Chapter 18

1.6K 56 1
                                    

(continuos of fren pov)

she her na cous...

at napalingon na sila sa diretson kong san ko tinuro..

at gulat na gulat silang lahat nalalo na ang mahal ko na pinsan at sabay tulo ng mga luha niya as in humagolgol siya sa iyak..

paanu nangyare to....totoo ba ang lahat nang to o panaginip kolg sambit niya pa..

5 years akong naniwala na wala na siya pero paanu frenchezka Lopez ipaliwanag mo mga ito all this fucking 5 years timago mo lahat sakin tinago mo siya sakin ponaniwala niya ako..halong emosyon ang makikita sa mata niya..

pinapakalma siya ni becky..

sorry cus kinausap niya lang ako kami ng parents ko na wag sabihin sayo  ito..

alam niyo ba fucking 5 years ako nangungulila sa kanya araw araw minuto o secondo na sinisi ko ang sarili ko na sana di ko nalg siya iniwan na di nalg ako naniwala sa sinasabi ni lolo..bat niyo sakin tinago to ang seselfish niyo..

A.....nak..wag kang magalit sa ate fren mo wala siya kasalanan ako lahat kinausap ko sila na wag sabihin buhay pa ako....

pero paanu at sino yun binurol nilA lola sino yun..

i explain to you everything anak..saad ni tita rien ky nicole..

Rienna Pov

flashback

bitawan niyo ako...san niyo ba ako dadahilan..

manahimik ka nalg kong ayaw mo masaktan sabay sabunot ng tauhan ng papa sakin..

isinakay niya na ako sa kotse at nagpupumeglas ako hanggan sa agawen ko ang monubela sa kanya nag aagawan kami  gang sa mabangga kami sa isang malaking truck at timulapon ang kotse sinasakyan namin sa my banging at nahulog ito...

basta natandaan ko nagising nalg ako sa isang di pamilyar na silid at pagmulat ko ng aking mata nakita ko ang kapatid ko na si  Charmine at asawa nya na si  franz.. kinwento nila lahat nangyare sakin pati ang paglayo ng lolo mo sakin anak..kaya kinausap ko si ate charmine na wag ipaalam sayo o ky mama na buhay ako para sa isipin ni papa na patay nako..

kong buhay ka sino yun binurol ni. lola?

si uncle mo franz ang naglagay ng bangkay ng babae don sa kotss ng tauhan ng lolo mo hinubad niya damit ko at sinuot don sa bangkay ng babae at sinadya niyang sunugin ang kotse para ki makilala ang bangkay non babae at mapagkamalan ako yun..

but how uncle franz know that your there?

kasi nga plano nila ako sana itakas sa mansion pero natiktikan sila ng tauhan ni papa kaya sinapilitan akong ilipat nagkakataon din na yun sakay ng truck na nakabanggaan ng kotse nA sinasakyan namin ay my babae at patay na ito kaya sa taranta ng uncle franz mo yun nalg naisipan niya gawen..

grandma know this that your alive..

umiling ako..

di ko din nga alam   kong buhay pa si mama dahil wala nakong balita sa kanya kahit si ate charmine ay walA din balita..simula kasi non kinuha ako ni papa sa puder ng mama di na kami ng kita o nagkasama mn lang binawalan ako ni papa makipagkita sa mama

you dont know weres grandma?

umiling ako uli..

anak...sambit ko habang hawak kamay ko siya..

patawarin mo si mommy kong di kita napaglaban kong bakit maa ginusto kong magtago kaysa hanapin ka at bawein sa lolo mo sorry anak sana mapatawad mo si mommy alam mo ba sobrang nangulila si mommy non nilayo ka ng lolo mo sakin walang oras na umiyak ako at sinisi ang sarili ko dahl di mn lg kita nalayo sa kanya..riesha anak patawarin mo na si mommy promise di na si mommy mawaala babawe si mommy habang ang anak ko ay umaagos ng ang mga luha sa mata niya..

my secret wife #1 (freenbecky)Where stories live. Discover now