Makalipas ang tatlong buwan at natapos nadin ang filming ng bagong series ni becky at mag eere na ang pilot nito mamaya kaya ngayon din araw ang pinakahihintay ng lahat na makilala kong sino ang gaganapin na partner ni becky sa new series niya di kasi sinabi ng management kong sino ang main partner niya sa series kaya daming haka haka na si fren daw o kaya si francine chua yan kasi ang mga kasabayan na artista ni becky na close at pagkaalaman na mga fem/bi sila...
babe are you ready mamaya para sa grand pilot trailer ng series natin at ngayon na ipakilala na ikaw ang partner ko saad ni becky sa asawa..
i felt nervous baby this ia my firstime na ipakilala bilang isang artist not a business woman saad niya sa asawa..
just relax babe dito lang ako sa tabi mo saad ni becky at pinisil ang kamay ng asawa..
maam boss/ms becky ready napo ba kaso the staff ask..
yeah maikli na sagot ng mag asawa...
naghiyawan ang mga tao ng lumabas si becky at kasama ang mga ibang co star niya na kasama sa new series nito..at umakyat na sila sa stage...
becky ilove you sigawan ng mga fans nito..
nagwawala ang mga fans nito ng makita si becky sa stage...
nagsalita na ang mc at ipinakilala amg mga lead star ng new series na pinagbibidahan ng mag asawang riesha at becky...
ito ang outfit ni becky..kaya lalo nagwawala ang mga fans niya dahil di lang siya maganda as the same time pogi din kaya ang sigawan ng mga fans niya daddy becky take me home nagwawala sila paglabas ni becky..
nginitian lang sila ni becky...
becky iuwe mona ako your are my daddy sigaw ng isang fans nito..
okay guys just silent for i while please saad ng mc alam ko na atat na kayo kong sino ang misteryoso na maswerte na partner ng nag iisang Rebecca Patricia Armstrong kaya wag na natin patatagalin pa please welcome
the one and only her self Mrs. Riesha Nicole Adamson Armstrong,yes you all heard right the one and only famous ceo of our country and all over the world and the one who catch the heart of Rebecca Patricia Armstrong her one and only wife saad ng mc at lumabas na si riesha..
YOU ARE READING
my secret wife #1 (freenbecky)
Fanfictionthis is my first ever story basahin nio nalang at kayo na humusga😅✌️ wag po mag expect sa story ko kasi di ako expert to make a story😊thank you😘 Freen sarocha chankimha as Riesha Nicole Adamson🥰 Rebecca Patricia Armstrong🥰