Chapter 30🔞

2.5K 59 14
                                    

(slite na mukbangan lang to babies😂)

(continous becky pov)

mama excited na tumakbo at hinug ni patrice si riesha..

i miss you po mama san po kayo galing ni mami kanina..

we go to hospital princess sagot ng asawako...

why mama you sick po ba?mami mama is fine po diba at nilingon ako..

yeah your mama is totally fine princess at hinalikan ko noo nito nakita kona kasi na parang iiyak ito

mama dont stress your self po kasi sa work niyo para di po kayo magkasakit..

ang sweet naman ng baby girl ni mama..dont worry princess mama its fine pero my sasabihin kami sayo,basta kong anu mn mangyare patrice tandaan mo mahal na mahal ka namin ni mami at wag mong isipin na di ka namin anak na totoo kahit di kaman galing samin pero para sakin sa mami mo galing ka samin at anak ka namin..naintindihan moba patrice mahabang paliwanag ng asawako.

what do you mean po ba mama..alam kopo naman na love na love niyo po ako ni mami eh i love you mama mami at hinalikan niya kaming dalawa ng asawako

we love you din princess sabay namin sabi dito..

baby sabihin mona ky patrice ang surprise natin...

princess anak gusto moba my little sister/brother tanong ko dito..

yes mami para my kalaro nadin po kami ni cooper..why mami mag aadapt po kayo uli?tanong nito..

no princess cus you mama is pregnant at maging ate kana baby..

totoo po mami maging ate napo ako..yeheyyy habang tumatalon siya..yeheyy ate nako ate nako thank you mami mama binigyan niyo po ako ng kapatid..

welcome baby sabay namin sabi ni riesha..

but baby patrice my pakiusap kami ni mami mo,,saad ni riesha sa anak namin...

what it is po mama..

this is our secret muna hah mamaya pa natin sabihin sa kila mommyla,daddylo uncle richie and mommy tita mo okay ba yun..

yes mama i promise po this is our secret mona..

mama i can touch your tummy po...

sure come here..

baby am your ate patrice am somuch excited na makita na kita..be a good baby there inside tummy of mama hah wag mo si mama pahihirapan my little angel ate love you😘

wow ang sweet naman ng ate patrice namin nanggigil ang wifey ko dito...

makalipas mga ilan oras at kumatok nanga si yaya para tawagin kami na kumain dito na daw si dad at richie..

babe baby lets go downstair na..at inakay namin ni riesha si patrice..

dinning area

daddy sabay takbo ko dito at ihug him...miss you po dad..

miss din ni daddy ang prinsesa niya sabay halik sa noo ko..

how about me daddylo am not your princess..habang nakanguso..kasi naman ky uncle niya richie ito una yumakap..

ofcourse you are my princess too come here give a hug to daddylo

osya tama na yan lambingan kakain na tayo sabat ni mommy..
oyyy si mom nagtatampo asar ko dito...sabay yakap sa bewang niya..

am not..sige na becky umupo kana dyan tingnan mo asawa mo di na makaantay nilantakan na yun sinigang na hipon saad ni mommy..

napangiti lg ako sa ginawa ng asawako..

my secret wife #1 (freenbecky)Where stories live. Discover now