Chapter 72

977 53 2
                                    

Danilo fortes Pov

kailangan kona maplanohan na maligpit si rebecca para makuha kona ai nicole wala akong pakialam kong madamat kahit sino kailangan ko na maligpit siya pero kaylangan ko muna pabagsakin ang AA production management company na nabalitaan ko na si rebecca armstrong ang new ceo ngayon sa naturang kompanya sila lage ang nangunguna sa mga series o movie man..

kailangan ko ang isang tao para magawa ko na malayo si rebecca sa asawa niya..

nakakainis na silang mag asawa lalo na si rebecca kakabalik niya palang sa showbiz pero tumaas agad rating ng pilot trailer ng series nila...

anu bang meron sayo rebecca at ikaw ang pinili ni nicole ikaw pinakasalan na ako yun nauna nangligaw sa kanya...akin lang siya ako lang my karapatan sa kanya wala ako pakialam kong my anak mn kayo dahil pati anak niyo idadamay ko...

alam ko maging masaya at maging proud si daddy kong mapasakin si nicole at mawala sa landas namin si rebecca...


Carla Pov

akala namin si monica nalang yun problemahin namin dumagdag pang bunot na ito..tama si master at madam ang mukha niya panglampaso talaga sa sahig..

kasalukoyan ako ngayon dito sa isang restaurant at nagmasid ky bunoty kausap siyang isang babae na sa tingin ko gagamitin niya para sirain ang mga boss namin..pwes nagkakamali siya ng kinalaban dahil di niya alam na kong tuso siya mas tuso ang boss nmin..

i already messages claire and jenny na bantayan nila makalabas yun babae at dukotin nila...kailangan namin malaman kong anu ang inutos sa knya ni bunot at kong anu pinaplano niya dapat maunahan namin ito..lalo na sumabak na si master sa pag aartista at si madam ay kakabalik lang at my bagong series silang inaabangan ng madla..

we can believe na tanggapin ni master na maging partner niya si madam sa GL series nila kong sa bagay bagay nmn talaga sila at alam nmin na di papayag si master na my makahalik na iba sa ky madam sobrang selosa pa nmn sila sa isat isa...

pagtapos ni bunot makipag usap sa babae ay umalis na ito kaya kailangan ko na ito sundan..dapat malaman ko lahat ng pinupuntahan niya at ginagawa sa ilang linggo kona subaybay dito alam kona kong san ito pupunta sa bar at mag take home ng babae pero di ko alam kong anu ginagawa niya sa mga babae na dinadala niya sa bahay niya dahil kong makauwe na ito umuuwe nadin ako..

ilan babae nadin nabalitaan ko na nawawala pero di pa matukoy kong san o nawawala ba talaga sila kaya yun pa pagtuonan namin ng pansin kailangan pa ito malaman nila madam at master..

fast forward

pagkauwe ni bunot na my dala na babae na nmn ay umuwe nadin ako kailangan kodin na magpahinga buong araw ko ito sinusubaybayan at kailangan ko makausap sila master at madam tungkol sa nawawalang mga babae..


kinabukasan andito kami ngayon sa meeting room kong san hinihintay namin sila madam at master

ilan sandali ay pumasok na sila sa meeting room at as usual naka maskara kami lahat for our safety na di makilala..

goodmorning madam master bati namin lahat sa mag asawa..

goodmorning agent bati nila pabalik..

agent sampaguita anu na ang balita sa pinapagawa ko sayo tanong agad ni madam sakin alam ko na kong anu gusto niya marinig .

i open the monitor at pinakita ko lahat na kuha ko na ginagawa ni bunot..

saka madam my isa pa akong sasabihin sa inyo..saad ko dito..

what it is sampaguita saad ni madam

my secret wife #1 (freenbecky)Where stories live. Discover now