Chapter 77

1K 48 5
                                    

(continous riesha pov)

andito na kami sa mansion at ang mga anak namin di pa talaga nakatulog anu oras na narinig kopa na nagbabangayan ang kambal..

what happen here at bakit parang di kayo magkasundo na dalawa ngayon tanong ko sa kambal..

kasi mama kuya rie tell me that we have a new sibling i dont want mama a new sibling..dapat ako lang ang bunso niyo ni mami maktol nito..

kaya nagkatinginan kami ni becca at yun apat ay pinipigilan ang tawa..sinamaan ko sila ng tingin sabay sabi magsitulog na nga kayo don sa guest room saad ko dito naka ready talaga mga ito my mga dalamg gamit..akala ko mag overnight lang mga to pero sa dala nilang gamit parang bakasyon amg trip nila ah..

thats true mama diba my kapatid napo kami uncle richie tell us..

tamang tama naman ang labas ni richie sa kusina kaya sinamaan ni becca ito ng tingin at tinawag ito..

kuya richie anu na nmn sinasabi mo sa anak namin...sigaw niya dito tinawanan lang ni richie ito..

isusumbong kita ky ate faye saad ni becca dito kaya bigla tumigil sa pagtawa..

anu yun becky ang isusumbong mo tungkol sa asawako tanong ni ate faye na masama na ang tingin ky richie..

hon wala naman akong ginagawa utal na sabi nito sa ky ate faye..

napasmirk ang asawako sabay sabi..nakita kolang nmn yan ate na nilalandi siya ng isang client niya kahapon sa restaurant sumbong ng asawako totoo naman yun na nilalandi si richie ng isang client niya kaya nga di niya natapos ang pakipag usap dito dahil umalis agad ito...andon pa nmn kami sa restaurant kong san sila nag meeting..

hon diko nmn yun pinatulan kinalabahan nito na sabi..

siguruhin molang richie dahil pagnalaman ko na pinatulan mo yan mga babae na lumalandi sayo alam mona kong  anu mawawala sayo pati babae mo papatayin ko saad nito..

kaya niyakap ito ni richie at sabay halik sa pisngi..

hon ikaw lng kaya ang babae ko at mahalko..kahit tanong mo si nicole umalis ako don kahapon diko tinapos meeting namin saka pinacancel kona yun proposal niya sa company ayaw ko don sa malandi saka takot kolang sayo sabi nito si becca naman di na mapigilan ang tawa makita kasi sa mukha ng kuya nito na takot na takot ky ate faye..

baby somobra ka nmn ata kakaasar sa kuya mo bulong ko dito tingnan mo ohh parang maamo na pusa ky ate faye..

kaya nga babe pero ikaw riesha nicole subokan molang maglandi sa mga client mo na babae alam mo din ang kaya kong gawen banta nito kaya tinaasan ko ito ng kilay..

mami dont scare mama sabay sabi ng tatlo namin anak..

binilatan ko ito dahil kampi ang tatlo sakin..

riesha nicole diin na sabi nito..

baby am just kidding lang naman dika na mabiro lambing ko dito..

mama mami milk po ito na nmn kami sa milk ni rebby..

babe ikaw na magtimpla saad nito alam ko kasi na pagod na ito..

akyat mona mga bata baby at kayong apat na bibe pumasok na kayo sa guest room bahala kayo kong sino kasama niyo sa room or gusto niyo don kayo sa dalawang kama na guest room don sa dulo sa right side saad ko dito..

malayo po ba sa room niyo tanong ni jenny..

medyo at kong anu mn iniisip nio wag niyo na isipin saad ni becca sa kanila..dahil kong my gagawen man kami wala kayo maririnig saad nito at nginisihan ang apat .

my secret wife #1 (freenbecky)Where stories live. Discover now