Riesha Pov
sa sobrang busy ko sa trabaho ko ay wala nako time sa asawa ko sa mga anak namin alam ko nagtatampo na yun sakin pati nga yun photoshot namin sana ngayon nalimutan ko..dami niya na pala tawag at txt sakin diko napansin yun nakasilent kasi cp ko at nasa isang site kasi ako sa bagong ginagawa na hotel binisita ko ito..
ilan ulit niya na ito pina resched ang photoshot na ito alam ko uusok na ang ilong non sa kakapasinsya sakin .
ngayon lang talaga ako sobrang busy dapat kasi ky kate na trabaho to eh kaso nagbakasyon yun mag asawa at ang anak nila iniwan nila sa amin kasama yaya nito pero kami padin ni becca ang nag alaga kong don kami sa bahay.
nagmamadali nako magmaneho pauwe ng bahay ilan miscol nadin asawako na my family dinner daw kami ngayon..
fuck bakit ba ang dami ko trabaho at sunod2x pa talaga ang mga project this month tas nasa bakasyon pa si kate..si carla at jenny naman diko mautosan dahil my mission yun dalawa..
si stella namn my sarili kompanya ang parents na umampon sa kanya kaya medyo busy din ito..
pagdating ko ng mansion ay bumaba nako agad at binigay nlng sa bodyguard yun susi ko para siya nalang magpark ng maayos..
papasok palang ako sa loob ng marinig ko si maldita namin na sumisigaw at parang nagwawala naman ito .
what happen to you bat ka nagwawala at ang sigaw mo abot gang kabilang bahay tanong ko dito.
i dont want franx here you tell mommy tita and ninang kate that go home now cus he get my mami saad nito..
di moba naintindihan na wala nga sila mommy tita mo dito at ninang kate mo sabi ko dito..
basta ayaw ko ky baby franx o sa maging bagong kapatid ko dapat ako lang ang bunso niyo ayaw ko nang my kapatid saad nito..
sumasakit na ulo ko sa bata nato ang brat talaga..
sino ba nagsabi na my kapatid ka ha sino tanong ko dito..
mami tell me that she make a little sibling when you go home and lagot ka ky mami mama cus you dont answer her call kanina payun galit panakot pa nito..
wheres your mami tanong ko dito..
in your room sagot nito..
kaya umakyat nako at iniwan kona ito sa baba pero bago ako umakyat sinabihan ko na wag na umiyak dahil bibili kami mamaya ng icecream..siya lang nakita ko sa sala ang dalawang kapatid niya diko nakita iniwan siguro siya don kasi nmn kong makaiyak parang kinakatay naririndi siguro yun dalawa..
pagdating ko sa room namin ay dahan dahan ko binuksan ang siradora at ang nakakamatay na tingin ni becca agad ang sumalubong sakin...
mama sabay takbo ng dalawa sakin at yumakap..
hinalikan ko ang mga nuo ng dalawa...
baby tawag ko dito pero di ako pinansin
patrice rie patrick puntahan niyo mona ang kapatid niyo sa baba wala yun kasama utos ng mami nila na di padin nawawala ang masama na tingin sakin..
paglabas ng dalawa ay naglakad ito papalapit sa akin kaya umatras ako ng umatras gang sa makasandal ako sa pintoan..
nilapit niya ang mukha niya sakin at sobrang lapit di padin nawawala ang matalim na titig nito..
pinikit ko ang mata ko. dahil sa kaba narinig ko nalng ang click na sinyalis na nilock nito ang pintoan..
binuksan ko mga mata ko at nasa harapan ko padin ito na ganun padin ang aura nito...
YOU ARE READING
my secret wife #1 (freenbecky)
Fanfictionthis is my first ever story basahin nio nalang at kayo na humusga😅✌️ wag po mag expect sa story ko kasi di ako expert to make a story😊thank you😘 Freen sarocha chankimha as Riesha Nicole Adamson🥰 Rebecca Patricia Armstrong🥰