Monica Pov
isang buwan mahigit na nakalipas ng my nagpadala ng box na ang laman ay ulo ng pinakamamahal ko na apo...halo ang galit at kalungkotan ko ng makita ko ang ulo ng apo ko..kong sino man ang gumawa non magbabayad siya mali siya sa kinalaban niya pinaimbestigahan kona kong sino ang gumawa non pero gang ngayon wala padin ako nakuhang lead para malaman kong sino ang utak na pagpatay sa apo ko...non araw na pinadala nila ang ulo ng apo ko ay pinahanap ko agad kong san ang katawan nito para malibing ko manlang ng maayos ang bangkay ng apo ko..
its been more than a month na pero parang wala padin ako ideya kong sino ang hayop na pumatay sa apo ko grabe sinabit ng apo ko sa kamay nila bago nila patayin..malinis ang paggawa nila ng krimen sa tinggin ko di sila basta bastang tao lang sa nakita ko sa ginawa nila ng apo ko masasabi ko mga demonyo sila..
andito ako kasalukoyan sa company ko sa pinas umuwe ako dito dahil wala na namam ang apo ko don sa england saka my problema kasi company ko dito sa pinas need ko pagtuonan ng pansin ito..
kasalukoyan andito ako ngayon sa opisina ko at nakakunot noo nakatitog sa screen ng laptop ko nakita kolang naman at nabasa na isang big client ko ay pinull out lahat ng share niya sa company ko as in lahat siya pa naman ang pinaka importante sa lahat ng investor ko nagtaka ako bakit bigla bigla niya nalang pinull out yun share siya tinawagan ko agad secretary ko para tawagan niya si Miss falcon para makipag usap sakin dahil sa pag kakaalam ko wala naman kaming problema..
pagkatapos ko tawagan ang secretary ko napahilot nalang ako sa sentido ko stress na stress nako dagdagan pa ni plabio ang stress ko na minamadali niya na gagawa na daw ako ng paraan para makuha ko ang kayamanan ng apo niya paanu ko yun magagawa di nga ako makapasok sa kompanya ng apo niya matalino ang apo niya di ka basta basta makapasok don..
habang malalim ang iniisip ko biglang kumatok ang secretary ko at pumasok na ito..
maam sorry po sa disturbo utal niya na saad..miss falcon declined our offer to her she said that she done to be you investor....fuck you claire falcon mura ko sa isip ko..
sinenyasan kona ito lumabas..kong di ka makuha sa magandang usapan claire falcon pwes makilala mo kong paanu maglaro si monica ramos..
tinawagan kona si plabio na magkita kami dahil my papaligpit ako sa kanila..
skip time..
hello sweetheart sabay hapit ng demonyong plabio sa bewang ko at halik sa labi ko..
bakit mo ako pinatawag namimiss mona ba ako sabay ngisi nito kaya tinulak ko ito..
pwde ba plabio tumigil tigil ka sa kalibogan mo..i call you here cus i want you to scare this claire falcon na ibalik ang share niya sa company ko..
just simple sweetheart ngayon kona ba ipagawa sa tauhan ko sagot ng loko..
yeah just do it plabio malaking investor si claire falcon at malaking mawawala sa company ko kong di siya bumalik takotin niyo lang siya plabio maliwanag ba saad ko dito..
masusunod sweetheart sabay halik sa labi ko at umalis na ito..
pinahid ko agad ang labi ko fuck you plabio nang didiri ako sa kanya kong diko lang siya kailangan di kosiya papatulan muli..
Claire Falcon Pov
am here now sa isang place kong san kami magkikita ng boss ko at asawa niya...kakauwe lang kasi nila ng bansa matagal tagal din sila nanirahan sa ibang bansa more than 2 years mahigit lang my mahalaga din kasi si boss na inaasikaso don as she said na unti unti ko pabagsakin ang kompaya ni monica ay success kasi di magtagal mawawala na amg pinakamamahal niya na company sa kanya ako lang naman si Claire Falcon ang matinik sa mga bagay na yan kaya ako pinagkatiwalaan ni boss akala ng monica ramos na yan ako talaga ang my ari ng management agency pwes nagkakamali siya kami lang ang inuutusan ni boss na maghawak ng ibat ibang negosyo niyo para si malaman ang identity niya oo sikat si boss sa larangan ng business shes number 1 all business woman all over the world at malaki ang utang na loob ko sa kanya dahil kong di dahil sa ahensya niya kondi dahil sa tulong niya siguro gang ngayon sa mga kamay pa ako ng masasamang tao..but luckily she save me at tinuruan na lumaban..siya nagturo sakin kong panu lumaban kong panu maging matapang mabait si boss tinurin niya kami na parang pamilya kahit di kami magkadugo..tumutulong siya sa mga mahihirap.....nabalik lang ako sa ulirat ng tapikin ni boss ang balikat ko..
YOU ARE READING
my secret wife #1 (freenbecky)
Fanfictionthis is my first ever story basahin nio nalang at kayo na humusga😅✌️ wag po mag expect sa story ko kasi di ako expert to make a story😊thank you😘 Freen sarocha chankimha as Riesha Nicole Adamson🥰 Rebecca Patricia Armstrong🥰