Becky Pov
diko alam anu gagawen ko ngayon..bigla nalang bumalik ang mgaxpangyayare non nabaril din ang asawako 3 years ago or more...
babe lumaban ka wag mo kami iwan mga katagang sa isipan ko....
ilan oras na kami mg aamtay na lumabas ang doctor pero di padin nakalabas nanglulumo na ako wala ako nagawa na tulongan agad ang mahalko sana ako nalang ang nabaril sana ako nalang....
ilang sandali ma lumabas amg amg doctor..
doc kamusta po ang asawako tanong ko agad dito...
she stable na misis pero kailangan pa namin siya obaserbahan bugbog ang katawan niya at saka madami din dugo nawala sa kanya...
maya maya pwde mona puntahan ang asawamo saad ng doc sakin..nakahinga ako ng maluwag sa narinig ko na okay na ang mahalko...
skip time
nalipat na ang mahalko sa room niya pagpasok ko palang sa loob nanglumo ako sa nakita ko na itsura ng mahalko puro binda ang mukha at kamay nito my sa paa pa...
nilapitan ko ito at hinaplos ang mukha niya na my binda.....
babe sorry kong di agad kita nailigtas kong di moko agad pinigilan edi sana maaga kita niligtas anu ba nasa isipan mo alam mo naman kaya kita iligtas kanina diba pero ang tigas ng ulo mo mas pinili mo magpabubog sa hayop na yun....
babe napatay ko na si plabio alam ko di sapat yun ginawa ko kanina sa knya kulang pa nga sana yun babe gusto ko pira pirasuhin ang katawan niya babe sa lahat ng ginawa niya sayo pananakit....
babe dapat ako dyan eh dapat ako nakahiga dyan bat mo ba sinalo yun bala..alam mo ba na kinabahan ako natakot ako na baka di kana makaligtas babe natrauma nako sa nangyare non sayo kaya last nato ha wag mona itaya buhay mo baka sa susunod di kona kayanin pa babe....
madam..tawag mg mga kasamahan namin...
nilapitan ako ni kate...
beck magpahinga la muna saka nid din gamitin ang galos mo sa mukha baka malaman pa mi nicole na pinabayaan ka namin..saad nito..
okay lang ako kate gusto ko dito lang ako sa tabi ng asawako paggisih niya ako agad makikita niya...
bec kailangan modin magpahinga at saka kumain kana din yum anak mo pala hinahanap ka...nalimutan kona si rie dahil sa nangyare sa mama niya..
wheres he is tanong ko dito..
nasa kanilang room siya kasama si carla maya maya dadalhin din siya dito ni carla..
okay salamat sa tulomg niyo guys....
anu kaba madam este becky diba my motto tayo na laban ng isa laban ng lahat saka pamiya po tayo dito ...handa po kami isugal buhay nmin para sa inyo ni madam boss..saad nilang lahat..
salamat talaga sa inyo.
niyakap nila ako ng mahigpit..
magpakatatag kalang madam para ky master at siya mga pala ang bangkay ni plabio ay sinumog na namin pati yun lugar saad ni rosal..
naabotan ba kayo ng mga pulis kanina...tanong ko dito..
hindi madam wala ngang naabotan yun mga pulis ang mga bobo nila peto my napansin ako kanina sa isang pulis parang kasapi yun ni plabio o monoca...
alam niyo na gagawen don saad ko dito...
mayamaya ay my kumatok at pagbukas ni dallia ng pintuan ay niluwal ang anak ko na lalaki na iyak ng iyak padin kaya nilapitan ko ito at kinuha ky atr carla...
YOU ARE READING
my secret wife #1 (freenbecky)
Fanficthis is my first ever story basahin nio nalang at kayo na humusga😅✌️ wag po mag expect sa story ko kasi di ako expert to make a story😊thank you😘 Freen sarocha chankimha as Riesha Nicole Adamson🥰 Rebecca Patricia Armstrong🥰