Chapter 43

960 49 12
                                    

(continous becky pov)

anim na  buwan nakalipas at ito padin ang asawako nakahiga tulog shes been a coma for six month my proggress naman na siya at kong kakausapin mo nagrerespond siya gaya nalang ng paggalaw ng daliri niya paminsan minsan sabi nga nang doctor kausapin lang daw namin dahil naririnig daw niya kami..

babe please wake up kana ohh miss na miss na kita miss kana ng mga bata snif...tumutulo ang mga luha ko habang kausap ko ang wife ko na gang ngayon ito tulog parin..

alam mo ba babe si rebby lage kang hinahanap lalo na si rie sabi niya nga babe pag big nadaw siya ay babarilin niya yun bumaril sayo snif.😭 si patrice babe excited na siya pumasok sa school nxt week pasokan na nila pero don worry babe kasi i secure her safety naman di naman natin ikulong ang anak natin sa mansion diba at kong gising ka ganun din gagawen mo diba naipasok anak natin sa school..

babe i really really miss your hug your kiss😭imiss you na yun baby damulag ni mami becca babe please😭wake up kana...😭😭😭ilove you babe di ako magsasawa na mahalin kita at maghihintay ako sa muli mong paggising babe wag kalang sumuko wag mo kaming iwan mahalko😭😘

becky anak..tawag sakin ni mommy rien
lumapit siya sa pwesto ko at hinug ko ito..

mom i dont know if iiwan kami ni riesha if susukoan niya na kami mom diko yun makakaya😭iyak ko sa kanya habang yakap yakap ko ito..

shhhhh..tama nang pag iyak di matutuwa asawa mo yan tiwala pang tayo ija alam ko naririnig niya tayo alam ko na balang araw gigising din siya..kaya tama nang pag iyak mo magpakatatag ka para sa mga anak mo at ky riesha.

sige na kumain kana muna mula kaninang umaga di kapa daw kumain..anu oras na ohh gabe na di kapa kumain di na matutuwa asawamo yan gusto moba magalit asawamo sayo laki na binagsak mg katawan mo..halos umiyak ka nalang ng umiyak becky anak naramdaman ko din ang maramdaman mo ina din ako at anak ko siya pero anak please wag mo naman pabayaan sarili mo isipin mo mga anak mo at tiwala tayo ma gigising din siya..mahabang saad ni mom rien..

inalalayan niya ako tumayo at umupo sa sofa  binigyan niya ako ng food at kahit wala akong gana pinili ko self kong kumain tama naman si mom rien dapat magpakatatag ako para sa asawako sa mga anak namin..

pagtapos ko kumain si mom rien na nagligpit ng kinainan namn..at sinabi niya na uuwe muna ako para magpahinga siya nalang daw muna at fren ang magbantay ky riesha tungkol naman ky kate okay na siya nakalabas na sa hospital at nagpapagaling nalang ng sugat niya at yes dito pa kami sa england

time skip

pagdating ko sa mansion diretso nako sa kwarto namin ng asawako..habang nakahiga ako sa kama namin diko mapigilan ang pagtulo ng mga luha  ko namimiss kona ang asawako at anim na buwan na di padin namin alam kong sino ang salarin sa pagbaril sa mahalko..

sa sobrang pag iyak ko diko na namalayan na nakatulog na ako...

kinabukasan

nagising ako sa malakas na katok sa pintuan ng kwarto ko kaya dali dali ako bumangon at binuksan ko ito..

finally you open this fucking door of you singhal ni kuya richie sakin..

why ba saad ko sa walang gana na tono..

just hurry rebecca many times fren call you daw your wife..

anu nyare sa asawako kuya tanong ko dito..

just hurry ang changes your clothes i waiting to you downstair at tinalikuran nako kaya ako ito nagpapanick na magbihis ng damit..kinakabahan nako..tapos na ako mag ayus ng sarili ko kinuha ko ang bag at cellphone ko fuck namin ngang miscol no fren at my txt pa na yun wife kodaw nag agaw buhay...

tumakbo nako sa baba at diko na pinansin si yaya bumati sakin pagsakay ko sa car ni kuya pinaharothot niya na ito..ilan minutes ang nakalipas nsa hospital na kami..

hospital dumiretso ako sa room ng asawako papasok na sana ako ng pigilan ako nila mommies..

mom hows my wife saad ko dito anu po nyare sa kanya nakayakap ako sa ky mommy rien habang umiiyak..

diko napansin dito din pala mga anak ko..

mami tawag ni patrice sakin sabay yakap..

mami mama will be fine po diba di tayo iiwan ni mama mami diba snif..

yes princess di tayo iiwan ni mama..
malakas si mama princess..umiiyak kodin na sambit dito..

ang kambal ko lumapit din sakin at kumandong sila sakin sabay yakap..

mami what happen to mama she be fine po diba tanong ng babyboy namin..😭

yes baby mama will be fine i kiss his forehead..

isang oras na naklipas di padin lumalabas ang doctor sobrang lakas na ng kabog ng dibdib ko..

di kona alam ang gagawen ko kong mawala ang mahalko..

please riesha nicole lumaban ka wag mo kami iwan ng mga anak mo mahalko please usal ko sa isipan ko habang walang tigil ang pagpatak ng luha ko...

mga ilan minuto pa ang nakalipas ng lumabas ang doctor kaya tumayo ako at nilapitan ko ito..

doc hows my wife tanong ko dito..

umiling iling ito sabay tapik sa balikat ko..

am sorry misis we can do everything but kusang sumuko ang asawa mo pagdinig ko ng sabi ni doc..

humagolgol nako ng iyak..no doctor buhay asawako di niya kami iiiwan nagwawala nako doc buhayan mo asawako pagmamakaawa ko dito..

niyakap ako ni patrice na umiiyak din..

mami mama leave us na po😭😭😭 diba promise niya she not leave us diba sabi niya siya pa po aakyat sa stage para magsabit ng medal ko..mami iniwan napo tayo ni mama😭😭😭😭humagolgol lang kami ng iyak ng anak ko diko kaya to na wala na ang mahalko😭😭😭

_________________________________________

bitinin ko muna kayo babies sorna na agad..

short update lang po muna tayo my importante  lang po muna author niya gagawen😊😊

have a great day and be safe always

labyah all😘😘😘

author na makulit

my secret wife #1 (freenbecky)Where stories live. Discover now