Chapter 86

1.3K 56 6
                                    

Riesha Pov

i dont know what happen to me bigla bigla nalang ako nakakaisip ng kong anu anong kakainin ko at ayaw kopa mawala si becca at pinagamit ko ang perfume ko sa kanya ayaw ko yun amoy ng perfume niya mabantot..

kahit sa opisina pinapasama ko siya binilin niya nalang ky yaya bea ang bunso namin..ayaw ko kasi mahiwalay siya sakin pakiramdam ko ay my kukuha sa kanya di ko talaga siya pinayagan na bumalik sa management pinakatiwala ko nlng muna sa apat na bibe kasi si stella my sariling kompanya na pinapatakbo ito.

ayaw ko si becca makalapit sa mga artista niya don lalo na sa mga malalandi gusto ko nga sana na tangalin yun eh..tas my elizabeth perrs pa na magpapadala lage sa kanya ng bulaklak eh ang bantot naman ng bulaklak niya tinatapon lang nga ng asawako walang taste nmn yun sa pagbigay ng bulaklak di nga kilala si becca kasi magbigay ng bulaklak ay daisy bangag ba siya haha..

andito kami ngayon sa company at kumakapit ako ky becca sa braso niya alam ko na babagot ito pero no choice siya baka di siya maka isa at makatabi sa akin matulog..

babe pwede mag cr mona ako paalam nito..

sama ako baby i said to her..she sight at tumayo na para magbanyo..ako nmm ay bumubuntot sa kanya..

tapos niya maggamit ng banyo ay umupo na ito sa sofa ako nmn ay busy sa ginagawa ko..na nakasimangot..

what happen to you bat yan mukha mo she ask..

ikaw kasi bat dimo ko pinapasok sa banyo kainis ka sabi ko dito na nakasimangot padin..

ngumisi ito at sabay lapit sakin at bulong..

gusto molang makaisa kaya gusto mo ako samahan sa loob ng banyo sabay smirk nito kaya bigla akong my naisip na kalokuhan at siniil ko ito ng halik..

wooohh babe easy sabi nito..

sa isip ko bahala ka nilandi mo ako dapat panindigan mo..

nag anuhan kami mga 2 rounds tamang tama lang na natapos kami at kumatok ang secretary ko..

nag ayos mona kmi ng asawako bago niya binuksan ang pinto..

si kate lang pala na nakangisi..

bat tagal niyo buksan ang pintoan my ginagawa ba kayong kababalaghan dito she ask..

inikutan kolang ito ng mata at tinaboy na ito na lumabas..

wait lang nmn bitch my sasabihin ako sa inyo...tinaasan ko ito ng kilay..

si monica confirm nakatakas  at di siya mahagilap ng mga autoridad kwento nito..

you know na kong anu gagawen mo agent gemini i said to her..

iknow bitch pero mag ingat kayong dalawa ang mga anak niyo dapat double bantay sa kanila she suggest..tumango lang ako dito..

makalipas ang nga oras at nag aya nako na sundoin namn mga bata at umuwe na wal naman ako meeting ngayon..

baby pagtapos natin magsundo sa mga bata drive thru po tayo siya kasi nag didrive..tumango lang ito..

pagsundo nmn sa mga bata ng drive thru nga kami inorder ko ay sundae at burger..

after sa mahabang byahe dahil naabotan kami ng traffic cause na my accidente nga don kanina..

umakyat nako sa room at magbihs akala ko nakasunod lang si becca yun pala hindi..

tas ko magbihis ay bumaba nako at nadatnan ko si becca na nakipagkulitan sa bunso namin..

kaya kumandong ako dito nabigla pa nga ito .

my secret wife #1 (freenbecky)Where stories live. Discover now