Chapter 54

979 44 7
                                    

Kinabukasan nagising ang mag asawa dahil sa katok ng pintuan kaya dalidali si becky bumangon para buksan ito tumambad sa kanya ang mga anak...

mami sigaw ng tatlo sa ky becky at niyakap at hinalikan niya ito isa isa..

mami miss kana po namin at nagpabuhay ang bunso nila..

miss din kayo ni mami mga babies..

si patrice at rie at tumakbo sa kama kong san ang mama nila mahimbing natutulog at pinaulanan ng dalawa ang mama nila ng halik..

baby anu ba natutulog pa ako inis na sabi ni riesha kahit nakapikit pa ito..

di pa makontinto si rie umupo siya sa tyan ng mama niya at talon talon ito kaya napadaing sa sakit si riesha..

baby anu ba at minulat ang mga mata..

nakita niya si rie at patrice na malawak ang ngiti habang si becky naman ay nakatayo sa gilid ng kama na buhat buhat ang maldita nila na anak..

mama sabay na yakap ng dalawang anak nila syempre dahil nainggit ang maldita bunso nila bumaba ito at yumakap nadin sa mama nila..

mga babies ni mama..

skip time bumaba na silang mag anak para kumain ng. breakfast..

goodmorning master madam bati ng mga tauhan ni riesha kaya sinamaan niya ito ng tinggin..

mama whos master tanong ni rebby...buhat buhat niya kasi ito..

hah iwan ko yan baby sa mga aunt mo baka nanaginip pa sila baka yun pinapanood nila kagabe na movie na master tawag nila sa boss nila sa work pag alibi ni riesha dito..

thats true po tanong ni rebby ky carla..

yes baby sorry nagkamali lang si tita carla..hali na kayo kakain na tayo..

nicole hali na kayo ni becky aya ng mga kaibigan nila bawal kasi malaman ng mga bata na secret agent sila...

natapos sila mag almusal ay hinayaan na muna ng mga kaibigan nila makabonding ng mag asawa ang mga anak..

mama mami kilang po tayo uuwe kila mommyla tanong ng panganay nito..

matagal pa siguro babies..sige na pasok na tayo mainit na doon mona kayo ky aunt joana niyo

mastet my problema tayo bulong ni claire ky riesha..

what it is?

master nabaril ang mga tauhan natin nagmamanman ky plabio at parker buti nakatakas sila at di sila naabotan..

saka master alam na naman kong sino yun nanambad sa inyo ni madam tauhan yun ni monica..

okay alam niyo na gagawen niyo jenny at hero kayo na bahala ky parker hayaan niyo muna na magsaya si plabio at monica basta kunin niyo si parker dalhin niyo sa hideout kami na bahala ni becca don..

agrelado master mauna na kami nag aantay nadin si agent gemini sa labas uuwe kasi yun para sunduin asawa niya..

tumango lang si riesha..

babe are you sure for this na hayaam lang natin yun dalawang matanda nayun..

yeah am sure baby sagot ni riesha ky becky..

baby alam ko atat kana na kunin natin si monica pero not now baby dahil di pa natin nakuha ang ninakaw niya sa mga tao kaya need pa nadin yun makuha at pabagsakin ang kompanya niya bago natin pahirapan siya mali sila ng kinalaban kong noon nagawa nila ako saktan pwes ngayon ako ang gagawa niyan sa kanila..

skip time

napagod sa kakalaro ang mga anak ng mag asawa at ayun bagsak at humihilik pa sa kwarto ng mag asawa humingi nalang sila na extra matress para doon pahigain ang mga anak nila..

my secret wife #1 (freenbecky)Where stories live. Discover now