Chapter 60

1K 50 6
                                    

Becky Pov

nagising ako sa mabimbing ko na tulog dahil sa malakas na sigaw ng asawako..kaya dali dali ako bumangon at ginawa ang daily routine ko....

pagtapos ko  magmunimuni sa banyo ay nagmamadali nako lumabas ng kwarto para bumaba pababa palang ako naririnig kona na ang sigaw at galit na galit na asawako sa mga spy na itinalaga niya sa mga anak namin para bantayan  ito..

master sorry po nasalisihan po kami yun ang narinig ko habang pababa ako ng hagdan di nila ako napansin..

fuck you diba sabi ko wag na wag niyo iwawala sa paningin niyo mga anak namin tapos sabihin mo nasalisihan kayo yun na nga lang pinapagawa ko sa inyong tatlo..sigaw nito

alam po namin master sorry po talaga..

paghindi mahanap si rie patrick magtago kana sa pinanggalingan mo umalis kana sa harapan ko...

babe...tawag ko dito...

lumingon ito na gulat

baby kanina kapa dyan utal niya na tanong..

di ako sumagot bagkos hinarap ko ang isamg tauhan niya at tinanong...

san ang anak ko at anong nangyare tanong ko dito..

ma...madam nawawala po si rie patrick utal niya na sabi..

anu paanu nawawala anak ko hah sigaw ko dito...

hinawakan ako ng asawako at hinaplos likod ko dahil tumutulo na luha ko at galit nako...

kasi po kanina nasa school sila binantayan naman namin madam di nga namin niwawala sa patingin namin...habang naglalaro sila ng mga kaklase niya meron pong parang sinadya na pagsabog sa school nila...tapos ng tinakbo namin mga anak niyo para kunin naabotan pang namin ang bunso niyo po umiiyak sa gilid at nang hanapin napo namin yun anak nio po na lalaki nakita ni eduard na buhat buhat ng isang lalaki si sir rie po hinabol kopo madam yun lalaki pero my humarang po sakin at tinutokan ako ng baril...at sinabi kong sumunod ako sa kanila papatayin nila ang anak niyo dahil sa takot ko na baka totohanin nila umatras ako naiwan pa yun lalaki na tumotok sakin nag baril pinauna niya sumakay yun my hawak ky si rie po...

habang ng kukwento ang tauhan namin sa nangyare kanina sa school ng mga anak namin humahagolgol nako ng iyak..ang prinsepe ko nasa panganib...

wheres my two daughter tanong ng asawako..

nasa parents niyo po..sagot nig tauhan namin wala nakong sinabi ay umalis nako at lumabas mg sasakyan sinundan ako ng asawako..

baby wait pigil niya sakin...

babe i need to see our son baka mapanu na si rie babe gumawa ka ng paraan tumutulo na ang mga luha ng asawako habang ako ay humahagolgol sa dibdib niya niyakap niya kasi ako..

shhhhh we will find him okay but first  our daughter need us my sugat daw si patrice at nasa hospital sila ngayon...lalo akong naglumo ng marinig ko na ang panganay namin ay nasa hospital....


inalalayan niya ako na sumakay sa sasakyan at binilinan niya ang tauhan niya na pagdating mg mga agents ay hintayin kami dahil my meeting daw kami urgent...nakita ko sa mata ng asawako ang galit galit na kong malaman niyo kong sino ang kumuha sa anak namin ay papatayin niya ora mismo...

alam namin dalawa na di pa dapat kami magpakita sa parents namin pero kailangan kami ng mga anak namin lalo na si patrice..

pagdating namin sa hospital ay tumakbo nako agad sa loob at tinanong ang nurse kong san room ang anak ko tinuro niya naman ito tumakbo ako sa loob ng elevator inantay ko makasakay asawako at pinindot ang 4 floor nang makarating ako sa room ng anak ko walang katok katok ay binuksan ko ang pintoan kita ko sa mukha nila ang gulat except ky kate...

my secret wife #1 (freenbecky)Where stories live. Discover now