take shower babe sabay hila sa asawa..
pagtapos ng exercise sa banyo😂 ng mag asawa naghanda na sila at para makaalis na punta company..
time skip
AA company(adamsonarmstrong company)
papasok ang mag asawa sa loob mg building maraming bumabati sa kanila na mga empleyado kaliwat kanan..
goodmorning madam boss/maam rebecca yan ang mga maririnig ng mag asawa na bati sa kanila ng mga empleyado..
pumasok na sa private elevator ang mag asawa at dumiretso sa 15floor kong san ang meeting room..
pagdating nila sa 15th floor sinasulubong agad sila ng secretary ni riesha na si carla..yes you read right carla is the personal secretary of riesha in england my rason din kasi siya kong bakit niya ito ginawan secretary/PA..
madam boss maam rebecca goodmorning po..bati niya sa mag asawa
goodmorning naman sayo carla..bati pabalik ng dalawa..
madam boss ms aderson is waiting in the meeting room at ginuid niya na ang dalawang boss nito..
meeting room
pagpasok na pagpasok palang ng mag asawa na nakahawak sa bewang ni riesha si becky ay bumungad agad sa mga tao sa loob ang eksena sinawalang bahala ng mag asawa ang mga tingigin ng mga tao sa loob diretso sila sa pwesto nila..
ohh hi saad ng babae ky riesha
you must riesha nicole adamson here tanong ng babae ky riesha
btw i introduce my self am isabela anderson nice to meet you miss adamson saad ng babae ky riesha
nice to meet you miss anderson and i corret you am mrs armstrong not miss
let introduce my self to you
riesha nicole adamson armstrong
and this is my beautiful wife rebecca patricia armsttong pakilala ni riesha sa asawa sa babae..nabigla ang babae sa sinabi ni riesha na my asawa na siya..
YOU ARE READING
my secret wife #1 (freenbecky)
Fanficthis is my first ever story basahin nio nalang at kayo na humusga😅✌️ wag po mag expect sa story ko kasi di ako expert to make a story😊thank you😘 Freen sarocha chankimha as Riesha Nicole Adamson🥰 Rebecca Patricia Armstrong🥰