Monica Pov
wala kapa ba balita kong sino my gawa sa anak ko o anak natin plabio...oo plabio anak natin si parker buntis na ako noon non nilandi ko si wesley at my nangyare sa amin kaya gumawa ka ng paraan para malaman kong sino pumatay sa anak natin plabio..iyak ko na saad ky plabio di siya makapaniwala na anak namin si parker..
nagkalokuhan ba tayo dito monica anak ko si parker at bakit mo ngayon sinabi na patay na siya hah monica sabihin mo kong anu dahilan mo kong bakit mo tinago to sakin tungkol ky parker...pinaniwala mo ako monica na anak niyo siya ni wesley all this time tinago mo lahat sakin bakit...galit na saad ni plabio sakin..
sorry plabio tinago ko to sayo dahil galit ako sayo dahil iniwan mo ako at pinili mo si carmin kisa sa akin na ako naman talaga ang nauna ako naman talaga mahal mo pero dahil sa kasakiman mo sa kayamanan nila ni carmin ay nabulag ka plabio hinagad mo ang yaman niya kaya siya ang pinili mo diba at iniwan mo ako na di pinagtaboyan mo noon dimo inalam na buntis ako non plabio kaya tanongin kita sino ngayon ang walang kwentang ama diba ikaw pinapatay monga ang sarili mong anak ky carmin diba sinasaktan monga apo mo dahil sa kayamanan na di naman sa inyo..
pareho lang tayo plabio pareho lang tayo na humangad ng kayamanan ng mga yun ako hinangad ko na kunin loob ni wesley dahil gusto ko maghiganti sa pamilya nila
alam mo ba kong sino pumatay sa asawa ni wesley plabio ako ako ang pumatay ky rebecca pinalabas kolang na nagpakamatay siya pero ang totoo ako ang pumatay..kaya ko paikotin lahat plabio..galit ako sa kanila alam mo ba yun...
dahil pinatay nila ang magulang ko plabio pinatay nila....kaya uubusin ko lahat ng armstrong bata matanda pati apo mo idadamay ko kaya wag na wag mo ako kalabanin plabio dahil kahit ikaw pwede ko patayin kahit ngayun na mismo..
subukan mo lang monica subukan mo dahil di kita sasantuhin monica at umalis na ito....
di ako natatakot sayo plabio kaya kita ipatumba ngayon mismo..uubusin ko kayo lahat plabio ikaw si carmin at pamilya niya tapos uubusin ko ang mga armstrong wala ako ititira sa kanila wala.......pangako anak ko ipaghihiganti ka ni mommy malaman kolang kong sino ang may gawa sayo nito.wala silang awa ginawa ka nila parang hayop...malalaman ko lang talaga lintik lang ang walang ganti makikita niyo kong paanu magalit si monica ramos makikita niyo....
pinatay ko nga ng walang kahirap hirap si rebecca na walang iba kondi ang mahalin ang pinakamamahal niya na si wesley sila pa kaya malapit na malapit kona isa isahin kayo lahat malapit na ahahahahahhaha....
flashback
monica maawa ka layuan mona asawa ko ibibigyan kita ng 50 million layuan mo lang si wesley maawa ka sa pamilya ko monica...
slap bakit ako maawa ha rebecca bakit alam mo ba dahil sa asawa mo nawalan ako ng magulang dahil sa kanya kaya magpaalam kana rebecca
bang...binaril ko siya sa ulo at pinahawakan ko sa kanya ang baril para sabihin na nagpakamatay siya umalis na agad ako sa hotel.....
buong buhay nila pinaniwalaan nila na nagpakamatay si rebecca dahil sa depression kaya sinisi ni wesley amg sarili niya kaya nagkasakit siya karma niya na yun dahil mamapatay tao siya
end of flashback
maam my masamang balita...bungad sakin ng isa kong tauhan..
aning masamang balita pinagsasabi mo tanong ko dito..
ito po maam my binigay si isang envelop..
andyan po maam lahat nakalagay
binasa ko ito galing sa bangko at sinisingil nako ng utang ko at kong hindi ko ito mabayaran kukunin nila ang kompanya ko pati ang properties ko naka pangalan sakin...
YOU ARE READING
my secret wife #1 (freenbecky)
Fanfictionthis is my first ever story basahin nio nalang at kayo na humusga😅✌️ wag po mag expect sa story ko kasi di ako expert to make a story😊thank you😘 Freen sarocha chankimha as Riesha Nicole Adamson🥰 Rebecca Patricia Armstrong🥰