Chapter 63

1.1K 50 4
                                    

Riesha nicole😭😭😭😭😭 nasambit ni becky habang humahagolgol sa pag iyak at yakap yakap ni kate ito..

beck tahan na at hindi si nicole yan anu kaba saad ni kate dito...

kong di si nicole yan san asawako san alam ko na iniwan niya na kami ang sakit sakit sabi ni becky habang walang tigil ang pagpatak ng luha....

gusto ko makita asawako san na asawako kong hindi yan ang asawako san siya hah sagotin niyo ako san asawako😭😭😭

tahimik lang sila di nila sinagot si becky bagkos inalalayan nalang nila ito para dalhin sa kwarto kong san ang asawa nito...

sa kabilang dako nalaman na ni monica ma patay na si plabio at palaisipan padin sa kanya  kong sino ang pumatay sa ky plabio...

pero naging masaya nadin siya  dahil nabalitaan niya na  si riesha ay critical din ang condition at nag aagaw buhay ito...

parang tumugma lahat sa plano ko ang nangyare sabay tawa nito..

magiging madali na ang pagkuha ko ng lahat at mapasakin lahat ng walang kahirap hirap pero kailangan ko muna magpalamig dahil baka ako isunod non pumatay ky plabio mahirap na...kailangan ko mag ingat...

planohin ko kong paanu ko makuha ang diversity company ng walang kahirap hirap lalo na  agaw buhay na ang ng iisang sikat na ceo nito....hahahah

salamat sayo plabio at tinapos mona ang  apo mo...ang napagtataka kolang bakit o sino ang mga sumugod sa lunga ni plabio at bakit nila nalaman yun at ang gagaling nila dahil wala sila iniwan na bakas para malaman kong sino sila kahit na ang koneksyun ko na police officer walang makuhang ibidensya..

what if....

what if sila ang pumapatay sa apo at anak ko saad ni monica sa isipan..

possible nga na sila yun pero kong sila man dapat ko malaman kong sino ang lider nila at babayaran ko ng malako para pabagsakin ang armstrong...

back to becky...

beck kailangan mo muna kumain mula pa kagabe wala kang kain saad ni kate dito..

kate dalhin moko sa asawako gusto ko siya makita gusto ko makita anh mahalkong asawa😭😭😭

kumain ka muna tapos dadalhin ka namin sa kanya sige na beck  kumain kana...sabi ni kate dito

kate please gusto ko makita ang asawako please..

bumuntong hininga si kate bago magsalita

okay fine.. tara na pero please pagtapos nito kumain kana okay..

basta siguruhin molamh na okay lamg asawako...

kibit balikat si kate at inalalayan na nito si becky

fast forward

nasa harap na sila ng room ni riesha  at nanginginig ang kamay at tuhod ni becky parang di ito makahakbang ...

biglang bumukas ang pintuan at niluwa ang doctor ni riesha..

misis armstrong are you okay now tanong ng doctor dito...

doc...sa nanginginig na boses nito nag babadya na naman ang pagtulo ng liha nito..

san po asawako doc...tanong niya sa doctor..

tinapik ng doctor ang balikat nito 

just see inside misis saad ng doctor kaya pumasok na  si becky sa loob nakita niya ang asawa  na tinabonan ng puting kumot ito..

my secret wife #1 (freenbecky)Where stories live. Discover now