Its been a week nadin sila sa france at napasyalan na nila halos ang mga tourist spot sa naturang lugar ang saya ng mag asawa dahil ito ang pinaka memorable moment sa buhay nila na walang iniisip na problema..
pero sa kabilang banda my isang tao na kati na kati na makuha ang matagal niya na hinahangad...pero kahit anu gawen niya palpak padin ang plano niya...
habang abala ang magkaibigan sa kapamitas sa mga ubas sa farm ng mga armstrong..yun dalawang naman ay abala sa harutan at laplapan..sa my kubo sa farm..
baby baka makita nila tayo dito..sabi ng asawa ky becky..
di yan babe abala sila sa labas sa kapamimitas ng ubas hali kana mabilis lg to sabi ni becky sabay hila sa asawa papasok ng kubo at nilock ito...buti nalg talaga di nila kasama anak nila naiwan sa ky manang nelia..(hay mami beck ang hilig mo talaga sa anuhan😂)
sinunggaban niya agad ang asawa at walang sinayang na oras hinubadan niya agad ito ng pang ibaba at sabay himas sa hiyas ng asawa..mga ilan minuto din ang nagtagal bago maabot ni riesha ang sukdolan ng langit😂
di pa nakontinto si becky dahil humirit pa talaga ng round 2 and 3 bago tinigilan ang asawa(ang horny mo naman mami bec sumbong kita ky daddy piyo eh😂😂)
*subukan mo kong di balibag kita dyan author😂(oyy di naman to mabiro si mami bec✌️ito na manahimik na si author)back to reality
pagkatapos nila mag anuhan lumabas sila sa kubo na parang walang nangyare kababalaghan..pasimpling sipol sipol lg si becky habang hawak kamay amg asawa..
parang masaya tayo rebecca ah sambit ni kate dito..
oo nga beck siguro naka score ka kaya ka masaya...sambit pa ni fren
i agree sis sambit naman ni faye tingnan mo si nicole blooming dahil lageng my dilig..
dito naman akong handa dumilig sayo pabulong ma sabi ni richie..
what my sinasabi ko tanong ni faye ky richie..
nothing saad naman ni richie..
nothing2x daw pero narinig ko naman sinabi niya bulong din ni faye...
alam niya kayong dalawa baka sa bagayan niya kayo pa magkatuloyan pang asar ni kate sa dLawa..
never duh di ko siya type...saad ni faye
maa lalo ako di kita bet no sabi nmn ni richie
osya tama na yan..sabi ni riesha habang naka ngiti silang dalawa ni becky..
btw done naba kayo mamitas ng ubas ask ni becky sa kasamahan..
yeah were done na..in a chorus..
great lets go home na pagod nadin ang mylove ko tukoy ni becky sa asawa di mapagod kasi naman inanu mo 😂
wow napagod ka bitchy eh wala nga kayo ginawa ni becky at san ba kayo galing dalwa..saad ni kate dito.
were just roaming around..sagot nman ni becky na nakangisi..
lets go na at naglakad na si faye nauna na ito..
anu problema non..saad ni richie..
Nathan/William Pov
ohh william napadalaw ka ata anu sadya mo..
bakit bawal naba dalawin ang mahalkong best friend sabay tawA
di naman pre pero anu nga sadya mo...
okay2x sasabihin kona sayo..
father in law mo nahuli na...
YOU ARE READING
my secret wife #1 (freenbecky)
Fanfictiethis is my first ever story basahin nio nalang at kayo na humusga😅✌️ wag po mag expect sa story ko kasi di ako expert to make a story😊thank you😘 Freen sarocha chankimha as Riesha Nicole Adamson🥰 Rebecca Patricia Armstrong🥰