Chapter 83

1.1K 50 3
                                    

Iyak at sigaw ni becky ang maririnig sa buong mansion na nagmamakaawa na  hanapin ang kambal..

hanapin niyo mga anak ko sigaw nito ng biglang lumabas  na  mga tao at my bitbit na bulaklak at isa isa na iniabot ang bulaklak ky becky..

nagtataka mn ito ay tinanggap niya padin gang sa matapos na yun mga tao na mag abot ng bulaklak sa kanya..

saka nmn ang paglabas ng kambal na my bitbit si rie patrick ng boquet of flowers at si rebby nmn ay my tinutulak ito..

kunot nuo si becky na tinitigan ang kambal..

todo ngiti ang kambal habang papalapit sa mami nila at ate nila ang mga tao sa paligid ay tahimik lang..

mami flowers for your at inabot na ni rie patrick ang bulaklak sa mami niya..

tinanggap ito ni becky..and ate for you then po inabot niya ang red rose sa ate niya..

thanks my handsome brother ngiti na sabi ni patrice habang si becky ay kunot nuo padin na titig na titig sa tinutulak ni rebby..nagtaka ito..

my lumapit uli na naka all white tshirt na mga tao at isa isa na tumalikod para mabasa ang nakasulat sa likod nila..

am sorry yung ang nakasulat..

at lumabas ang asawa nito na my dala na nakasulat na

at lumabas ang asawa nito na my dala na nakasulat na

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

at ngumiti ng napaka malapad..

tumulo ang luha ni becky habang si patrice ay tumakbo sa mama niya at niyakap ito ng mahigpit..

mama i miss you saad nito sa ina at umiyak nadin ito.

miss kadin ni mama princess saad nito at hinalikan ang nuo ng anak..

happy bday princess saad ng mama nito..

thank you mama dahil dumating po kayo sa bday ko natupad agad po ang wish ko tugon niya sa ina..

habang si becky tumutulo padin ang mga luha at tulala ito..nilapitan na ng kambal ang mami nila at hinila na nila ito palapit sa mama nila..

babe bulong ni becky sa asawa..

yeah ako nga mahalko na asawa at niyakap ni riesha ang asawa nang mahigpit..

imiss you somuch wifey ilove you  bulong ni riesha sa asawa..naluluha nadin ito.

imiss you too babe i love you too at humanda ka mamaya dahil di kita hayaan na makalakad pa bukas bulong nito sa asawa kaya humiwalay si riesha sa pagyakap at  namumula na ang mukha nito..

napasmirk si becky at siniil ng halik ang asawa wala siya paki alam kong my mga bisita o tao sa paligid basta alam niya na  namiss niya ang labi ng asawa..

opsss go to your room love birds sabi ni kate sa mic kaya nagtawanan ang mga tao sa paligid  humiwalay silang dalawa sa paghahalikan..

sinamaan ni becky ng tingin si kate..

my secret wife #1 (freenbecky)Where stories live. Discover now