Becky pov
isang buwan nang nakalipas at itong nadin ang mahalagang araw na pinakahihintay ng anak namin ni riesha..
maaga kaming gumising para makapag ayos napagdesisyunan namin mag asawa na sa orphange sa laguna namin gaganapin ang bday ng anAk namin..
living room
mami thank you po ng marami sambit ng anak ko sakin..
walang anu mn yun anak ibibigay ng mama at mami lahat para sayo basta promise to mami and mama that you become a good girl always.
she nodded.and hug me
itong asawako nakangiti lg habang pinagmamasdan niya kami ng anak namin..
mga baby's ready naba kayo sabi niya..
lets go na dahil nag aantay nadin sila kate and staff ko para maumpisahan na yun program don..lets go babe/mama in a chorus we said..
fastforward
nandito na kami sa orphange handa na lahat at anu oras pwde nang umpisahan ang bday party ng anak namin.
habang papasok kami sa loob my napansin ako na parang may nagmamasid samin kaya palinga2x ako..
hey baby lets go na bat nakatayo kApa dyan tapik sakin ng mahalkong asawa sa balikan ko.
okay tipid kong saad..
nag umpisa na ang bday party ng anak ko at nakita ko ang saya sa mukha niya pati nadin sa mga kapwa niya bata..
natapos ang party na makikita mo sa mukha ng mga bata lalo na sa anak namin ang galak at saya na nadarama nila..
after party we decided to go in one resort of my wife near here in orphange to enjoy relax and family bonding nadin namin magkapamilya..
habang nasa byahe di talAga ako mapakali dahil parang may mangyayare di maganda...
baby are you okay tanong ng asawako sakin..why you look restless there sambit niya pa.
yeah am okay dont mind me sabi ko sa kanya..
di nasiya ulit nagsalita pero ramdam ko nakikiramdam to kong anu nyare sakin..
were here na sa resort sobrang relaxing ang lugar..
babe its somuch beautiful here while i hug her behind..
she smile and said am happy that you like here baby tara we go inside na para makapagpAhinga na muna tayo sambit niya..
living room
bunso sobrang ganda naman dito dami pang chix sabi ni kuya pete,,sabay tawa
tara richie hanap tayo ng mga girls sa labas..pahabol niya pahis not go with you sabat ni ate faye..
kaya napalingon kami lahat sa kanya sa sinabi niya..
and why little sissy saad ni kuya samson..
cus his with me sasamahan niya ako sabay hila ky kuya richie..
siniko ko ang asawako sabay bulong i smell something to them..
she only smile to me..
room
nakaupo ako sa kama habang inaantay ko ang mahalko na lumabas sa banyo..
yun anak namin ayun ky kuya samson and kristoff sila daw muna magbabantay naaliw talaga yung dalawa sa anak namin..maya maya iniluwal ang mahalkong asawa na nakatapis lg ng towel habang titig na titig ako sa kanya napapalunok ako sa laway ko..fuck ang sarap niyang kainin ngayon sa isip ko..
YOU ARE READING
my secret wife #1 (freenbecky)
Fanficthis is my first ever story basahin nio nalang at kayo na humusga😅✌️ wag po mag expect sa story ko kasi di ako expert to make a story😊thank you😘 Freen sarocha chankimha as Riesha Nicole Adamson🥰 Rebecca Patricia Armstrong🥰