habang nasa byahe si joana at claire papunta sa isang bar na pagmamay ari ni joana ay my napansin si claire ma my sumusunod sa kanila kaya pinatakbo niya ang kotse niya ng sobramg bilis..
hon kumapit ka saan nito sa nobya...
shit shit mura nito dahil di lang isa ang sumusunod sa kanila kondi dalawang kotse kaya himingi na siya agad ng back out sa mga kasama niya wala pa naman si joana na dalang bodyguard ngayon...
my pinindot siya sa relo niya na senyalis na humihingi siya ng tulong at nasa panganib ito..
pinapaputokan na sila ng baril ng mga tao na sumusunod sa kanila..
ahhhhh sigaw ni joana dahil na gulat ito at takot na takot nadin..
hon paki kuha yun baril ko sa bag utos niya sa nobya...inabot ng nobya ang baril sa knya at nakipalitan ito sa nobya na ang nobya niya amg magmamaneho para maka focus siya sa pagbaril sa mga kalaban...
nang nakapalit na sila ng pwesto ng nobya ay kinuha niya ay baril niya na ang baril nya na pistol riffle pumwesto ito sa itaas ng sasakyan niya pinabuksan niya ang ibabaq ng sasakyan niya sa asawa para makapwesto siya ng maayos..
tinarget niya ang isang katabi ng driver ng isang kotse ng kalaban ...
bang..sapol sa ulo....bobo saas niya..
tinarget niya uli ang driver at sapol na namn sa ulo binaril niya gulong ng kotse na patay na amg driver...
mga bobo mura niya at tinarget niya na naman ang isang kotse ng kalaban pinuntirya niya ang gulong at sapol tumirik amg sasakyan ng kalaban..
pero di niya namalayan na my rider pala kaya nabaril siya sa balikat...fuck mura niya..
hon sigaw ni joana my tama ka nagpapanic na ang nobya nito..
keep driving baby saad niya dito am okay dont worry dagdag niya pa..
kaya patuloy lang si joana kakadrive..
gago ka saad niya at tinarget niya yun rider na bumaril sa kanya natamaan niya ito pero di naburohan kaya binaril niya uli sa kaliwang braso kaya tumilapon yun rider..
ang dami ng kalaban niya na sumusulpot kong wala pa siya back out baka dito nalang buhay nila sa isip niya...mauubosan nadin siya ng bala..
shit nasan na kayo usal niya..
hon ako na dyan usal niya sa nobya mauubos na siya ng bala kaya sa isip niya bahala na...
shit hon umalis kana tulak niya sa nobya dahil papalapit na ang mga kalaban...tandaan mo mahal na mahal kita at tinulak ang nobya papalayo at tumayo siya sa gitna ng kalsada para salubongin ang mga kalaban...
pero pinagbabaril niya ang papalapit na rider ilan nalang bala niya matira mag suicide nalang talaga siya ng bigla nalang my nagpaulan ng bala sa kalaban nakapikit na si claire at inaantay nalang na tadtadin siya ng bala ng kalaban pero kahit isang bala wala dumapo sa katawan niya kaya napamulat siya ng mata at kita niya nagsisabog na ang mga sasakyan ng kalaban at ang mga rider ay bulagta na sa kalsada...
napaluhod nalang ako akala ko dito nalang ang kataposan ko..my tumapik sa balikat ko at si madam yun..
agent lilac are you okay tanong niya sakin..
yes madam am okay thanks sa pagtulong samin saad ko dito..tumango lang ito..
lumapit nadin si master..we need to go maya maya darating na mga pulis di dapat tayo maabotan dito di pa panahon para malaman ang grupo natin saad nito..
inalalayan nako ni agent garnet at rosal..
yun nobya mo nasa kotse na usal ni madam at tumawa pa ng mahina..
YOU ARE READING
my secret wife #1 (freenbecky)
Fanfictionthis is my first ever story basahin nio nalang at kayo na humusga😅✌️ wag po mag expect sa story ko kasi di ako expert to make a story😊thank you😘 Freen sarocha chankimha as Riesha Nicole Adamson🥰 Rebecca Patricia Armstrong🥰