Chapter 14

1.8K 66 1
                                    

(ang part nato ay brutal at puro karahasan kaya kong below 18 ka please skip this part for mature readers only🔞)

Aaahhhhhh..ahhhmmmmm pakawalan niyo ako dito ang sigaw ng lalaki habang tinutorture siya..mga hayop kayo sino ba kayo bat niyo ako dinala dito ahhhhhhh sigaw  ng sigaw ang lalaki

hahahah sino daw tayo at kami hayop baka ikaw ang hayop sino ang nag utos sayo para barilin si nathan adamson sagot....sambit ng babae sa lalaki.

wala di ko alam pinagsasabi niyo at wala akong kilalang nathan kaya pakawalan niyo ako dito...

Ahhh matigas ka ayaw mo talaga sabihin sino boss mo pwesss kailangan kona gawen ang nararapat sambit ng babae..

hey (scarlet code name ni faye)maghunos dili ka wag mo gawen yan...

kinuha na ni scarlet ang folding knife niya sa bulsa niya at sinimulan na hiwain ang mga daliri ng lalaki sa kamay..

daing ng daing ang lalaki puta ka ahhhh..hayop kayo sigaw ng sigaw ng lalaki

di pa nakuntinto si scarlet at sinunod niyang hiwain ang  mga daliri sa paa ng lalaki,,,ahhhhhhhh daing padin naglalaki..

di pa nakuntito si scarlet at hiniwaan niya ang lahat ng parti ng katawan ng lalaki puro daing lg ng daing at sigaw ng lalaki sa bawat sulod ng silid..hayop kang babae ka..

kaya nilatigo siya ni scarlet at pinalo pa ng baseball bat..bagay lg yan sayo

hinawakan ni scarlet ang chin ng lalaki tinitigan niya ito mata sa mata ngayon sagutin mo ang tanong ko sino nag utos sayo na ipapatay si nathan adamson sagot....sa galit na tono..

di ko nga alam..

ang tigas talaga ng ulo mo sabi ni scarlet kaya ginilitan niya na ang tainga ng lalaki ahhhhh puta hayop kang babae ka sino kaba ha...

ahhh matapang kapa kaya sinipa siya ni scarlet sa tyan napadaing ng sakit ang lalaki..kong ako sayo ituro muna kong sino ang boss mo o gusto mo ipapatay ko pamilya mo huh sigaw ni scarlet sa lalaki

aambahan na sana ni scarlet sa leeg ang lalaki na gilitan nito bigla siya pinigilan ni (denom samson code name)

hey scarlet calmdown wala pa tayo nakukuha na impormasyon sa kanya remember..(red code name of pete)kunin mo nga muna tong si scarlet ako na bahala dito sa unggoy nato maglalaro lg kami sabi ni denom..

kaya pinalabas muna ni red si scarlet para magpalamig..

fuck sabay tapon ng maskara at gloves na gamit niya kanina para di siya makilala,yes sumusuot sila ng maskara para di makilala ang identity nila..

kong di lg ako pinigilan ni denom sana napatay kona yun hayop nayun dapat lg namamatay siya red..

hey sis calmdown kaya ayaw kita isama dito kanina kasi alam ko na gagawen mo eh dito ka nalg muna (wolf code name of richie)ikaw na muna bahala dito sa kapatid ko..

ok red ako na bahala sagot ni wolf ky red..

sa kabilang banda

anu magsasalita kana ba kong sino ang umutos sayo o sino ang boss mo ohh gusto mo na gilitin ko din yan kabilang tainga mo sagot...

denom ako na dyan sabi naman ni red relax kalg red its my turn sabay halakhak

magbilang ako ng tatlo isa,dalawa,tat...

magsasalita napo ako..

good magsasalita kadin naman pala pinahirapan mu pa kami..

Si  Tanya walton po ang nag utos na ipapatay si nathan adamson utal na sabi ng lalaki...

my secret wife #1 (freenbecky)Where stories live. Discover now