Kinabukasan nagising ang mag asawa dahil sa malakas na katok sa pintuan nila kaya napabalkwas si becky ng bangon at padabog na binuksan ang pinto ikaw ba naman na maalimpungatan at kulang pa sa tulog diba..
pagbukas niya ng pinto magsusungit na sana ito pero binungad lamg siya mg tatlong anak niya ng mahigpit na yakap..
goodmorning mami sabay sabay na sabi ng tatlo nilang anak..
goodmorning babies bati niya dito at hinalikan isa isa sa pisngi..
tumakbo na ang kambal sa loob at sumampa na sa kama para gising ang nag hihilik na mama mila..
pinagmasdan lang ni becky at patrice ang kambal habang niyoyog ang mama nila..
rebby dont set in the stomack of mama she will hurt saway ng kambal niya sa ky rebby my sugat pa naman mama niya di pa totally heal..
twins baba na kayo dyan saway ni becky hayaan niyo nalang si mama matulog sabi pa nito sa kambal..
but mami we want mama to wake up and eat brealfast with us and watch movie saad pa ng bunso nila..
okay mami will wake your mama at nilapitan na nga ni becky ang asawa at ginising ito..
babe wake up na our kids is here tapik niya sa pisngi ng asawa..
anu ba becca i want to sleep pa angal ng asawa nito antok pako eh.
but mama you need to eat breakfast with us sabi ng kambal
kaya minulat nalang ni riesha ang mga mata nito kaya antok pa ito ay pinilit niya dahil ayaw niya na magtantrum ang bunso
skip time
nag almusal na sila at sa garden sila kumain ng agahan don kasi pinahanda ni mrs armstrong ang breakfast nila..
habang kumakain sila ay panaw daldal ng kambal sa mama at mami niladami nila kinikwento dito about sa schoolmate nila sa my nakacrush daw sa kuya rie niya ang daldal na talaga ng dalawa
iling iling nalang si becky sabay bulong sa asawa..
habolin talaga anak natin ng chicks babe ang bata pa dami na daw nagkagusto dipako handa magkaapo sabay tawa nito .
baby saway ni riesha sa asawa..
tumawa lang si becky kaya kinurot ito ng asawa..
masaya sila nagsalosalo ng agahan ..pagtapos nila kumain ay nag aya ang mga anak nila na mamasyal namiss din naman kasi nila anv mami at mama nila..
skip time
mall
habang nasa mall sila at busy kakapili yun mga anak nila sa pamimili ng mga laruan lalo na yun kambal si patrice namn kasi di niya na kailangan yun dahil nga malaki na ito..
babe my napapansin kaba bulong ni becky sa asawa..
my nakamasid kasi sa kanila at my sumusunod.
yes baby hayaan mo lang wag kamg pahalata na alam natin na sinusundan niya tayo just act normal usal ni riesha sa asawa..
pagtapos ng mga bata mamili ng mga gusto nila na toy ay naglakad na sila papunta arcade para maglaro daw sila kaya pinayagan nalang ito ng mag asawa..
habang busy sila sa paglalaro ng kong anung games sa arcade ay my bigla bumangga ky riesha na agad na kinakunot ng nuo ni becky muntik na kasi matumba ang asawa buti nalang maagap si becky..
sorry miss saad ng lalaki ky riesha at nang umangat ng mukha si riesha ay makikita ang gulat sa lalaki..
riesha nicole its that you saad ng lalaki dito..
yeah tipid na sagot ni riesha..
btw danilo fortes your classmate in england do you remember me masayang saad ng lalaki ky riesha pero si riesha cold aura lang..
yes iremember you the guy that annoying sabay irap ni riesha habang si becky ay masama na ang tingin sa lalaki..
am sorry if makulit ako non pero totoo yun sinabi ko non sayo alam moba hinanap kita non nawala ka sa school saad pa ng lalaki pero si riesha wala talaga paki..
ehhhmmmm pag agaw atensyon no becky kasi tong lalaki parang walang balak tantanan asawa niya..
ohh sorry miss saad ng lalaki..btw danilo fortes future boyfriend of your sister pakilala ng lalaki..
what sister sigaw na sabi ni becky..
yeah sister diba magkapatid kayo saad pa ng lalaki dito.
no she is not my sister bunot pabulong lang na saad ni riesha sa huling word na binanggit niya..
ohh am bad you are friend of nicole usal pa ni bunot😂
no she my wife saad ni becky dito..
what wife sigaw ng lalaki..
yeah she is my wife danilo and please back off of me diba ilan ulit kona sinabi sayo you are not my type and i dont like you mr. bunot saad ni riesha dito..
di maipinta mukha ni bunot..
si becky pinipigilan ang matawa..
hahahaha nililigawan mo asawako pero di ka sinagot paanu ka nga ba sagutin kong mukha kang bunot at please swipe the floor there ohhh madumi kasi asar ni becky dito..sabay tawa ng malakas..
what do you said to me galit na saad ni bunot at susugudin na sana si becky .
oppsss sabay taas ni becky sa isang kamay niya na senyalis na wag mo yan itutuloy baka magsisi ka..
ito ba nicole ang pinagmamayabang mo na asawa mapaligaya kaniya ba sa kama gamit lang ang daliri niya at di kanya mabigyan ng anak pwe saad ni bunot kaya sinuntok na siya riesha dugo ang ilong nito..di pa nakabawe sa suntok ni riesha si bunot
sinuntok na naman siya ni becky at bulagta ito sa sahig..
dyan ka nababagay sa sahig bunot ang maglampaso sabay tawa ni becky at hinila na asawa nito saka umalis na silang mag anak sa lugar..
mami whos that guy po na sinuntok niyo at ang sama ng ugali tanong ni patrice sa mami niya..
kibit balikat lang si becky pero masama padin tiningnan ang asawa nito .
hala bat ganyan ka makatingin baby sakin wala naman ako ginawang kasalanan. sayo ah saad ni riesha dito..
wala nga pero nagpahawak ka sa bunot na yun..sabi ni becky
hala ang baby ko nagseselos edi hamak na poganda ka namn don yuck di ako papatol sa bunot baby nohh sabi ni riesha sa asawa kaya nagtawanan silang lahat sa loob ng kotse..
***************"""*********************
sobrang sabaw na update na naman tayo😂
sorry sa wrong grammar and error
author kulit♥️
YOU ARE READING
my secret wife #1 (freenbecky)
Fanfictionthis is my first ever story basahin nio nalang at kayo na humusga😅✌️ wag po mag expect sa story ko kasi di ako expert to make a story😊thank you😘 Freen sarocha chankimha as Riesha Nicole Adamson🥰 Rebecca Patricia Armstrong🥰