Chapter 75

894 37 1
                                    

Becky Pov

nakalabas na si rebby at di na muna ako bumalik sa company at ang asawako ay dito nalng sa bahay din ginagawa mga trabaho niya dinadala nalang ng secretary niya o kaya ni kate ang dapat niya permahan nakauwe nadin sila kate galing japan sumama nga si stella at ang parents niya na umampon sa kanya meron din kasi hospital ang mag asawang Rusco dito at company na isa din sa business partner nila ang asawako..

habang dito kami sa garden nakatambay kasama ang mga anak namin tumutulong kasi  ang panganay namin sa pagtatanim ng bulaklak ky mommy rachel gusto panga sumali ni rebby pero di pinayagan ng mama niya dahil dipa nahihilom sugat nito at my benda pa..

ang asawako naman ito busy sa harap ng laptop nito sobrang busy siya ngayon madami daw siya kailangan reviewhin at basahin na mga documents..

while i look at my wife my naisip ako na kalokohan kaya tinabihan ko ito hinayaan kona si rebby makipagdaldalan sa kambal niya pag si rebby kasi kasama ni rie naging madaldal ito sa kambal at sobrang maalaga at protective niya dito..

niyakap ko sa bewang ang mahalko at nagpapalambing kanina pa kasi di niya ako pinapansin iwan koba dito puro nalang hinala na my babae akong iniisip kahit siya naman yun iniisip ko lage.

habang nakayakap ako pinapasok ko ang kamay ko sa loob ng damit niya..aasarin kolang naman ito..

rebecca what are you doing at inaalis ang kamay ko sa bewang niya..sabi ko sa inyo galit o nagtatampo na naman ito sakin..

i want my baby damulag bulong ko dito at hinalikan sa leeg..

becca  pigilan mo yan kamanyakan mo bulong nito..

am not babe di mona ako pinapansin sorry na kong anu man kasalanan ko please at hinalikan ko padin ito sa leeg..

im not mad or sulking at you..am busy baby kaya please yan kalandian mo mamaya na at hinaplos ang pisngi ko at hinalikan ako sa labi smack lang

really you not mad now tanong kopa dito naninigurado lang..

yes  baby kaya wag kana magpout dyan parang pato kana sabay tawa nito at kurot ng pisngi ko..ang cute mo talaga usal nito..

i love you saad ko dito

ilove you too baby at niyakap ako..

habang naglalambingan o naglalambing ako sa asawako at siya busy padin sa ginagawa nakayakap lang ako sa kanya..

bigla naman ng ring ang phone ko..kunot nuo ako na tinitigan ang caller yun principal ng school ng anak ko.  

whos calling to you baby at bakit yan mukha mo tanong ng mahalko sakin..

si monarlyn tumatawag babe sagot ko dito..

then answer her sabi ng asawako...kaya sinagot ko ito..

pagtapos namin mag usap ay sinabi ko sa asawako na need namin pumunta sa school dahil kami pa gusto idemanda ng nanay ng david na yun..kapal naman ng apog niya ang anak na namin ang nasaktan tapos kami pa demanda niya..

skip time

andito na kami ngayon sa opisina ni mon at inaantay nalang namin ang pa special na nagpatawag ng meeting nato na gusto niya kami makausap dahil idemanda niya daw kami..di ba talaga nag iisip ang ina ng batang tumulak sa anak namin.

maya maya dumating na ito ako lang ang nakita niya dahil ang asawako my sinagot lang na tawag importante.

pagkita niya sakin kita ko ang gulat nito.

ms Sanchez buti nakarating kana kanina pa nag aantay yun magulang ni rebby saad ni mon dito..napaka naman ng babae nato akala mo kong sino umasta...napasmirk ako sa isipan ko

my secret wife #1 (freenbecky)Where stories live. Discover now