Becky pov
di ako makapaniwala na ikinasal kami uli ni riesha yun araw na yun ang pinakamemorable sa lahat ang pangarap mo na ikasal ka sa taong mahalmo nangyare na..
masaya ang pagstay namin dito sa england at ito kami ngayon sa isang company ng wife ko isinama niya ako at gusto niya matutonan mo ang mga pasikot sikot sa business kaya ito sobsob ang ferson..gaya ngayon meron kaming event na gaganapin sa susunod na linggo ako ako ang pina manage ng mahalko nito para daw matoto at masanay ako..
isang buwan nadin kami nandito,and we decide to stay here pansamantala habang pagala gala pa daw si don plabio iwan ko dyan sa wife ko kong gustuhin niya non nasa kulongan palang si plabio non pwde niya ipapatay kong takot siya na gagawin ni plabio ulit ang ginawa nito noon sa kanya kaso hindi di kodin alam kong anu iniisip nito babae nato ky plabio parang wala lang siya pakialam pero alam ko kunikilos ito nangpatago minsan kasi nakikita ko na seryoso sila ni kate nag uusap at parang my inuutos ito dito...
baby hey....sabay tapik niya sa balikat ko..
what its is babe...i ask her
kanina pa ako salita ng salita dito lutang ka dyan anu ba iniisip mo .
ahh ehhhh naisip kolg yun mga anak natin namimiss kona kasi sila babe..
babe lets go na uwe na tayo aya ko dito
okay baby parang ang sakit din ng ulo ko saka yun katawan ko ikaw ba naman anuhin gang umaga tapos hardcore pa di ka sasakit katawan..
hehe sorry na babe sarap mo kasi sabay hug ko sa bewang niya at sobsob ko mukha ko dito..nakatayo kasi siya sa harapan ko habang ako nakaupo dito sa table ko..
hinaplos haplos niya buhok ko..baby lets na please namiss kona din mga anak natin saka nang messages si mom patrice crying daw..
what gulat na sabi ko dito..
yes baby shes crying my umaway daw dito kanina sa park habang naglalaro sila ng kambal.
tara na babe at tumayo at niligpit kona table ko at hinila asawako..
baby slowly lang naman hinila kona kasi ito na nagmamadali lumakad..
nasa park pa sila babe i ask her..
yes baby malapit sa mansion..
time skip
dumating kami sa park at ginala ko ang mata ko para mahanap ko kong san sila mom rien ang mom rachel di nagtagal nakita kodin sila at nilapitan na namin ni riesha ito..
habang palapit kami naririnig namin ng sasagotan si mom rien at ang lalaki..
what happening here sa malamig na boses ng asawako..
mama mami sabay takbo ng mga anak namin lumuhod ako para makapantay ky rebby at rie habang si patrice nakayakap padin sa mama niya..
princess what happen and why you cry tanong ng mama niya sa anak namin..
mama that guys po hinila niya ako gusto niya ako dalhin dahil daw iniintay nadaw ako ng mami ko snif...
shhhhh stop crying na..go to your mami becca muna my tuturuan lg si mama ng leksyon ha..
baby please ilayo mo muna mga anak natin my kakausapin lang ako..saad nito
riesha nicole alam ko ang nasa isip mo saway ko dito..
mommies pwde po ba dalhin niyo na po muna ang mga anak namin sa car sabi ko samga ina namin dahil alam ko di niya lang to kakausapin yun lalaki pero my higit pa eh..
nang nakaalis na sila mom at mga anak namin hinarap niya ang lalaki sabay suntok sa mukha..
your bitch who told you to get my daughter at sinuntok niya ulit ang lalaki..just answer me fucking ashole sigaw niya dito
YOU ARE READING
my secret wife #1 (freenbecky)
Fanfictionthis is my first ever story basahin nio nalang at kayo na humusga😅✌️ wag po mag expect sa story ko kasi di ako expert to make a story😊thank you😘 Freen sarocha chankimha as Riesha Nicole Adamson🥰 Rebecca Patricia Armstrong🥰